mấy lần em vô hầm đậu, 2 thằng đậu sai, thành ra mình cũng phải sai theo... hết cách.
Nên case này nhiều khi em cũng thông cảm, trừ khi đậu xiên đậu xéo thì em chịu...
Nên case này nhiều khi em cũng thông cảm, trừ khi đậu xiên đậu xéo thì em chịu...
mấy anh hay soi quá,trên em chả có vạch gì cả,em đậu thế quen rồi ,mấy anh thông cảm,không thông cảm thì cũng làm méo gì được em?Lâm Đồng đất rộng mờ,,,
Tay thớt cũng rảnh, chụp 1 tấm đăng lên được rồi . làm như người mẫu không mặc đồ ấy mà chụp đủ mọi góc cạnh 


'Cụ cam thổng", 7-8 chuồng, mà 4 con làm hết. E, chả còn chỗ nào đậu, nên phải lấy hết, không lại bẩu em chém!Tay thớt cũng rảnh, chụp 1 tấm đăng lên được rồi . làm như người mẫu không mặc đồ ấy mà chụp đủ mọi góc cạnh![]()
Trong một số trường hợp mình cũng cần xem xét.mấy lần em vô hầm đậu, 2 thằng đậu sai, thành ra mình cũng phải sai theo... hết cách.
Nên case này nhiều khi em cũng thông cảm, trừ khi đậu xiên đậu xéo thì em chịu...
1. Ban đầu chỉ 1 chiếc đậu lệch có thể kéo theo những chiếc sau đậu lệch theo. Vấn đề là mình không thể biết được chiếc nào đậu lệch trước dẫn đến chiếc sau là "nạn nhân" chứ chưa chắc là nguyên nhân.
2. Từ việc có chiếc đậu lệch mình vào sau nên bị vạ lây đậu lệch theo. Nhưng sau khi mấy chiếc khác rời đi còn lại chiếc của mình thì người sau nữa đến nhìn mình như nguyên nhân, rằng ý thức kém.
Đây là tình huống em đã gặp phải. Em không phủ nhận có người ý thức kém khi đậu xe nhưng trong mỗi tình huống đều phải xem xét các khả năng, đôi khi họ cũng là nạn nhân kéo theo.
Trước đó em bắt gặp mấy lần như vậy và đã tỏ ra rất khó chịu. Đến khi mình không có cách nào khác vẫn phải đậu vào chỗ còn trống có thể lọt xe xong, đến khi ra lấy xe chỉ còn xe mình nằm lệch làn. Có thể có người nào đó cũng đã chửi mình, biết làm sao được.
Chỉnh sửa cuối:
Ý thức kém, kỹ năng kém, đậu xe đã vậy thì chạy xe chắc cũng không ra gì, chắc cũng chả thèm quan tâm đến biển báo, vạch kẻ đường !?