Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Các vấn đề trên của bác có thể ktra vòng tua máy lên bình thường thì có khả năng loại trừ.Em nghĩ có khả năng bơm xăng không chừng.Nếu vòng tua lên mà bơm bị tuột áp lúc sáng hoặc để lâu thì phải đề lâu hơn hoặc 2 cái để nó đủ áp trở lạiMấy bác kiểm tra công tắc của Grandis, e cũng đã thay 1 cái, vì nó ko còn tiếp xúc tốt nên phải đề mấy lần mới nổ. Và mấy bác cũng kiểm tra than đề, vì hết than cũng khó đề, thêm than mới mua bên ngoài rẻ lắm . Xui lắm thì bị tụ đề, giá khoảng 1tr5.
Vấn đề bình thì các bác kiểm tra xem có bị phù ko, còn bình yếu thì các bác ra ngoài xem kiểm tra bình thế nào thôi, nhưng bình thì dễ biết hơn.
Bình Acquy loại trừ bác ơi.Để cũng vậy .Vì nếu nó có vấn đề thì cái thứ 2 càng đề khó nổ.Em nghĩ béc hoặc bơm hoặc đường ống nhiên liệu thôi.Nếu xe nổ máy bị rung giật thì làm béc trước,không thì ktra bơm xăng.bac đi từ đơn giản trươc; kiểm tra bình. Thường thì gia đình đi km rất ít, các hư hỏng nặng ít xảy ra.
Nếu bình ướt, kiểm tra mực nước trong bình xem sao.
Béc có triệu chứng riêng của béc đó bác.Thường rung giật sau khi nổ máy và khó nổ.Cái này tháo ra ngâm hoá chất thật mạnh rồi ktra lại có thể biết cái nào hư cái nào không đó bác.Có thể xữ lý không cần thay.Sau không thấy bác nào đề cập đến cái béc phun nhỉ?
Xe cũ em bị trường hợp đề khó nổ khi mà ngừng xe 30p-1 tiếng, e cũng thay đại bình mới, nhưng không hết. Nghiên cứu đủ điều, e quyết định thay 4 cái béc phun mới, thế là hết bệnh.
Lý do béc bị đái, ngừng xe xăng nhỏ giọt, ướt bugi, buồng đốt gây khó nổ.