Chủ đề tương tự
Ôi.., G (2nd) là niềm mơ ước của em...., ước gì em cưới đc vợ 2 già nua của Bác.
Em thấy Bác đã đi máy xăng rồi, bây giờ chuyển qua máy dầu thì hơi khó chịu..., Bác nên đem luôn em PS máy xăng ra so sánh đi, thời điểm này hình như xe có thêm một số chức năng mà sau này sẽ không có....
Bác xem lại bài của Bác Lơ, Bác ấy mô tả khá chi tiết em PS máy xăng..., rồi Bác đối chiếu với Vợ 2 hiện tại của Bác....là có kết quả thôi...
Em thấy Bác đã đi máy xăng rồi, bây giờ chuyển qua máy dầu thì hơi khó chịu..., Bác nên đem luôn em PS máy xăng ra so sánh đi, thời điểm này hình như xe có thêm một số chức năng mà sau này sẽ không có....
Bác xem lại bài của Bác Lơ, Bác ấy mô tả khá chi tiết em PS máy xăng..., rồi Bác đối chiếu với Vợ 2 hiện tại của Bác....là có kết quả thôi...
micky nói:Ôi.., G (2nd) là niềm mơ ước của em...., ước gì em cưới đc vợ 2 già nua của Bác.
Em thấy Bác đã đi máy xăng rồi, bây giờ chuyển qua máy dầu thì hơi khó chịu..., Bác nên đem luôn em PS máy xăng ra so sánh đi, thời điểm này hình như xe có thêm một số chức năng mà sau này sẽ không có....
Bác xem lại bài của Bác Lơ, Bác ấy mô tả khá chi tiết em PS máy xăng..., rồi Bác đối chiếu với Vợ 2 hiện tại của Bác....là có kết quả thôi...
Đương nhiên là em nhắm đến PS máy xăng bác ạ, nhưng hiện ở showroom chưa có xe để xem nên em chỉ xem được PS máy dầu thôi. Nhận xét cá nhân là nội thất không ngon bằng G, không biết máy xăng nội thất có ok hơn không?
Thanks bác.
Em đi Grandis vài năm. Hôm rồi có chạy thử PS (AT máy dầu), em có ý kiến thế này:
Em Grandis, ngoài việc gầm thấp (không phang bừa bãi được như PS), còn lại mọi thứ theo cảm nhận ban đầu của em đều hơn PS:
- Nội thất có chất liệu ngon hơn;
- Hàng ghế thứ 3 rộng rãi hơn hẳn PS (hàng ghế thứ 3 của PS chỉ ngồi tạm trong những đoạn ngắn, đi hơn 20km là "đuối" ngay);
- Cảm giác lái đầm và lướt hơn PS (chắc tại gầm thấp hơn); đang đi G quen, chuyển sang PS em thấy lênh khênh và bồng bềnh hơn.
Túm lại, nếu bác không phiền cái khoản gầm thấp của G thì dứt khoát không nên đổi.
Em Grandis, ngoài việc gầm thấp (không phang bừa bãi được như PS), còn lại mọi thứ theo cảm nhận ban đầu của em đều hơn PS:
- Nội thất có chất liệu ngon hơn;
- Hàng ghế thứ 3 rộng rãi hơn hẳn PS (hàng ghế thứ 3 của PS chỉ ngồi tạm trong những đoạn ngắn, đi hơn 20km là "đuối" ngay);
- Cảm giác lái đầm và lướt hơn PS (chắc tại gầm thấp hơn); đang đi G quen, chuyển sang PS em thấy lênh khênh và bồng bềnh hơn.
Túm lại, nếu bác không phiền cái khoản gầm thấp của G thì dứt khoát không nên đổi.
Last edited by a moderator:
Ghế thứ 3 khoảng cách để chân rất rộng, nhưng thành ghế thì nghiên cố định, không điều chỉnh độ nghiên được ( độ chế thì dĩ nhiên được).
Chiều nay mình mò xuống đại lý xem xe, có bác nào thắc mắc gì thì ghi chú, mình chụp hinh luôn.
Chiều nay mình mò xuống đại lý xem xe, có bác nào thắc mắc gì thì ghi chú, mình chụp hinh luôn.
truong195 nói:Ghế thứ 3 khoảng cách để chân rất rộng, nhưng thành ghế thì nghiên cố định, không điều chỉnh độ nghiên được ( độ chế thì dĩ nhiên được).
Chiều nay mình mò xuống đại lý xem xe, có bác nào thắc mắc gì thì ghi chú, mình chụp hinh luôn.
Độ nghiêng lưng ghế hàng 3 PS chỉnh được bác ơi, tất nhiên khoảng sau hẹp hơn nên không thể ngả nhiều bằng Gran được, mà vho dù khoảng trần hẹp thì cụng đầu là điều khó xảy rs trên PS! FE bị suốt, FT thi thỏng vẫn bị. Chiều bác xuống nhà máy đi thử xem có còn hiện tượng xuống máy bay trên máy xăng nữa không nhé?