RE: granturismo
em thì khuyên bác nên chọn SHi, bác cứ gắn 2 cái kiếng zin của xe vào thì ko còn nhiều thấy đú đởn đâu bác ơi. Còn con GT nếu bác muốn mua thì bác phải chấp nhận là em nó ko vọt như SHi đâu, chỉ được cái dáng bên ngoài thôi mà còn điều này nữa là em nó hơi bị... béo phì đó bác, nhiều khi dẫn em nó mà em mệt quá muốn vứt quách đi cho rồi. Chất lượng thì tùy hên xui thôi bác ơi em thấy người ta chê em này quá nào là ưa hư đủ thứ mà xe của em thì có hư gì đâu ngoài việc thay nhớt và vá bánh xe( em nó bị ghiền đinh hay sao ấy đó bác, từ ngày mua về vá hết 5 lỗ ) rồi chạy mà thôi
em thì khuyên bác nên chọn SHi, bác cứ gắn 2 cái kiếng zin của xe vào thì ko còn nhiều thấy đú đởn đâu bác ơi. Còn con GT nếu bác muốn mua thì bác phải chấp nhận là em nó ko vọt như SHi đâu, chỉ được cái dáng bên ngoài thôi mà còn điều này nữa là em nó hơi bị... béo phì đó bác, nhiều khi dẫn em nó mà em mệt quá muốn vứt quách đi cho rồi. Chất lượng thì tùy hên xui thôi bác ơi em thấy người ta chê em này quá nào là ưa hư đủ thứ mà xe của em thì có hư gì đâu ngoài việc thay nhớt và vá bánh xe( em nó bị ghiền đinh hay sao ấy đó bác, từ ngày mua về vá hết 5 lỗ ) rồi chạy mà thôi
RE: granturismo
Chào bác paris ,
Em đi GT từ tháng 1 - 04 đến giờ nên cũng xin góp chuyện với bác tí : về kiểu dáng đương nhiên GT hơn SHi rồi , trông lúc nào cũng fashionable . Về máy móc thì hơi chuối 1 tí : ở Ý nó bán loại 200cc thì mới vọt , chứ 125cc mà lại nặng toàn thép như mấy cái bán ở VN thì máy hơi ì , còn thua cả con Liberty 125 của vợ em .Ngoài ra GT còn có tiếng kêu lạch cạch nhỏ ở máy khi để ralenti , em cũng ko biết tại sao lại bị , chỉ có điều 10 bác đi GT thì 9 bác than điều này .
Bác sợ SHi trông hơi đú đởn có lẽ tuổi bác cũng cứng rồi nhỉ , thế thì lấy GT đi bác ạ , không sợ đề mốt , chỉ có điều phải tập thể dục trước đấy nhé , ko thì em nó hơi nặng
Còn 1 điều lợi nữa khi bác đi GT : trầy trụa gì đem lại hãng nó tút là ngon ngay , vỏ bằng thép tấm lo gì , không như mấy con xe Nhật toàn nhựa , trông cứ dởm thế nào ấy . Và cuối cùng , nick của bác là paris : thế thì còn đợi gì nữa mà ko lấy 1 con xe mang phong cách châu Âu , và được cả thế giới coi là thời trang .
MINH
Chào bác paris ,
Em đi GT từ tháng 1 - 04 đến giờ nên cũng xin góp chuyện với bác tí : về kiểu dáng đương nhiên GT hơn SHi rồi , trông lúc nào cũng fashionable . Về máy móc thì hơi chuối 1 tí : ở Ý nó bán loại 200cc thì mới vọt , chứ 125cc mà lại nặng toàn thép như mấy cái bán ở VN thì máy hơi ì , còn thua cả con Liberty 125 của vợ em .Ngoài ra GT còn có tiếng kêu lạch cạch nhỏ ở máy khi để ralenti , em cũng ko biết tại sao lại bị , chỉ có điều 10 bác đi GT thì 9 bác than điều này .
Bác sợ SHi trông hơi đú đởn có lẽ tuổi bác cũng cứng rồi nhỉ , thế thì lấy GT đi bác ạ , không sợ đề mốt , chỉ có điều phải tập thể dục trước đấy nhé , ko thì em nó hơi nặng
Còn 1 điều lợi nữa khi bác đi GT : trầy trụa gì đem lại hãng nó tút là ngon ngay , vỏ bằng thép tấm lo gì , không như mấy con xe Nhật toàn nhựa , trông cứ dởm thế nào ấy . Và cuối cùng , nick của bác là paris : thế thì còn đợi gì nữa mà ko lấy 1 con xe mang phong cách châu Âu , và được cả thế giới coi là thời trang .
MINH
RE: granturismo
em đi GT từ đầu 2004 (lô hàng thứ 2 thì phảỉ) đến nay cũng rất hài lòng, chưa phải đi thợ lần nào, chỉ vào hãng khi đến hạn bảo dưỡng (mà cũng chỉ có thay dầu thôi).
có điều , giống như bác gì nói ở trên lúc mới chạy mà ga to nó có tiếng cạch cạch nhỏ đằng sau (như kiểu gõ xú páp ở xe số), hoá ra cái này là bệnh chung à?
điểm chung của con này so với SH là đều nóng đùi vào mùa hè.
cốp rất rộng không như cốp SH, pha sáng hơn SH, có chân chống bên không phải chế như SH, vòng quay hẹp hơn và chạy cực đầm.
SH/SHi thì chạy cũng sướng, nhưng em không thích nó ở 2 điểm : bán giá quá cao so với giá trị, và chủ yếu phục vụ dân chơi trẻ tuổi.
em đi GT từ đầu 2004 (lô hàng thứ 2 thì phảỉ) đến nay cũng rất hài lòng, chưa phải đi thợ lần nào, chỉ vào hãng khi đến hạn bảo dưỡng (mà cũng chỉ có thay dầu thôi).
có điều , giống như bác gì nói ở trên lúc mới chạy mà ga to nó có tiếng cạch cạch nhỏ đằng sau (như kiểu gõ xú páp ở xe số), hoá ra cái này là bệnh chung à?
điểm chung của con này so với SH là đều nóng đùi vào mùa hè.
cốp rất rộng không như cốp SH, pha sáng hơn SH, có chân chống bên không phải chế như SH, vòng quay hẹp hơn và chạy cực đầm.
SH/SHi thì chạy cũng sướng, nhưng em không thích nó ở 2 điểm : bán giá quá cao so với giá trị, và chủ yếu phục vụ dân chơi trẻ tuổi.
RE: granturismo
đúng là bệnh chung của GT đó bác nhiều khi nó gõ nghe cứ sợ sợ thế nào ấy. Em nghe nói trong hãng có thay máy 200cc cho mình đó mấy bác, thay vào chạy bốc hơn sh luôn
đúng là bệnh chung của GT đó bác nhiều khi nó gõ nghe cứ sợ sợ thế nào ấy. Em nghe nói trong hãng có thay máy 200cc cho mình đó mấy bác, thay vào chạy bốc hơn sh luôn
RE: granturismo
Tôi đã đi GT từ thế hệ thứ 2 GT ở VN và SHi của thằng em. Bây giờ thì tôi muốn bán con GT màu xám nhưng lại muốn đổi con GT màu đen. Như vậy đủ thấy SHi không thể so với GT được.
Giá tại châu Âu của GT là $4650, còn SHi chỉ tầm $4000. Bác cứ tùy nghi lựa chọn cho phù hợp với giá ở Việt Nam sau khi cộng thuế nhập khẩu, vận chuyển, lợi nhuận... tương ứng khoảng $6000 và $8000.
Về kiểu dáng, độ bền... thì xe Honda làm sao so sánh với Vespa được. Thêm nữa khi ngồi lên Vespa, cảm giác rồ ga, ôm cua, thắng rất tuyệt... và cả chất lượng của cả chiếc xe chứ không phải đồ mã như Honda đâu.
Tiếng kêu cạch cạch của Vespa nói chung chứ không riêng gì GT khi đề máy hoặc ga nhỏ là do chuyền động bánh răng. Trong khi Honda thì dùng sencam, có bôi trơn. Mình không hiểu tại sao Vespa không chịu cải tiến chi tiết này, hay là tự hào nền cơ khí châu Âu là số 1 nên không cần phát minh hệ thống truyền động khác.
Tôi đã đi GT từ thế hệ thứ 2 GT ở VN và SHi của thằng em. Bây giờ thì tôi muốn bán con GT màu xám nhưng lại muốn đổi con GT màu đen. Như vậy đủ thấy SHi không thể so với GT được.
Giá tại châu Âu của GT là $4650, còn SHi chỉ tầm $4000. Bác cứ tùy nghi lựa chọn cho phù hợp với giá ở Việt Nam sau khi cộng thuế nhập khẩu, vận chuyển, lợi nhuận... tương ứng khoảng $6000 và $8000.
Về kiểu dáng, độ bền... thì xe Honda làm sao so sánh với Vespa được. Thêm nữa khi ngồi lên Vespa, cảm giác rồ ga, ôm cua, thắng rất tuyệt... và cả chất lượng của cả chiếc xe chứ không phải đồ mã như Honda đâu.
Tiếng kêu cạch cạch của Vespa nói chung chứ không riêng gì GT khi đề máy hoặc ga nhỏ là do chuyền động bánh răng. Trong khi Honda thì dùng sencam, có bôi trơn. Mình không hiểu tại sao Vespa không chịu cải tiến chi tiết này, hay là tự hào nền cơ khí châu Âu là số 1 nên không cần phát minh hệ thống truyền động khác.
RE: granturismo
???dựa vào đâu mà bác khẳng định kiểu của GT hơn SHi???đó chỉ là quan điểm của bác thôi.GT thì nhìn to bè bè nhìn đứng wá đứng tuổi 1 chút thì chạy còn shi thì thanh niên chạy sẽ hợp hơn.Trích đoạn: minhna
Chào bác paris ,
Em đi GT từ tháng 1 - 04 đến giờ nên cũng xin góp chuyện với bác tí : về kiểu dáng đương nhiên GT hơn SHi rồi , trông lúc nào cũng fashionable .
MINH
RE: granturismo
hề hề bác muốn con mầu đen không, em để cho nè, dạo này em ít chạy nó quá nên muốn bán để mua LX cho vợ cả.
bác quan tâm thì PM.
hề hề bác muốn con mầu đen không, em để cho nè, dạo này em ít chạy nó quá nên muốn bán để mua LX cho vợ cả.
bác quan tâm thì PM.
Trích đoạn: Granturismo
Tôi đã đi GT từ thế hệ thứ 2 GT ở VN và SHi của thằng em. Bây giờ thì tôi muốn bán con GT màu xám nhưng lại muốn đổi con GT màu đen. Như vậy đủ thấy SHi không thể so với GT được.