Hạng B2
9/10/09
243
2
0
57
- Báo cáo với toàn thể XNL : dưới đây là những phát hiện mới nhất và những cái được gọi là nhất do toàn thể các thành viên tham gia trong chuyến đi << Sài Gòn - Hà Tiên >> vừa mới kết thúc tốt đẹp vào lúc 02h30 sáng nay 03/05/2010. Em xin được tổng kết lại và xem như đây là 1 bản báo cáo sơ bộ của tập thể chúng em về chuyến đi này .

PHẦN I : VỀ CÁC THÀNH VIÊN THAM DỰ

I.1 Đây có thể xem là 1 trong những chuyến đi có số thành viên tham gia thuộc loại Khủng của XNL chúng ta cho đến thời điểm này :
- Tổng số là 78 thành viên tham gia bao gồm 68 thành viên tham gia chính thức ( Theo danh sách mua Bảo hiễm lúc xuất phát) và 10 thành viên tham gia tại các địa phương nơi có đoàn đi qua ( trong đó có Bác B2 và gia đình ).
- Thành viên lớn tuổi nhất trong đoàn : 76 tuổi ( Cụ ông , bố của Bác POLTS ) và đây củng chính là phóng viên chiến trường lớn tuổi nhất của XNL tính đến thời điễm này ( Những hình ảnh của đoàn khi lên cầu Mỹ Thuận và Cần Thơ là do Cụ Ấy ghi lại từ xe số 15 của Bác POLTS ).
- Thành viên tham gia nhỏ tuổi nhất : hơn 1 tuổi

PHẦN 2 : VỀ CÁC BÀ VỢ HAI YÊU DẤU

2.1 Tổng số các Bà vợ 2 tham gia trong chuyến đi cũng được xem như thuộc loại Khủng nhất từ trước đến nay : 19 chiếc bao gồm tất cả các hiệu xe . Trong đó chiếm số lượng nhiều nhất là Asia : 03 chiếc ( H.civic , B2 , CELEPEN ).
2.2 Bà 2 được các thành viên chiêm ngưỡng và chụp ảnh ké nhiều nhất : Xe số 07 của Bác Sogea -RENAULT- Đây có thể xem là siêu xe đầu tiên của XNL chúng ta.
2.3 Bà 2 trẻ tuổi nhất trong đoàn : Xe số 15 của Bác POLTS - KIA Carrens . Tính cho đến lúc đoàn khởi hành nàng ấy vừa được cấp giấy khai sinh đúng 1 ngày tuổi .Đây cũng chính là Bà 2 được các thành viên trong đoàn đặc biệt quan tâm , chăm sóc kỷ lưởng nhất : đếm từng con bù loong để quy đổi ra Bia với tỷ lệ : 1 con # 1 lon . Sau đó được tất cả các thành viên xem xét cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về tài chính của Bác POLTS - Bác ấy đang thiếu lúa 1 cách trầm trọng để lên đời Em MER =>> Siêu xe gì gì đấy , nên tỷ lệ quy đổi được hạ xuống 1 con bù loong # 1 con ốc bên quán ốc ven đường cạnh bờ sông Hà Tiên vào đêm 01/5 .
2.4 Bà 2 được toàn thể các thành viên quan tâm nhiều nhất trong khi di chuyển là của 2 Bác : H.civic và HT Tưởng - 2 bà này liên tục được các thành viên thăm hỏi sức khỏe qua bộ đàm ..
2.5 Bà 2 được các Bà 2 khác trong đoàn và cả ngoài đoàn chăm sóc đặc biệt nhất : mang số 20- FORD-EVERREST của Bác Khongaica . Bà này được nựng vừa nặng , vừa nhẹ , vừa mặt , vừa mông tổng cộng là 03 lần trong lúc cả đoàn di chuyển.
2.6 Bà 2 lên tiếng ỏng ẹo đầu tiên là số 14 của bác CELEPEN , bị bể bạc đạn bánh trước bên phụ , khi đoàn đến địa phận Mỹ Đức Tây - Tiền Giang . Sau đó đã nhanh chóng khắc phục trong thời gian ngắn nhất - Nhập đoàn ngay khi vừa đến Cần Thơ ăn cơm trưa và mất ít lúa nhất : 170k . Đến nổi gây kinh ngạc cho cả đoàn : << Sao mà xe XNL sửa nhanh mà rẻ lạ lùng đến thế >>.
2.7 Bà 2 buộc các thành viên trong đoàn phải ra sức nhiều nhất : Xe số 02 của HT . Bà này buộc các thành viên phải đẩy 02 lần mới chịu di chuyển tiếp .
2.8 các Bà 2 tự thể hiện tình cảm với nhau nhất trong đoàn : 16,17,18 và 20 : tự hôn lẩn nhau khi đoàn bị tắc đường do đoàn đua cúp truyền hình đi qua . Đây là sự cố nguy hiễm nhất và duy nhất trong suốt hành trình nhưng mang mắn là hậu quả có thể xem là nhẹ nhất . Nếu không có sự cố này xảy ra thì chắc chắn rằng kết quả chuyến đi được xem như là thành công tốt đẹp nhất.

PHẦN 3 : VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC VÀ KỶ LUẬT

3.1 Có thể xem đây là 1 chuyến đi được chuẩn bị tốt nhất từ khi ban đầu trước lúc xuất phát cho đến khi thành viên cuối cùng về đến nhà . Tất cả các địa phương nơi đoàn dừng chân đều đã được BTC liên hệ đặt sẳn nơi ăn , chốn nghỉ cho cả đoàn với phương châm : << Ngon , bổ , rẻ >>.
Đặc biệt tại Cần Thơ đoàn nhận được sự giúp đở rất tận tình của Bác Minhkhoa ( thành viên OS Miền Tây ) ra đón và đưa đoàn đi đến điểm tập kết dùng buổi trưa tại Lẩu Mắm Dạ Lý . Bác Minhkhoa đã đón cả 2 đoàn XNL và Vietcaraval từ chân cầu Cần Thơ và hướng dẩn đoàn về nơi ăn trưa giửa ngay lúc trưa nắng nhất bằng xe 2 bánh . Thay mặt BTC , xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Minhkhoa dành cho đoàn .
3.2 Có nhiều nhà nghỉ khách sạn được huy động cùng 1 lúc để phục vụ cho 1 đoàn chúng ta khi dừng chân tại Long Xuyên : Bình dân , An Long , Thiên Thanh .
3.3 Lần đầu tiên XNL được xem có kỷ luật nhất , tất cả các thành viên đều tập trung xuất phát trong từng chặng đúng giờ nhất - Do vậy mà đã lay động được lòng trời nên tại Long Xuyên mưa gió tưng bừng - Hà Tiên biển dậy sóng . Tuy nhiên có 1 thành viên lại tập trung xuất phát trể 5 phút buộc cả đoàn phải chờ . Đó là Minhtuan (trưởng đoàn), theo quy định là bắt buộc phải nộp phạt , nhưng cho đến giờ phút này vẩn chưa thấy BTC đưa ra quyết định xử phạt , chắc có lẻ BTC cho chìm xuồng luôn rồi .

PHẦN 4 : VỀ LỘ TRÌNH ĐOÀN ĐÃ ĐI QUA

4.1 Đúng với tiêu chí của đoàn đã đặt ra : << Những chiếc cầu của đồng bằng sông Cửu Long >> . Theo thống kê mới nhất cả đoàn đã vượt qua hơn 160 chiếc cầu lớn nhỏ cho cả cuộc hành trình đi và về .Trong đó có những cây cầu đặc biệt sau :
2 Chiếc cầu to lớn , dài nhất , đẹp nhất và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng cho toàn bộ các thành viên : cầu Mỹ Thuận và cầu Cần Thơ . Mợ Tài sau khi qua cầu cần Thơ đã phát biểu trong nất nghẹn : << Em sung sướng và tự hào quá các Bác ạ >> .
Chiếc cầu duy nhất cả đoàn dừng lại cùng 1 lúc từ xe dẩn đoàn của Bác B2 đến xe chốt đoán số 20 : Cầu Kinh Vĩnh Tế ( Xe B2 vừa chạm xuống cầu cùng lúc xe số 20 lên cầu ) . Đây là chiếc cầu tạm bằng sắt và lót gổ chỉ có 1 làn xe đi qua và về , dưới chân cầu là 1 ngả 4 đang kẹt xe khi đoàn đi qua - Nói dại nếu chiếc cầu này bị sự cố gì ngay thời điểm này : đảm bảo với các bác cả đoàn tắm sông cùng 1 lúc luôn - Tuy nhiên ngay lúc này lại là lúc đội hình di chuyển đẹp nhất , kỷ luật và an toàn nhất : không 1 xe nào bị cắt ngang , chen vào được và cả đoàn lần lượt qua cầu từ xe số 01 đến xe 20 trong thời gian kỷ lục 03'45".
4.2 Toàn hành trình mà đoàn đã đi qua có nhiều thay đổi về địa lý lớn nhất từ trước đến nay : từ những cánh đồng lúa bạt ngàn ven đường, vượt qua 2 con sông lớn nhất miền tây nam bộ : Tiền giang - Hậu giang , Vùng núi Ba Chúc - Tri Tôn , vùng biển Hà Tiên-Kiên Giang và xa xa là Vịnh Thái lan .
Đặc biệt các địa phương khi đoàn đi qua đều treo cờ tổ quốc hai bên đường để chào mừng những ngày lể lớn và đón chào đàn XNL đi qua ( ăn ké tý ) . Riêng TP.Long Xuyên chính quyền địa phương đã tổ chức bắn pháo hoa chào mừng đêm Gala XNL vừa kết thúc tốt đẹp .

PHẦN 5 : NHỮNG PHÁT HIỆN MỚI NHẤT
CỦA CÁC THÀNH VIÊN TRONG CHUYẾN ĐI

5.1 - Thành viên << nặng ký >> nhất và đi xe nhỏ : Bác B2 . Thành viên nhẹ ký nhất nhưng lại đi xe to lớn và nặng nhất : Khongaica .
5.2 - TV có nick được cái thành viên mang ra đặt nghi vấn , săm soi , phân tích, bàn cãi nhất nhưng cuối cùng vẫn chưa có kết luận cụ thể : Haibi .
5.3 - TV có ý chí khắc phục khi bà 2 gặp sự cố và cố gắng đu bám theo đoàn nhanh nhất , không gây ảnh hưởng cho cả đoàn : CELEPEN .
5.4 - TV được cả đoàn đặc biệt quan tâm chăm sóc : H.civic - đặc biệt đã được 1 thành viên khác trong đoàn nhắc nhở đeo khẩu trang khi di chuyển qua cung đường xấu .
5.5 - TV quan hệ quen biết rộng nhất với các Sếp XXX ở Cần Thơ : H.cvic - TV này đã vượt đèn đỏ ở 4 ngã tư chính trong nội ô Cần Thơ,nhưng không XXX nào dám ho hen gì cả .
5.6 - TV sử dụng bộ đàm hao nhất trong thời gian ngắn nhất : Mợ Tài - TV này đã làm tèo ít nhất là 02 chiếc bộ đàm trong khi di chuyển từ SG về Cần Thơ .
5.7 - TV 888 nhiều nhất trong khi đoàn di chuyển là Chulun9 - TV này đã được HT đặc cách sau này mổi khi đi off được độc quyền mang số thứ tự 08 ( không tám ).
5.8 - TV bán đậu phọng ( lạc ) kỷ lục nhất : h.civic , Bác này lạc từ Cần Thơ => Long Xuyên => Hà Tiên và cuối cùng là làm cả đoàn lạc luôn cả trên đường về .
5.9 - TV gây ngạc nhiên nhất cho cả đoàn : Phd và Haisaigon - 2 TV này đã làm ngẩn ngơ cả đoàn bằng 2 bài vọng cổ Tình anh bán chiếu và bài vọng cổ toàn bằng chử N.
5.10 - TV không hoàn thành nhiệm vụ đã được BTC giao cho : chulun9 - TV này được BTC giao cho nhiệm vụ vác súng đi săn những hình ảnh mát mẻ nhất trên bải biển Hà Tiên để về đưa vào CNL phục vụ cuối tuần , nhưng không hoàn thành nhiệm vụ nên buồn quá vác súng lên bờ : Nhậu luôn .
5.11- TV được BTC bình chọn là TV Fairplay nhất : Bác Haisaigon - cũng như 1 số TV khác có những điều không được như ý lắm trong công tác tổ chức phục vụ chuyến đi , nhưng TV này luôn vui vẻ , hòa nhả với tất cả mọi người trong suốt hành trình .
5.12 - TV được xem như là đen nhất trong đoàn : Minhtuanlawyer - đến phút cuối cùng rời hành tình mới phát hiện << cục gạch >> bị mất vào buổi sáng hôm ấy, nhưng vẫn không biết là tại sao mất và mất ở đâu - Hehehehe .
5.13 - Cuối cùng 04 TV để lại cho tất cả mọi người trong XNL ấn tượng sâu sắc nhất : Toyzace , Phd , thichmexe và khongaica - dù rằng cả 4 bà vợ 2 của các Bác bị sự cố dômno trên đường . Nhưng vẫn cùng ôm nhau say sưa hát vang bài hát << 5 anh em trên 1 chiếc xe tăng >>
Đây cũng chính là những hình ảnh được BTC bình chọn là đẹp nhất nói lên tất cả những gì mà toàn thể Anh chị em XNL chúng ta đã làm và đạt được trong suốt thời gian gần gủi ngắn ngủi vừa qua, mong các Bác đã tham dự hành trình bổ sung thêm những gì còn thiếu sót nhé .

Trân trọng thân chào toàn thể XNL
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
Em cũng hình dung được không khí hừng hực của chuyến đi như thế nào rồi. Bi giờ chỉ có off
033102beer_1_prv.gif
thì mới giải tỏa được mọi tâm sự thầm kín nhất của các bác sau chuyến đi.:D
 
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
người thay đổi quyết định nhiều nhất để được ở với XNL lâu nhất trong mức độ có thể: Minhtuan Lauyer
 
Hạng B2
18/8/07
307
1
0
32
Xin chúc mừng chuyến đi thành công , tất cả đều vui vẻ , tôn vinh thêm nhiều điều tốt đẹp về tinh thần ,tôn chỉ của xóm. Ban tổ chức quá good.
 
Hạng B2
9/10/09
243
2
0
57
mợ tài nói:
người thay đổi quyết định nhiều nhất để được ở với XNL lâu nhất trong mức độ có thể: Minhtuan Lauyer

- Đúng thế Mợ ạ , gia đình em cố gắng hết mức để được ở bên cạnh XNL càng lâu càng tốt , được phút nào , quý phút ấy đấy - hôm qua em về tới đám cưới trể hơn 30p - mà lại mất ĐT nên bà con cô bác trong gia đình không liên lạc được , dù tất cả đều biết Em đang ở rất gần đâu đó - đến lúc em xuất hiện , trời ơi cả họ hơn 500 mạng xúm lại : vừa mừng , vửa chửi .
- Đến chiều về ngang trên đường , ngay chổ xảy ra sự cố - nhìn thấy trên mặt đường còn nét sơn biển số của các Bác trong đoàn , tự nhiên mắt rưng rưng , nuốt xuống miệng bổng thấy cay cay Mợ ạ . Về đến nhà dù rất mệt nhưng Em vẩn không thể nào nằm xuống giường được , cố gắng liên lạc với bÁC b2 VÀ các Bác còn đang rong ruổi trên đường về bằng ĐT . Đến hơn 2g30 sáng , khi nhận tin toàn bộ đã về đến nhà an toàn - Sướng quá Em thăng đường luôn đến 11h sáng nay mới thức dậy , lên post bài << GUINESS - Những kỷ lục .... >> để báo cáo cho XNL chúng ta .
 
Hạng F
1/5/09
6.754
1.126
113
Polts Vietnam - Tp HCM
- Thành viên đến điểm tập trung khởi hành sớm nhất là: POLTS & Fiat Saigon (sớm 15p)
- Thành viên đến điểm tập trung khởi hành trễ nhất là bác: Minh Tuan Lawyer & Hcivic (trễ 20p.. phạt đê!!!)
 
Hạng D
29/11/04
3.491
16
38

5.2 - TV có nick được cái thành viên mang ra đặt nghi vấn , săm soi , phân tích, bàn cãi nhất nhưng cuối cùng vẫn chưa có kết luận cụ thể : Haibi

TRỜI !!!
20.gif
43.gif
 
Hạng F
1/5/09
6.754
1.126
113
Polts Vietnam - Tp HCM
2.2 Bà 2 được các thành viên chiêm ngưỡng và chụp ảnh ké nhiều nhất : Xe số 07 của Bác Sogea -RENAULT- Đây có thể xem là siêu xe đầu tiên của XNL chúng ta.

He he...... hai cửa mui cứng đụng cái nút tự nhiên nó xếp đâu mất tiu.... :D xe của XNL mấy hội khác nhìn vào chắc nhỏ dãi lun.... lưu ý Mợ Tài đã copy được design của em này và đang có ý đinh thẩm mĩ tạo hình bà V2 Espero của bác HT y choang!!!


 
Hạng B2
9/10/09
243
2
0
57
POLTS nói:
2.2 Bà 2 được các thành viên chiêm ngưỡng và chụp ảnh ké nhiều nhất : Xe số 07 của Bác Sogea -RENAULT- Đây có thể xem là siêu xe đầu tiên của XNL chúng ta.

He he...... hai cửa mui cứng đụng cái nút tự nhiên nó xếp đâu mất tiu.... :D xe của XNL mấy hội khác nhìn vào chắc nhỏ dãi lun.... lưu ý Mợ Tài đã copy được design của em này và đang có ý đinh thẩm mĩ tạo hình bà V2 Espero của bác HT y choang!!!
- Báo cáo các bác - em đang có kế hoạch tân trang lại xe 02 , thành phần gồm :

1/ Thiết kế ý tưởng và tạo mẩu : Minhtuan
2/ Thực hiện phần thô ( cưa , hàn , cắt mài .... ) : Bác Toyzace
3/ Thực hiện phần sơn : Bác nào có tay nghề thì đăng ký nhé .
4/ Kiểm tra tổng quát phần khung , sườn ngoài xa lộ : Bác không ai cả .
5/ Nghiệm thu sau khi test đường trường # 250km : Bác B2 . Trường hợp nếu không đạt theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm đường bộ , giao luôn cho B2 mang sang biên giới K ===>>> đưa em nó thanh lý cho vựa ve chai , mang tiền về nộp cho Mợ để lên đời như xe 07 luôn - không chừng còn dư 1 khoản kha khá để XNL tổ chức rửa 1 buổi hoành tráng luôn . Hehehehhe