Có cái này cũng minh bạch , bớt ăn bẩn bắt láo bắt xạo . Nhưng gửi qua iphone tin dc ko ? Giống nhiều vụ gửi hình ảnh bắn tốc độ = viber
Em có ít ngu kiến cho cái này, lắp 1 dải đèn hồng ngoại quanh biển số, theo e biết loại cam này là loại có hồng ngoại để quay dc ban đêm, mà cam này quay vào đèn hồng ngoại sẽ bị lóa 1 vùng ko thấy dc vùng đó ... cho nên nếu luật không cấm lắp đèn xung quanh biển số thì ... ngoài ra đèn hồng ngoại khi bật mắt thường ko nhìn thấy ánh sáng của nó ... vậy thì ... vậy thì ....
Em té đây ....
Em té đây ....
bác quả là ... người VN tiêu biểu, ko nghĩ là sẽ chấp hành luật lệ, mà nghĩ ngay cách chống. Hễ có nhà nước có chính sách, là dân có đối sách.Em có ít ngu kiến cho cái này, lắp 1 dải đèn hồng ngoại quanh biển số, theo e biết loại cam này là loại có hồng ngoại để quay dc ban đêm, mà cam này quay vào đèn hồng ngoại sẽ bị lóa 1 vùng ko thấy dc vùng đó ... cho nên nếu luật không cấm lắp đèn xung quanh biển số thì ... ngoài ra đèn hồng ngoại khi bật mắt thường ko nhìn thấy ánh sáng của nó ... vậy thì ... vậy thì ....
Em té đây ....
bác quả là ... người VN tiêu biểu, ko nghĩ là sẽ chấp hành luật lệ, mà nghĩ ngay cách chống. Hễ có nhà nước có chính sách, là dân có đối sách.
E đâu có nói sẽ không chấp hành luật đâu, nhiều khi chấp hành cũng vẫn bị "hành" như thường.
Ví dụ nhỏ e đã từng bị : em vào ngã tư đã đi qua vạch nhưng đến gần giữa đường thì bị 2b đậu dồn giữa ngã tư chặn lại, đèn đỏ, chiều kia ùa luôn, em bị chôn giữa ngã tư, đèn xanh kế e mới thoát dc ngã tư, qua bên kia dg 30m các anh thổi lại nói e vượt đèn đỏ, may có xe sau của anh bạn cùng cty có cam hành trình mới xong chuyện. Nếu phạt nguội kiểu này gặp tình trạng tương tự các anh chỉ đưa cái hình mình đậu chình ình khi đèn đang đỏ thì sao ?
Cẩn tắc vô áy náy hì hì
Một cách phạt minh bạch..
- Lái xe có trách nhiệm chấp hành luật khi tham gia GT.
- Xxx phạt hay ko phạt ko tùy vào hành vi vi phạm mà tùy vào ý riêng, vì thế mà luật ko còn nghiêm.
- Quản lý GT cứ cho là mức độ trừng phạt ko đủ sức răn đe, nhưng thực chất phạt vi phạm nhưng ko phạt vì xxx.
Với cách phạt này sẽ hạn chế nhiều thứ.
- Lái xe có trách nhiệm chấp hành luật khi tham gia GT.
- Xxx phạt hay ko phạt ko tùy vào hành vi vi phạm mà tùy vào ý riêng, vì thế mà luật ko còn nghiêm.
- Quản lý GT cứ cho là mức độ trừng phạt ko đủ sức răn đe, nhưng thực chất phạt vi phạm nhưng ko phạt vì xxx.
Với cách phạt này sẽ hạn chế nhiều thứ.