Chủ đề tương tự
Nếu một ngày ko còn xe máy, ko khí sẽ sạch vô cùng, giảm biến đổi khí hậu. Tuyệt, nên làm ngay.
Hiện giờ, xe máy đang là phương tiện giao thông chủ yếu, và có thể nói là rất quan trọng.
Tất cà mọi thứ, từ giao hàng, đi làm, đi chơi... đều xe máy. Và nhờ xe máy mà tỉ lệ thất nghiệp ở xứ lừa này mới 0.0000001% đó nghen.
Vậy cấm xe máy thì thay thế bằng cái gì???
Hay là cứ cấm rồi tính sau???
Tất cà mọi thứ, từ giao hàng, đi làm, đi chơi... đều xe máy. Và nhờ xe máy mà tỉ lệ thất nghiệp ở xứ lừa này mới 0.0000001% đó nghen.
Vậy cấm xe máy thì thay thế bằng cái gì???
Hay là cứ cấm rồi tính sau???
Trong khi cái việc cần làm là trị cho cái đám ôm vô lăng, cầm tay lái đi đứng cho tử tế, ngay hàng thẳng lối, tôn trọng luật lệ thì téo làm đc...!
Biết đến bao giờ loài người tại VN mới được đi bằng đôi chân của chính mình?
Mỗi lần có đề xuất cấm xe máy là loài người ấy lại nhao nhao lên chửi.
Mỗi lần có đề xuất cấm xe máy là loài người ấy lại nhao nhao lên chửi.
Vấn đề phải đồng bộ với phát triển giao thông công cộng. Hạn chế mà ko có phương tiện thay thế thì lấy gì đi. Đặt mình vào người dân mà có những quyết định phù hợp. Trong khu vực thôi thì cũng chỉ còn ta là toàn xe máy.
Rồi một ngày ....rồi một ngày ....các công sở vắng tanh! Vì công chức, người lao động không thể đến được cơ quan!
Nghi sao mà cấm? GT công cộng thiếu đủ thứ, người lđ khg có phương tiện nên phải đi xe máy mấy km đi làm. Cũng chính vì vậy mà ai cũng muốn ở trg trung tâm để gần chổ làm. Nếu gt thuận lợi thì ở cách 50km đi làm cũng chả việc gì
Nghi sao mà cấm? GT công cộng thiếu đủ thứ, người lđ khg có phương tiện nên phải đi xe máy mấy km đi làm. Cũng chính vì vậy mà ai cũng muốn ở trg trung tâm để gần chổ làm. Nếu gt thuận lợi thì ở cách 50km đi làm cũng chả việc gì