Chiều SG đi ra thì dễ vì chắc các bác đóng full bình xăng trước rồi, chứ bác nào từ bắc đi vào thì phải cẩn thận xăng nhớt à.
có gì mà phải lo, bệnh tiểu đường vn là number one...
Chiều vô thì tới Cà Ná có mấy cây xăng Petrolimex to mà, ghé bơm xăng xả nước là vừaChiều SG đi ra thì dễ vì chắc các bác đóng full bình xăng trước rồi, chứ bác nào từ bắc đi vào thì phải cẩn thận xăng nhớt à.
Chủ yếu là dừng lại, nghỉ ngơi, vệ sinh, chứ chạy có 200km thì xăng cộ có lẻ không phải vấn đề lớn. 200km mà đi liên tục, ko có chỗ dừng nghỉ kể cũng hơi căng.
Nó ko đơn giản chỉ là v/đ xăng mà còn là nhu cầu nghỉ ngơi ( Cho cả người lái và xe), vệ sinh thiết yếu, mà còn là nơi tạm để xử lý xe hư hỏng nằm đường, nơi CS điều xe xử lý. Ko phải ai cũng có thể ôm lái suốt 2-3h liên tục ko nghỉ.
Mà đó là chuyện xét sau!
Xét trước là tại sao tách gói thầu Trạm nghỉ ra?
Ko biết, tiêu chuẩn cao tốc VN có bắt Nó là 1 phần ko thể tách rời hay ko?
Mà đó là chuyện xét sau!
Xét trước là tại sao tách gói thầu Trạm nghỉ ra?
Ko biết, tiêu chuẩn cao tốc VN có bắt Nó là 1 phần ko thể tách rời hay ko?
Cao tốc quảng ngãi hơn 150km cũng có trạm dừng chân đâu . Mấy cao tốc ngoài bắc trạm dừng chân ko như trong nam đâu . Ko có bán nhiều món đâu,mà cũng ít ai mua .doanh thu kém, Đi vệ sinh thì ngồi canh thu tiền
Bề rộng 32m, 6 làn xe.... vận tốc tối đa 120km/h đang ở thì "tương lai xa" bro ơi. GĐ 1 này có 17m, 4 làn xe, chưa có làn dừng khẩn cấp đâu...!
Mấy a thận yếu thì nên chú ý vde này, còn chạy 200km vận tốc trung bình đạt 80-90km/h cũng khá nhàn so với bò hàng h đồng hồ dưới QL1 mỗi dịp lễ tết.