Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
chuẩn bác ạCT có sự cố tai nạn, cấm để hạn chế rủi ro. Những tỉnh "đã" hạn chế rủi ro do nhờ có CT, giờ lại lo tai nạn tăng trở lại. Âu ở đâu cũng do bệnh thành tích...
Rõ ràng là từ khi có cao tốc, tai nạn trên QL1 giảm từ 50% xuống chỉ còn 20%, thêm nữa có tới 46 trường học, 216 đường nhánh giao cắt với QL1 mà bảo giờ cấm xe tải lên cao tốc, đẩy trở lại về QL1 thì làm sao tỉnh đồng ý đc. Làm cao tốc là để giảm tải cho QL1, giảm tai nạn trên QL1 mà giờ lại đi làm cái chuyện ngược lại ???Trước kia, tai nạn trên quốc lộ 1 chiếm 48-50% tổng số người chết trên toàn tỉnh, đến nay giảm còn 18-20%.
Hơn nữa, có 46 trường học tiếp giáp quốc lộ 1 nên lượng học sinh khi đến và tan trường rất đông. Qua rà soát, có 216 đường nhánh đấu nối quốc lộ 1, lưu lượng phương tiện tại các điểm giao cắt lớn, nguy cơ cao xảy ra tai nạn.
Cũng tuỳ bác, phải xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như kinh phí, mặt bằng, xã hội, môi trường,... Nghe bảo cũng có xem xét đến việc đấy trong tương lai khi đã có nguồn vốn và giải pháp phù hợp rồi nhưng hiện tại vì vẫn cấm xe xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên đã bị cấm lưu thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.sao không làm tuyến tránh quốc lộ song song cao tốc nhỉ ý kiến cá nhân thôi ạ.
Bác có dịp làm chuyển xuyên việt sẽ thấysao không làm tuyến tránh quốc lộ song song cao tốc nhỉ ý kiến cá nhân thôi ạ.
Tiền làm cao tốc là tiền thuế của dân. Tiền của bố con thằng nào bỏ ra đâu. Muốn thu phí đâu có dễ vậyKhó khăn quá thì kg cần phải cấm. Mở trạm thu phí là tự khắc Tải nó ra đi QL àh