Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Hâm nóng Cam07
Khi hỏi người tiêu dùng tại sao Toyota có thể nhanh chóng trở thành hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, họ sẽ chỉ vào các dòng xe Camry, Prius hay rav4. Còn các nhà sản xuất sẽ nói về dây chuyền sản xuất chính xác và những nỗ lực không ngừng cải tiến kỹ thuật. Làm sao Toyota có thể chiếm được con tim và khối óc của người tiêu dùng? Các nhà phân tích thị trường nhận xét Toyota quả thực là hãng có thể hòa nhập vào cộng đồng bản xứ tốt nhất. Toyota tiếp tục giành lòng tin ngày càng lớn hơn không chỉ của người tiêu dùng VN mà còn tranh thủ được giới chính trị địa phương.
Sự tin tưởng về chất lượng của thương hiệu Toyota trong tâm lý người tiêu dùng có thể định lượng qua Camry khi nó là mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong khi bản hybrid thu hút sự chú ý của hầu hết mọi người tại triển lãm ôtô Detroit. TOYOTA đã xây dựng tốt chiến lược kinh doanh và nền tảng dịch vụ vững chắc tại các nước trên thế giới.
Khi hỏi người tiêu dùng tại sao Toyota có thể nhanh chóng trở thành hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, họ sẽ chỉ vào các dòng xe Camry, Prius hay rav4. Còn các nhà sản xuất sẽ nói về dây chuyền sản xuất chính xác và những nỗ lực không ngừng cải tiến kỹ thuật. Làm sao Toyota có thể chiếm được con tim và khối óc của người tiêu dùng? Các nhà phân tích thị trường nhận xét Toyota quả thực là hãng có thể hòa nhập vào cộng đồng bản xứ tốt nhất. Toyota tiếp tục giành lòng tin ngày càng lớn hơn không chỉ của người tiêu dùng VN mà còn tranh thủ được giới chính trị địa phương.
Sự tin tưởng về chất lượng của thương hiệu Toyota trong tâm lý người tiêu dùng có thể định lượng qua Camry khi nó là mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong khi bản hybrid thu hút sự chú ý của hầu hết mọi người tại triển lãm ôtô Detroit. TOYOTA đã xây dựng tốt chiến lược kinh doanh và nền tảng dịch vụ vững chắc tại các nước trên thế giới.
RE: Hâm nóng Cam07
he he lâu lâu phải kiếm chuyện viết bài đặng còn lên hạng chứ bácTrích đoạn: Kate
Heh heh các bác đã tốt nghiệp khóa đào tạo để trở thành nhân viên chính thức của TOY toàn cầu, luận văn hay quá
RE: Hâm nóng Cam07
Camry 2007 V6 3.5 LE nhập khẩu có giá bán tại Hà Nội trên 70 ngàn USD. Toyota Camry 2007, hay Camry thế hệ thứ 6, là một nỗ lực của Toyota nhằm thu hút khách hàng trẻ tuổi. Tuổi trung bình của khách hàng mua Camry là 55 (số liệu của CNNmoney), một con số Toyota không lấy làm hài lòng, mặc dù Camry luôn giành danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong vòng gần 10 năm qua.
Nhằm xoá bỏ hình ảnh Camry thuộc về lớp người lớn tuổi, Toyota đã thiết kế lại mẫu Camry hoàn toàn mới, đường nét đã trẻ trung hơn, phần đuôi xe gồ cao có chút ảnh hưởng thiết kế mới của BMW. Phần đầu của Camry thế hệ thứ 6 có nét gồ ghề, góc cạnh, đối ngược với vẻ trơn tru đơn điệu của thế hệ cũ. Hình thức bên ngoài của tất cả các phiên bản Toyota 2007 từ CE cho đến LE V6 hay XLE V6 nhìn chung không có nhiều điểm khác biệt.
Ấn tượng đầu tiên về nội thất của Camry LE V6 là sự rộng rãi. Camry 2007 chỉ rộng hơn phiên bản cũ 2,5cm, nhưng do phần đuôi kính chắn gió được đẩy về phía trước cùng vị trí người lái được đẩy lùi về sau nên cảm giác không gian xe rộng hơn rất nhiều. Yếu tố này cũng là một thành công của Camry 2007, tạo cho người sử dụng cảm giác lái thể thao hơn do tay lái được đẩy xa hơn kết hợp với vị trí ghế lái rất hợp lý. Bảng đồng hồ hiển thị các thông số của Camry 2007 tương đối dễ nhìn, đặc biệt khi trời tối. Các phím chức năng như điều khiển nhiệt độ, quạt gió...vv, được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
Phiên bản Camry LE V6 được trang bị hộp số tự động 6 tốc độ và động cơ V6 3.5, giống động cơ của chiếc Lexus RX 350 hoặc Toyota RAV4 đã có mặt tại Việt Nam. Đây là kiểu động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3456cc, trục cam kép, 24 xu-páp cùng công nghệ VVT-i kép, cho ra công suất cực đại 268 mã lực. VVT-i kép của động cơ Camry LE V6 có góc phối khí biến thiên cho cả đường khí xả và nạp, trong khi đó VVT-i đơn như ở phiên bản Camry 2.4 chỉ có góc phối khí biến thiên cho đường khí nạp.
Động cơ mang ký hiệu 2GR-FE này của Toyota được các tạp chí chuyên nghành ô tô thế giới đánh giá cao do có dung tích lớn, công suất lớn, nhưng lượng tiêu thụ nhiên liệu lại thấp hơn nhiều so với các động cơ có thông số tương ứng. Lượng tiêu thụ nhiên liệu của Camry LE V6 thực tế chỉ trong khoảng 10l/100km.
Ở điều kiện vận hành bình thường, Camry LE V6 vận hành khá ổn định với khả năng tăng tốc rất tốt, dù thiếu vắng sự can thiệp của hệ thống kiểm soát độ bám đường (TRAC, đi kèm hệ thống ổn định xe điện tử VSC). Tuy nhiên, Camry LE V6 cũng bộc lộ điểm hạn chế của xe dẫn động cầu trước và thiếu hệ thống ổn định xe điện tử VSC khi cần tăng tốc đột ngột.
Khi tăng tốc đột ngột, trọng tâm xe bị dồn về cầu sau, hộp số tự động chuyển về số thấp với số vòng tua động cơ rất cao, mô men xoắn cực lớn sẽ khiến bánh dẫn động mất độ bám, xe sẽ chững lại khi bánh dẫn động quay truợt trên mặt đường trước khi xe tăng tốc.
Hiện tượng này sẽ không tồn tại nếu xe trang bị VSC, một tuỳ chọn có giá từ 650 cho đến 1000 USD tại Mỹ (trang bị tiêu chuẩn cho Camry 2007 lắp tại Việt Nam).
8 lần giành danh hiệu Xe bán chạy nhất trong 9 năm qua ở một thị trường khó tính như Bắc Mỹ, nhưng Camry chưa bao giờ được xem là đủ “chất” thể thao, tuy nhiên, Camry thế hệ mới và Camry LE V6 là một đại diện, đã chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc so với Camry thế hệ cũ.
Động cơ mạnh, lái chính xác, ôm cua nhẹ nhàng, cách âm tốt và trên tất cả, Camry V6 thế hệ thứ 6 có được một phần những gì Toyota luôn thèm muốn từ BMW: cảm giác lái thú vị.
Chả có lý do gì để chần chừ nữa! Hãy tạo cho mình cảm giác sung sướng ngay bây giờ bằng cách đến ngay một đại lý TOYOTA để ký HĐ mua xe CAMRY 2007!
Camry 2007 V6 3.5 LE nhập khẩu có giá bán tại Hà Nội trên 70 ngàn USD. Toyota Camry 2007, hay Camry thế hệ thứ 6, là một nỗ lực của Toyota nhằm thu hút khách hàng trẻ tuổi. Tuổi trung bình của khách hàng mua Camry là 55 (số liệu của CNNmoney), một con số Toyota không lấy làm hài lòng, mặc dù Camry luôn giành danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong vòng gần 10 năm qua.
Nhằm xoá bỏ hình ảnh Camry thuộc về lớp người lớn tuổi, Toyota đã thiết kế lại mẫu Camry hoàn toàn mới, đường nét đã trẻ trung hơn, phần đuôi xe gồ cao có chút ảnh hưởng thiết kế mới của BMW. Phần đầu của Camry thế hệ thứ 6 có nét gồ ghề, góc cạnh, đối ngược với vẻ trơn tru đơn điệu của thế hệ cũ. Hình thức bên ngoài của tất cả các phiên bản Toyota 2007 từ CE cho đến LE V6 hay XLE V6 nhìn chung không có nhiều điểm khác biệt.
Ấn tượng đầu tiên về nội thất của Camry LE V6 là sự rộng rãi. Camry 2007 chỉ rộng hơn phiên bản cũ 2,5cm, nhưng do phần đuôi kính chắn gió được đẩy về phía trước cùng vị trí người lái được đẩy lùi về sau nên cảm giác không gian xe rộng hơn rất nhiều. Yếu tố này cũng là một thành công của Camry 2007, tạo cho người sử dụng cảm giác lái thể thao hơn do tay lái được đẩy xa hơn kết hợp với vị trí ghế lái rất hợp lý. Bảng đồng hồ hiển thị các thông số của Camry 2007 tương đối dễ nhìn, đặc biệt khi trời tối. Các phím chức năng như điều khiển nhiệt độ, quạt gió...vv, được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
Phiên bản Camry LE V6 được trang bị hộp số tự động 6 tốc độ và động cơ V6 3.5, giống động cơ của chiếc Lexus RX 350 hoặc Toyota RAV4 đã có mặt tại Việt Nam. Đây là kiểu động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3456cc, trục cam kép, 24 xu-páp cùng công nghệ VVT-i kép, cho ra công suất cực đại 268 mã lực. VVT-i kép của động cơ Camry LE V6 có góc phối khí biến thiên cho cả đường khí xả và nạp, trong khi đó VVT-i đơn như ở phiên bản Camry 2.4 chỉ có góc phối khí biến thiên cho đường khí nạp.
Động cơ mang ký hiệu 2GR-FE này của Toyota được các tạp chí chuyên nghành ô tô thế giới đánh giá cao do có dung tích lớn, công suất lớn, nhưng lượng tiêu thụ nhiên liệu lại thấp hơn nhiều so với các động cơ có thông số tương ứng. Lượng tiêu thụ nhiên liệu của Camry LE V6 thực tế chỉ trong khoảng 10l/100km.
Ở điều kiện vận hành bình thường, Camry LE V6 vận hành khá ổn định với khả năng tăng tốc rất tốt, dù thiếu vắng sự can thiệp của hệ thống kiểm soát độ bám đường (TRAC, đi kèm hệ thống ổn định xe điện tử VSC). Tuy nhiên, Camry LE V6 cũng bộc lộ điểm hạn chế của xe dẫn động cầu trước và thiếu hệ thống ổn định xe điện tử VSC khi cần tăng tốc đột ngột.
Khi tăng tốc đột ngột, trọng tâm xe bị dồn về cầu sau, hộp số tự động chuyển về số thấp với số vòng tua động cơ rất cao, mô men xoắn cực lớn sẽ khiến bánh dẫn động mất độ bám, xe sẽ chững lại khi bánh dẫn động quay truợt trên mặt đường trước khi xe tăng tốc.
Hiện tượng này sẽ không tồn tại nếu xe trang bị VSC, một tuỳ chọn có giá từ 650 cho đến 1000 USD tại Mỹ (trang bị tiêu chuẩn cho Camry 2007 lắp tại Việt Nam).
8 lần giành danh hiệu Xe bán chạy nhất trong 9 năm qua ở một thị trường khó tính như Bắc Mỹ, nhưng Camry chưa bao giờ được xem là đủ “chất” thể thao, tuy nhiên, Camry thế hệ mới và Camry LE V6 là một đại diện, đã chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc so với Camry thế hệ cũ.
Động cơ mạnh, lái chính xác, ôm cua nhẹ nhàng, cách âm tốt và trên tất cả, Camry V6 thế hệ thứ 6 có được một phần những gì Toyota luôn thèm muốn từ BMW: cảm giác lái thú vị.
Chả có lý do gì để chần chừ nữa! Hãy tạo cho mình cảm giác sung sướng ngay bây giờ bằng cách đến ngay một đại lý TOYOTA để ký HĐ mua xe CAMRY 2007!
RE: Hâm nóng Cam07
Cho em hỏi chút : hình như Cam Việt Nam ko có túi khí cạnh và sunroof còn Cam nhập thì có ?[8|]
Cho em hỏi chút : hình như Cam Việt Nam ko có túi khí cạnh và sunroof còn Cam nhập thì có ?[8|]
RE: Hâm nóng Cam07
Về nhận định riêng của em , đã đăng ở 1 trang khác ,nay trích lại :
...Về chất lượng thì chưa có so sánh nào chính thức giữa xe LD và nhập nhưng khách quan mà nói xe ở thị trường Mỹ rất khắc khe , cho dù Cam ở Mỹ chỉ là hạng bình dân , cũng phải đạt tới 1 chuẩn mực nào đó , nhất là vấn đề an toàn , cho nên theo em , khung gầm , túi khí ...có khả năng Cam nhập nhỉnh hơn Cam LD và thị trường châu Á nói chung ( vốn thích đồ rẽ - đặc tính dân tộc mà )nhưng về động cơ và các vật liệu nội thất khác thì ở thị trường VN hoàn toàn yên tâm vì To khg phải là thương hiệu mới ở VN ...
3.5q có thêm 2túi khí ở 2 bên ghế trước ( nó nhét trong ghế chứ khg phải trong cửa bác à ) . Còn băng sau thì tự ôm theo gối mà lăn . Sunroof thì theo bác Jolie hiện đang ở mẽo và đang sở hữu 1 em cho biết 1 số phiên bản nhập cũng là option chọn thêm . Thật ra em ở SG , môi trường ô nhiễm , nóng như cái lò , khg có bầu trời xanh và hoa sửa như HN nên khg có nhu cầu SunR bác à .Trích đoạn: sport
Cho em hỏi chút : hình như Cam Việt Nam ko có túi khí cạnh và sunroof còn Cam nhập thì có ?[8|]
Về nhận định riêng của em , đã đăng ở 1 trang khác ,nay trích lại :
...Về chất lượng thì chưa có so sánh nào chính thức giữa xe LD và nhập nhưng khách quan mà nói xe ở thị trường Mỹ rất khắc khe , cho dù Cam ở Mỹ chỉ là hạng bình dân , cũng phải đạt tới 1 chuẩn mực nào đó , nhất là vấn đề an toàn , cho nên theo em , khung gầm , túi khí ...có khả năng Cam nhập nhỉnh hơn Cam LD và thị trường châu Á nói chung ( vốn thích đồ rẽ - đặc tính dân tộc mà )nhưng về động cơ và các vật liệu nội thất khác thì ở thị trường VN hoàn toàn yên tâm vì To khg phải là thương hiệu mới ở VN ...
Last edited by a moderator:
RE: Hâm nóng Cam07
cách đây khoảng 2 tháng em đi mua cho bà mẹ vợ con Cam3.5Q nhập full op giá là 75k ! cửa nóc DVD, đuôi cá! trung bình thêm mỗi thứ là khoảng 2000$ ví dụ bác bớt sunroof thì giảm được 2000$. nhưng em chỉ thấy quái lạ là cái màn DVD của nó chỉ có mỗi chức năng xem DVD trên đó có nút Setup và nút GPS kiểu như định vị toàn cầu mà ko kích hoạt được ra toàn tiếng tàu hờ hờ! chẳng hiểu ra làm seo! đợt này em đang đi công tác nên chưa tìm hiểu thêm!
cách đây khoảng 2 tháng em đi mua cho bà mẹ vợ con Cam3.5Q nhập full op giá là 75k ! cửa nóc DVD, đuôi cá! trung bình thêm mỗi thứ là khoảng 2000$ ví dụ bác bớt sunroof thì giảm được 2000$. nhưng em chỉ thấy quái lạ là cái màn DVD của nó chỉ có mỗi chức năng xem DVD trên đó có nút Setup và nút GPS kiểu như định vị toàn cầu mà ko kích hoạt được ra toàn tiếng tàu hờ hờ! chẳng hiểu ra làm seo! đợt này em đang đi công tác nên chưa tìm hiểu thêm!
- Status
- Không mở trả lời sau này.