RE: Hạn chế nhập khẩu ôtô: Cách làm của Trung Quốc
Anh cả nhà ta rất khôn ngoan nhưng ta lại không thể học hổi để áp dụng được . Vì hiện giờ nền công nghiệp ôtô ở nước ta hoàn toàn chưa có , nhu cầu sử dụng nhiều nhưng thị trường cung cấp chưa đủ lớn vì thuế ở VN ta còn trên trời , một chiếc xe Tata của Ấn Độ rẻ nhất thế giới đa phần người dân vN nghe đến giá củng chắc rằng mình có thể sở hửu, Thì đều bị lằm to , vì khi về đến mình nó đã lên đến 8000USD= một chiếc SHi mà SHi củng còn là niềm ao ước của biết bao nhiêu người ( trong đó có em ). So với VN mình dù thuế xe ở TQ cao nhất là 40% thì củng còn quá rẻ so với thuế xe của mình dù là loại 1.0. Thôi thì cứ mông rằng một ngày nào đó VN mình củng có thể áp dụng như vậy , mắt hơn vài % anh em ta củng thở phào nhẹ nhổm .
Anh cả nhà ta rất khôn ngoan nhưng ta lại không thể học hổi để áp dụng được . Vì hiện giờ nền công nghiệp ôtô ở nước ta hoàn toàn chưa có , nhu cầu sử dụng nhiều nhưng thị trường cung cấp chưa đủ lớn vì thuế ở VN ta còn trên trời , một chiếc xe Tata của Ấn Độ rẻ nhất thế giới đa phần người dân vN nghe đến giá củng chắc rằng mình có thể sở hửu, Thì đều bị lằm to , vì khi về đến mình nó đã lên đến 8000USD= một chiếc SHi mà SHi củng còn là niềm ao ước của biết bao nhiêu người ( trong đó có em ). So với VN mình dù thuế xe ở TQ cao nhất là 40% thì củng còn quá rẻ so với thuế xe của mình dù là loại 1.0. Thôi thì cứ mông rằng một ngày nào đó VN mình củng có thể áp dụng như vậy , mắt hơn vài % anh em ta củng thở phào nhẹ nhổm .
RE: Hạn chế nhập khẩu ôtô: Cách làm của Trung Quốc
Áp dụng tốt chứ, ai muốn mua xe mạnh, có quyền tự hào là đóng thuế nhiều cho nhà nước, còn hơn tăng thuế trước bạ- không giống ai cả- chỉ thiệt người nghèo- mua xe cũ.
Áp dụng tốt chứ, ai muốn mua xe mạnh, có quyền tự hào là đóng thuế nhiều cho nhà nước, còn hơn tăng thuế trước bạ- không giống ai cả- chỉ thiệt người nghèo- mua xe cũ.