Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
A làm đi rồi đội bảo vệ môi trường vô nó chửi cho đó.Mấy ngọn đồi đất đỏ Bazan có nguy cơ thì san phẳng nó lun đi. Xẻ dọc Trường Sơn núi đá Ta còn làm được.
Mấy ông ấy quan liêu lắm, sức mấy mà chịu ngồi nói chuyện với nhau để cùng phối hợp làm cho tối ưu.Đèo BL gần như là tuyến độc đạo trên QL20 để đi Lâm Đồng. Nếu mỗi ngày đã lỡ chặn xe đến 8-9 tiếng thì tranh thủ thời gian đó mà dặm vá lại mặt đường hoặc thảm nhựa lại những đoạn bị hư hỏng nặng luôn đi. Nếu có kinh phí thì nắn tuyến và mở rộng các khúc cua để đám bảo an toàn và tăng tốc độ lưu thông.
Làm cái gì thì làm 1 lần, đừng có nay chặn xe để làm việc A, mai lại chặn tiếp để làm chuyện B ...
Ngày xưa thôi anhMấy ngọn đồi đất đỏ Bazan có nguy cơ thì san phẳng nó lun đi. Xẻ dọc Trường Sơn núi đá Ta còn làm được.
Nếu mẩy ảnh cũng suy nghĩ như bác thì đâu có chuyện để mà nói nữa.Đèo BL gần như là tuyến độc đạo trên QL20 để đi Lâm Đồng. Nếu mỗi ngày đã lỡ chặn xe đến 8-9 tiếng thì tranh thủ thời gian đó mà dặm vá lại mặt đường hoặc thảm nhựa lại những đoạn bị hư hỏng nặng luôn đi. Nếu có kinh phí thì nắn tuyến và mở rộng các khúc cua để đảm bảo an toàn và tăng tốc độ lưu thông.
Làm cái gì thì làm 1 lần, đừng có nay chặn xe để làm việc A, mai lại chặn tiếp để làm chuyện B ...
Hihi... Mí thg đó là trùm phá hoại MT. Nếu chúng nó ko chặt hết rừng thì đâu đến việc!A làm đi rồi đội bảo vệ môi trường vô nó chửi cho đó.
Nhìn như thế mà phán đất đỏ Bazan thì cũng bái phục. Khu vực Lâm Đồng đất Bazan rất ít và sạt lở không phải do loại đất gì mà bao gồm nhiều yếu tố khác, thảm thực vật hay cấu tạo địa chất bên dưới mới quyết định...Mấy ngọn đồi đất đỏ Bazan có nguy cơ thì san phẳng nó lun đi. Xẻ dọc Trường Sơn núi đá Ta còn làm được.
Cái này thì ai cũng biết nhưng các vướng víu liên quan thì cơ chế hiện tại ko bao giờ giải quyết được nhéĐèo BL gần như là tuyến độc đạo trên QL20 để đi Lâm Đồng. Nếu mỗi ngày đã lỡ chặn xe đến 8-9 tiếng thì tranh thủ thời gian đó mà dặm vá lại mặt đường hoặc thảm nhựa lại những đoạn bị hư hỏng nặng luôn đi. Nếu có kinh phí thì nắn tuyến và mở rộng các khúc cua để đảm bảo an toàn và tăng tốc độ lưu thông.
Làm cái gì thì làm 1 lần, đừng có nay chặn xe để làm việc A, mai lại chặn tiếp để làm chuyện B ...