Tôi cũng đã thử trên xe máy dầu trên vài xe của Đức , nếu như bạn không di chuyển (hay trên băng test), khi nhấn ga nó sẽ không vượt quá 2200/2500 rpm, nhưng khi lăn bánh thì nó có thể đến và vượt qua 5000 rpm. Lý do vào thời điểm đó, các nhà sản xuất định kiến là không cho xe hoạt động hết công suất, vì lý do ô nhiểm cho thợ ..... và tránh bể máy (vì không tải).Khổ, tât cả các vụ bê bối khí thải trước giờ đều liên quan đến xe máy dầu, bỏ máy dầu đi là đỡ mất công phải nghĩ cách gian lận.
Về phần nầy chỉ cần chỉnh sửa phần mềm,
Về phần ô nhiểm, các đời xe dầu sau nầy (2017 -> ) bắt buộc phải có ít nhất 2 điều kiện dưới đây
- ống pô catalitic (rcs/scr)
- Adblue
Độ ô nhiểm bắt buộc phãi từ EURO6C trở đi vào thời điểm nầy và 2022 sẽ vào EURO7.
Và khi bạn check trang nước ngoài nhất là tây âu vẩn còn xe dầu nhé .... có khác là người ta độ ô nhiểm hay luật thế giới EURO6C với xe dầu, còn VN xe xăng chỉ lọt tọt đến EURO4 mà thôi, nhất là TTTTThân!vài năm nữa chắc máy dầu end quá
có mà ít hơn rồi bạn ơiVà khi bạn check trang nước ngoài nhất là tây âu vẩn còn xe dầu nhé .... có khác là người ta độ ô nhiểm hay luật thế giới EURO6C với xe dầu, còn VN xe xăng chỉ lọt tọt đến EURO4 mà thôi, nhất là TTTTThân!
Và khi bạn check trang nước ngoài nhất là tây âu vẩn còn xe dầu nhé .... có khác là người ta độ ô nhiểm hay luật thế giới EURO6C với xe dầu, còn VN xe xăng chỉ lọt tọt đến EURO4 mà thôi, nhất là TTTTThân!
mấy cái xe bus khói đen mù mịt ở Việt Nam không biết Euro mấy, kkk
Bạn vào trang toyota.com.vn mục thông số kỹ thuật, toàn là EURO4 .... trở xuống nhé. Trang chính thống của Toyota VNcó mà ít hơn rồi bạn ơi
mình nói mây dòng toy máy dầu cang ít, còn VN áp dụng euro 4 từ 2017 mình biết rồiBạn vào trang toyota.com.vn mục thông số kỹ thuật, toàn là EURO4 .... trở xuống nhé. Trang chính thống của Toyota VN
mình nói mây dòng toy máy dầu cang ít, còn VN áp dụng euro 4 từ 2017 mình biết rồi
Cám ơn bạn, tôi chỉ thêm ý kiến dành cho các bạn nào muốn mua xe
Ý của tôi là toyota VN xữ dụng máy (xăng) từ đệ nhị thế chiến để cho người dân VN mình đau cổ, viêm phổi, Không biết vào 2021 đến đầu 2022 thì toyota sẽ làm sao tống tháo các máy EURO4 với nghị định ô nhiểm của chính phủ 49/2011 đây. trong khi đó thì người ta đã là 6 và 2022 qua EURO7
https://thuvienphapluat.vn/tintuc/v...-o-to-moi-phai-dat-tieu-chuan-khi-thai-euro-5
Thú thật tôi cũng có chiếc Opel Corsa CDTI 1.7 mà nó là EURO4 cho nên không vào thành phố nhiều được. Còn chiếc sau nầy là TDI là EURO6C.
Tôi có check thì các xe ÂU từ 2017 đã qua EURO6 hết rồi, hình như KIa/Huyndai
cũng thế