Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tôi cũng đã thử trên xe máy dầu trên vài xe của Đức , nếu như bạn không di chuyển (hay trên băng test), khi nhấn ga nó sẽ không vượt quá 2200/2500 rpm, nhưng khi lăn bánh thì nó có thể đến và vượt qua 5000 rpm. Lý do vào thời điểm đó, các nhà sản xuất định kiến là không cho xe hoạt động hết công suất, vì lý do ô nhiểm cho thợ ..... và tránh bể máy (vì không tải).Khổ, tât cả các vụ bê bối khí thải trước giờ đều liên quan đến xe máy dầu, bỏ máy dầu đi là đỡ mất công phải nghĩ cách gian lận.
Và khi bạn check trang nước ngoài nhất là tây âu vẩn còn xe dầu nhé .... có khác là người ta độ ô nhiểm hay luật thế giới EURO6C với xe dầu, còn VN xe xăng chỉ lọt tọt đến EURO4 mà thôi, nhất là TTTTThân!vài năm nữa chắc máy dầu end quá
có mà ít hơn rồi bạn ơiVà khi bạn check trang nước ngoài nhất là tây âu vẩn còn xe dầu nhé .... có khác là người ta độ ô nhiểm hay luật thế giới EURO6C với xe dầu, còn VN xe xăng chỉ lọt tọt đến EURO4 mà thôi, nhất là TTTTThân!
Và khi bạn check trang nước ngoài nhất là tây âu vẩn còn xe dầu nhé .... có khác là người ta độ ô nhiểm hay luật thế giới EURO6C với xe dầu, còn VN xe xăng chỉ lọt tọt đến EURO4 mà thôi, nhất là TTTTThân!
Bạn vào trang toyota.com.vn mục thông số kỹ thuật, toàn là EURO4 .... trở xuống nhé. Trang chính thống của Toyota VNcó mà ít hơn rồi bạn ơi
mình nói mây dòng toy máy dầu cang ít, còn VN áp dụng euro 4 từ 2017 mình biết rồiBạn vào trang toyota.com.vn mục thông số kỹ thuật, toàn là EURO4 .... trở xuống nhé. Trang chính thống của Toyota VN
mình nói mây dòng toy máy dầu cang ít, còn VN áp dụng euro 4 từ 2017 mình biết rồi