Hạng B1
27/6/06
85
0
0
Báo cáo voi các bác là xe em trước bị thoi gioăng mặt máy. Xe e bị chet gần 1 gara nê em cho vào day sửa luon:
Thợ ngoài thay:
1. quạtlàmmát het 4,5 triệu, trong khi quạt hãng zin cho siena là 9 triêu. Chạy 1 thoi gian thì kim nhiet neu khong bat dieu hoà thì bình thường còn neu bâật đieu hoa đi trong phố lúc tắc đường thi kim nhiet tang cao. Vao MK thi họ nói quạt có 3 tốc độ nhưng vòng quay không = quạt zin nên máy nóng. E định lắp cái cánh quạt cũ vào lõi quạt mới xem có cải thiện j k? Hy vọng là lăắp vừa.
2. Thơ thay lọc dau, di 1 thoi gian thi chay dau toe toet, vao hang thay loc dau het hơn 100K, chay ngon lành k chay dau nữa.
3. E cung thay loc gio, nắp dầu... giá cũng chấp nhận được (dưới 200K).
4. Loc xăng e thay hết 365K, mô tơ bơm xăng thay hêt 1,3 Tr (thấy ghi made in germany).
E nghĩ thay thợ ngoài đồ k đảm bảo chỉ rước bực mình vào thân (như cái quạt và lọc dầu), còn những đồ linh tinh như lọc xăng, gió thì thay ở hãng cũng k đắt hơn ở ngoài.
Các bác tư vấn hộ e cái quạt nhé. nhỡ rước cái quạt hết 4,5 Tr bay h mà đầu tư cái quạt zin thì mất nhiều lúa quá. Dưng mà tắc đường mà lại bị thổi gioăn nữa thì toi.
Ths các bác
 
Hạng D
1/6/11
4.532
9.148
113
13
trời...caí quạt em thay cách đây mấy tháng ở gara ngoài có 2triệu mà vô gara quen người ta còn kiu mắc,được cái nó y như quạt zin trong hảng và bj chạy phà phà lun, bơm xăng thay hết 800k
 
Tập Lái
4/5/11
41
4
0
HoanTon nói:
trời...caí quạt em thay cách đây mấy tháng ở gara ngoài có 2triệu mà vô gara quen người ta còn kiu mắc,được cái nó y như quạt zin trong hảng và bj chạy phà phà lun, bơm xăng thay hết 800k

Bác ơi bác cho em biết bác thay quạt của hãng nào, của loại xe gì; lọc xăng của hãng nào, dùng cho loại xe gì không chỉ em với. Em đang lấn cấn vụ này. Cám ơn bác trước.
 
Hạng B2
1/7/08
151
2
0
Em thay cái quạt chổ bác Văn có 900 ngàn , gửi cho mấy bác thợ chút ít cà phê chạy ngon ơ !
 
Hạng D
1/6/11
4.532
9.148
113
13
cái bơm xăng của em innova còn caí quạt thì em chịu vì chủ gara mua r tinh giá 2c (cộng lun công),mà em nhin nó in chang cái jin,em phaỉ để xe lại gara 1 đêm vì ban đầu thay cái quạt nhỏ hơn quạt jin đhồ nhiệt nó lên cứng ngắt lun...nếu cần bác liên hệ gara em quen có thể giá rẻ hơn vì khi thay xong em về chổ quen check lại vợ 2 thì bác chủ gara nói 2c mắc wa nếu ổng thay thi có mấy xị thui.
Lhệ a Hà dt 0913838718 gara trên dg NG VĂN QUÁ Q12
 
Hạng B1
27/6/06
85
0
0
Báo cáo với các bác là sau khi thay bơm xăng xong, xe em chạyngon phe phé và đồnghồ nhiệt lúc bật điều hoà luôn ở mức 1/4 = luc trước khi thay quạt. Có khi do bơm xăng kém làm máy nóng nên nhiệtkhi bật điều hoà tăng cao. E đang hy vọng la nó sẽ ổn định
 
Hạng D
7/1/06
1.104
1
0
Ha Noi
Cái bơm xăng với bệnh nóng máy nó chả liên quan gì đến nhau cụ ạ, do cụ thay cái quạt nên nó mát thôi
 
Hạng D
17/12/10
1.082
9
38
Saigon
Turbo nói:
Cái bơm xăng với bệnh nóng máy nó chả liên quan gì đến nhau cụ ạ, do cụ thay cái quạt nên nó mát thôi
Em cũng nghĩ vậy ,vì bệnh nóng máy là do quạt chứ không phải do Bơm xăng đâu
 
Hạng B1
25/5/11
65
1
0
50
audible nói:
Turbo nói:
Cái bơm xăng với bệnh nóng máy nó chả liên quan gì đến nhau cụ ạ, do cụ thay cái quạt nên nó mát thôi
Em cũng nghĩ vậy ,vì bệnh nóng máy là do quạt chứ không phải do Bơm xăng đâu
Đúng rồi , bơm xăng mà gần hõng là hay bị giật cục, mất hơi ... chứ đâu liên quan đến nóng !
 
Hạng B1
27/6/06
85
0
0
Xe em vẫn lắp cái quạt đấy chứ có thay đâu. Hôm nay điều hoà khong mát, kiểm tra thì hết sạch gas. Có khi hết gas thì cũng nóng máy cũng nên. E đang gửi trong xưởng để kiểm tra. Tháng này e đen quá, xe trở chứng vào xưởng 2 lần rồi