Mấy ông cứ chê Toyota túi khí không bung trong khi mấy ông không hiểu 1 chuyện là lỗi túi khi là do bên thứ 3 cung cấp, giờ mấy hãng bên thứ 3 lỗi bung bét cũng gây ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của các hãng xe lớn rất nhiều.
Họ là nhà cung ứng linh kiện phụ tùng nên họ phải sản xuất đại trà chứ bác, họ làm theo đơn hàng nên càng nhiều đơn càng tốtCứ sản xuất đại trà thì lại bắt đầu giảm chất lượng, lỗi tùm lum.
3 Hãng xe Nhật đã dính Denso, còn các Hãng xe Hàn Quốc chắc họ không xài
Khách hàng mua xe của Toyota thì họ chỉ biết làm việc với Toyota. Ở đây Toyota bán xe thành phẩm, Toyota họ chọn nhà cung cấp thì họ phải có trách nhiệm. Bác nói thế chẳng lẽ Toyota ko có đội ngũ kiểm tra kĩ thuật sao?Mấy ông cứ chê Toyota túi khí không bung trong khi mấy ông không hiểu 1 chuyện là lỗi túi khi là do bên thứ 3 cung cấp, giờ mấy hãng bên thứ 3 lỗi bung bét cũng gây ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của các hãng xe lớn rất nhiều.
Khách hàng mua xe của Toyota thì họ chỉ biết làm việc với Toyota. Ở đây Toyota bán xe thành phẩm, Toyota họ chọn nhà cung cấp thì họ phải có trách nhiệm. Bác nói thế chẳng lẽ Toyota ko có đội ngũ kiểm tra kĩ thuật sao?
Công ty lớn thì phải có QC đầu ra lẫn QC đầu vào, bác trên nói cứ như là đúng rồi, cứ lắp vào sản phẩm của mình bị hư là do NCC rồi mai mốt NCC lên dĩa thì mình lên theo luôn kkk
Hiện tại do sản xuất hàng loạt với giá thành ngày càng giảm nên các hãng xe phải mua của các hãng chuyên dụng để cung cấp phụ tùng thôi. Khi nào có lỗi thì hãng xe sẽ chịu trách nhiệm thay thế hay đền bù trước rồi sau đó quy trách nhiệm và phạt nhà cung cấp.
Chuyện này xảy ra thường xuyên mà. Bây giờ hãng sản xuất cả triệu sản phẩm/1 năm thì lâu lâu cũng phải có sai sót chứ.
Ngành quan trọng nhất là sản xuất tàu vũ trụ lâu lâu còn bị sự cố do thiết bị hư hỏng chứ nói gì đến sản phẩm đại trà như xe ô tô.
Chuyện này xảy ra thường xuyên mà. Bây giờ hãng sản xuất cả triệu sản phẩm/1 năm thì lâu lâu cũng phải có sai sót chứ.
Ngành quan trọng nhất là sản xuất tàu vũ trụ lâu lâu còn bị sự cố do thiết bị hư hỏng chứ nói gì đến sản phẩm đại trà như xe ô tô.
Vấn đề ở đây chỉ cần xác định rõ ràng lỗi xuất phát từ đâu mà thôi, còn chuyện triệu hồi là việc và trách nhiệm của Hãng. NTD chỉ quan tâm là ở cả chiếc xe ,còn việc riêng của Hãng với nhà cung cấp linh kiện
Mình chỉ rất ghét mấy bài báo lá cải, ngậm đống tiền rồi nâng bi Hãng này và dìm Hãng kia và kèm theo đó là đội sale cũng tào lao không kém. Với TOY thì các nhà báo vĩ đại viết rất từ tốn, bưng bít và còn với một số Hãng khác thì thổi phồng lên, nghiêm trọng hóa vấn đề dù lỗi như nhau
Mình chỉ rất ghét mấy bài báo lá cải, ngậm đống tiền rồi nâng bi Hãng này và dìm Hãng kia và kèm theo đó là đội sale cũng tào lao không kém. Với TOY thì các nhà báo vĩ đại viết rất từ tốn, bưng bít và còn với một số Hãng khác thì thổi phồng lên, nghiêm trọng hóa vấn đề dù lỗi như nhau
Túi khí ông mua về lắp vào xe đến khi tai nạn nó không bung thì ông lại thôi à? Tại sao các hãng kia nó bung bình thường mà xe TOY không bung khách hàng ý kiến, báo đài lên ầm ầm cứ xe TOY gặp nạn là phải soi xem túi khí bền cỡ nào mà cũng k thay đổi hãng khác thì tại TOY hay tại nhà cung cấp túi khí?Mấy ông cứ chê Toyota túi khí không bung trong khi mấy ông không hiểu 1 chuyện là lỗi túi khi là do bên thứ 3 cung cấp, giờ mấy hãng bên thứ 3 lỗi bung bét cũng gây ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của các hãng xe lớn rất nhiều.
Ngụy biện, lỗi không bung khác hoàn toàn lỗi của Takata.Mấy ông cứ chê Toyota túi khí không bung trong khi mấy ông không hiểu 1 chuyện là lỗi túi khi là do bên thứ 3 cung cấp, giờ mấy hãng bên thứ 3 lỗi bung bét cũng gây ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của các hãng xe lớn rất nhiều.
Takata là bung văng cả đạn vào mặt, nghe có vẻ nguy hiểm nhưng một năm tại Mỹ có vài người chết thôi.
Còn lỗi không bung có khi 1 năm chết không kể được, vấn đề là nghe cái lỗi không bung người ta không có cảm giác nguy hiểm