Cũng khó đánh giá được chuyện tút táp ở VN bác ạ vì hầu như xe nào cũng phải vậy cả . Chỉ né những xe bị tai nạn nặng , chết người . Về mặt này phải người cầm lái kinh nghiệm tét ở tốc độ nhanh.
Về tua đồng hồ theo em hãng cũng chẳng có ý kiến gí đâu . Có điều bác phải biết xe này hay đem bảo dưỡng ở đại lý nào , bác đem xe đến đó làm bảo dưỡng và hỏi thăm thông tin vì nó có lưu số km , các sửa chữa . Nếu xe này làm ở gâra ngoài thì bó tay
Về tua đồng hồ theo em hãng cũng chẳng có ý kiến gí đâu . Có điều bác phải biết xe này hay đem bảo dưỡng ở đại lý nào , bác đem xe đến đó làm bảo dưỡng và hỏi thăm thông tin vì nó có lưu số km , các sửa chữa . Nếu xe này làm ở gâra ngoài thì bó tay