- Tags
- aion xe trung quốc xe điện
Nên chỉnh cái tên 1 tí thành AEON
Rồi vào siêu thị AEON thuê 1 gian hàng trong đó hưởng xái ít thương hịu Nhựt Bỏn là đảm bảo đông khách liền
Rồi vào siêu thị AEON thuê 1 gian hàng trong đó hưởng xái ít thương hịu Nhựt Bỏn là đảm bảo đông khách liền
Tôi rất thích xe điện, sau khi vỡ mộng với con BYD Atto 3 (do giá cao quá), tôi lại đang ngắm nghía con Aion V.
Con này kích thước lớn hơn, pin nhỉn hơn BYD Atto 3, nội thất cũng có lý hơn. Nếu Aion nhập xe từ Thái Lan về (hiện đã sx Aion V) và giá từ 700-800tr thì cũng cạnh tranh tốt đấy. Tham như anh BYD thì còn vất vả lâu.
BYD Atto 3 giá cũng từ 766tr thôi mà bạn?
Con này giá bên TQ cũng mắc hơn Atto 3, xe xăng GAC đã bán rồi thì chắc chính sách của hãng cũng sẽ thống nhất với nhau thôi, nghĩa là cứ định giá cao rồi để đó cho vui chứ ko cần bán làm gì.
ngày càng nhiều hãng vào thì người tiêu dùng càng được lợi, hoan nghênh hoan nghênh. Mỗi tội sắp tới xăng xuống 17k thì dẹp sớm thôi
GAC mới lên nhạc đã được mấy anh Hàn xểng niệm luôn rồi, Ai òn về cuối năm để nâng tầm xe hybrid Nhật hay gì nữa đây
Thế mạnh của mấy anh tàu này là cứ từ từ và chậm rãi ko vội vàng tại việt nam.
- còn vin của anh tôi thì khác. Ảnh rất nóng vội. Ko nhanh là chết. Xe lỗi tè le kệ mịa cứ bán thu lúa đã. Vừa đi vừa sửa sau.
Với tiềm lực tài chính gần như ko đáy của tàu mà nó lại cứ tà tà xâm nhập để đấu với anh tôi đang phải góp nhặt từng xu. Chưa biết mèo nào ăn đâu.
- Anh tôi dạo này thấy nóng tới đít rồi. VF3 éo có nổi cái thắng tay. Về số P chỗ hơi dốc xe vẫn trôi, xe chục chặc phần mềm ko về được p xe cũng trôi. Đến ạ với anh tôi. Đến xe ba gác còn có thắng tay. Anh em nào nhận VF3 về đi nhớ để cục đá ở ghế phụ. Khi dừng xe vác đá xuống chèn bánh xe
- còn vin của anh tôi thì khác. Ảnh rất nóng vội. Ko nhanh là chết. Xe lỗi tè le kệ mịa cứ bán thu lúa đã. Vừa đi vừa sửa sau.
Với tiềm lực tài chính gần như ko đáy của tàu mà nó lại cứ tà tà xâm nhập để đấu với anh tôi đang phải góp nhặt từng xu. Chưa biết mèo nào ăn đâu.
- Anh tôi dạo này thấy nóng tới đít rồi. VF3 éo có nổi cái thắng tay. Về số P chỗ hơi dốc xe vẫn trôi, xe chục chặc phần mềm ko về được p xe cũng trôi. Đến ạ với anh tôi. Đến xe ba gác còn có thắng tay. Anh em nào nhận VF3 về đi nhớ để cục đá ở ghế phụ. Khi dừng xe vác đá xuống chèn bánh xe
Cứ có xe điện là có các thành phần tự nhục hiện lên. Dù tương lai ko biết thế nào nhưng đến hiện tại cũng có những thành tựu nhất định, và chỉ có A V mới có đủ năng lực, nguồn vốn xây dựng nên thương hiệu ô tô Việt.