Vài giờ trước khi bắt đầu hành trình, tưởng chừng em phải bỏ cuộc do 2 đứa con nhỏ 1 tuổi và 4 tuổi của em ở nhà đều bị sốt, sau khi chở 2 con nhỏ đi khám bệnh và năn nỉ xin "visa" vợ cấp .. em tranh thủ quay lại văn phòng để dọn đồ và trên chiến binh với tên gọi mới "củ cải đỏ" của em cùng bác Máy dầu, Toy và Hatrangphat bắt đầu hành trình đến địa điểm tập trung tại cây xăng ...
Bác Seabreaz và Mucachai đã có mặt tại điểm tập trung
Gương mặt dự kiến sẽ được bình chọn "xấu & ác trong năm 2011"
Đến hôm nay em mới biết bác Múc sn 1974 ..thế mà trước giờ em toàn tưởng bác ấy là 47..tuổi
Đoàn Jeep cũng đã có mặt
Kiểm tra xe lần cuối trước khi đoàn bắt đầu khởi hành
Bác HuyDmax - tổ trưởng tổ hậu cần đã xuất hiện ..
Đoàn bắt đầu hành trình trên QL13 - Bình Dương
Do những ngày cuối năm thường kẹt xe, nên đoàn khởi hành đúng 4h chiều so với lịch trình 5h trước đây..Ai nấy trong đoàn để phấn khởi hành trình off-road chia tay năm cũ và chào đón năm mới, riêng em thì có nhiều ưu tư vui buồn lẫn lộn và lo lắng... ..giờ nay người ta cùng gia đình chuẩn bị chào đón năm mới, mình thì cùng "đồng bọn" chả giống ai rời thành phố ồn ào để vào rừng sâu chào đón năm mới, mà có khi lại phải nằm đâu đó ngoài đường nếu đoàn không thể đến địa điểm đúng giờ như dự kiến ..
Chiến binh của bác Truong Jeep
Hành trình chuyến này chỉ có em là máy chính.. còn máy phụ như bác Rocket.. đã lỗi hẹn sau khi đăng ký tham gia chương trình
Giờ này các xx đang cơm nước, nên đoàn xe với đèn ưu tiên, còi hụ phóng bon bon trên quốc lộ ..
Sau hành trình hơn 1 giờ đồng hồ thì xe bác Múc gặp sự cố do động cơ bị mất 1 máy ..chắc do đua với đoàn toàn 80-100km/h nên IC hoạt động .. đuối luôn ..
Bu-Gi bị ngộp xăng nè bác ..
Để em chùi cho sạch... đảm bảo nổ lại ..
Sao không thiết kế cái bu-gi xe nó to như bu-gi máy bay nhỉ??
Chuẩn bị thử lửa ...