Chắc các fan Manchester United đã biết sự kiện Chevrolet trở thành nhà tài trợ chính của M.U tính từ mùa giải 2014-2015 rồi phải không? “Hành trình cúp vàng Manchester United” đi qua các nước châu Á như Thái Lan, Indonesia, Hong Kong, Hành Quốc… Đặc biệt, Việt Nam cùng là 1 trong những điểm đến của hành trình này. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/02/2014 tại Tp.Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian đó, Chevrolet hân hạnh là nhà tài trợ chính cho phương tiện di chuyển cho chương trình, qua đó Chevrolet mong muốn mang hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam hơn.
GM-Chevrolet đang có vẻ cố gắng và nỗ lực thay đổi hình ảnh mình trong lòng khách hàng Việt các bác nhỉ?