- Tags
- vinfast vinfast lux sa
Đường đẹp, xe đẹp, mà chiếc Subaru lấn vạch liền rồi
lúc biết bác chuẩn bị đi, em cũng tính xin chạy xe theo cung đường của bác, mà thấy xe mình yếu quá nên thôi, giờ ngồi xem hình cho đỡ ghiền
Em lại tiếp tục kể hành trình lái xe VinFast của em đây, các bác đọc tiếp nhé
Thêm bóng hồng đi cùng đoàn với em nè các bác, nhiều động lực để mình có thể lái xe đường dài và an toàn hơn rất nhiều.
Sau khi đi tìm Hoa Vàng bất thành mà cuốn đoàn vào con đường offroad cùng với VinFast thì em đã thoát ra quốc lộ trở lại, lúc đó là 12h00 trưa, tất cả mọi người đều đói, trở ra thành phố và tìm chỗ nào đó để ăn trưa theo chương trình.
Qua cung đường quá dài và sử dụng map liên tục nên điện thoại em em hết pin, rất may VinFast trang bị rất nhiều cổng sạc usb, nhưng điều thích thú nhất vẫn là hốc sạc không dây nằm phía trong bệ tỳ tay. Em thích chức năng sạc không dây trên VinFast cùng với điện thoại của mình, vì nằm trong hộc đồ nên quá trình sạc rất nóng máy, sau 1 tiếng sạc miệt mài thì pin máy đạt được chỉ 20% pin. Vì không dùng nhiều công nghệ sạc không dây nên không biết với thời gian sạc như vậy là có nhanh hay chưa? Các bác nào biết và sử dụng qua rồi thì comment cho em biết với nhé.
Bên trong các hộc đừng đồ của VinFast đều được lót nhung hết sức sang trọng, điều này làm em rất thích và các vật dụng mình đựng không bị trầy.
Nhược điểm là em muốn xem điện thoại đều phải làm phiền người ngồi kế bên bỏ tay xuống.
Em khoe cần số nè, nếu bác nào quen chạy Vios hay Civc rồi thì các bác nên làm quen với cần số điện tử nhé, lần đầu sẽ hơi bỡ ngỡ, vài hôm là quen ngay thôi.
Phanh tay điện tự được áp dụng ngay sau mình trả về P, lúc về D để chạy thì phanh tay sẽ được vô hiệu hoá giúp cho việc lái xe thêm nhàn rất nhiều
Nút khởi động cũng được dời về vị trí mới, các bác cũng phải tập làm quen với hệ sinh thái mới trên dòng xe VinFast, cũng nhanh để thích ứng thôi, không có gì là to lớn.
Sẵn em nhắc luôn tính năng tắt máy khi dừng đèn đỏ nè, không riêng gì xe VinFast đâu, hầu như các dòng xe em chạy qua mà có tính năng này việc đầu tiên em làm là phải tắt tính năng này, vì nó không thích hợp với mật độ xe cộ quá đông tại Việt Nam.
Ngoài ra trên VinFast tính năng này được kích hoạt đồng nghĩa với việc cường độ gió máy lạnh sẽ giảm một lúc làm cho khoang nội thất nhanh nóng, đồng thời động cơ tắt hoàn toàn, trợ lực lái cũng tắt theo. Khi hệ thống được kích hoạt khi xe dừng thì nó làm cho chiếc xe hơi khựng lại, hành khách ngồi trên xe hơi khó chịu... Nói chung là em sẽ tắt tính năng này sau khi cài dây an toàn.
Gành Đá Đĩa và ngọn Hải Đăng Gành Đèn là 2 điểm đến tiếp theo khi đặt chân đến Phú Yên, tiếp tục post hình để các bác xem nhé.
Lại 1 lần nữa các bác đừng chê xe em dơ nhé
Bác phụ lơ đang lái cho em đó các bác
Bác lơ đi chung đoàn cũng chịu tạo dáng lắm các bác à
Cô thư ký xinh đẹp chụp chung với ngọn Hải Đăng mới chịu nhé
Góc nhìn khác từ chỗ ngọn Hải Đăng.
Phải có hình Gành Đá Đĩa để check-in chứ nhỉ
Bắt đầu lái xe từ Phú Yên đến Quy Nhơn thì trời cũng tối, với lối thiết kế đèn trước hình chữ V nhìn quá đẹp (em lại khen nữa à?)
Nhìn từ phía sau vẫn không kém và luôn tạo sự khác biệt
Sau khi đến Quy Nhơn trời cũng tối, đoàn nhận phòng và tiến hành đi ăn tối cùng với các món hải sản tươi sống, hoạt động vui chơi nhảy múa bắt đầu sau hơn 24 tiếng lái xe và nghỉ ngơi.
Điểm dừng chân tham quan ngắm cảnh ngày thứ 2 không thể thiếu khi đến Quy Nhơn là Kỳ Co, Eo Gió. Tụi em lái xe vi vu hơn vì sau 1 đêm ngủ đủ giấc.
Chỗ này thì không có quá nhiều xa lạ với mọi người nên em chụp hình rất ít
Đúng là eo gió luôn á, gió rất nhiều, lạ thiệt....
Tạm biệt Quy Nhơn, bọn em Nha Trang thẳng tiến nhé các bác, đi sớm còn kịp nắng. Đoạn đường lái xe liên tục như vậy, nhờ hệ thống 11 loa trên xe giúp cho tụi em phần nào đỡ nhàm chán hơn rất nhiều, nếu để em chấm điểm hệ thống âm thanh trên xe thì em sẽ cho là 7 điểm, gu thưởng thức âm nhạc của em không quá khắc khe, loa nghe ổn, có tiền thì nâng cấp thêm khi cần, không thì để vậy nghe cũng ngon rồi, không đòi hỏi gì nhiều đâu.
Hệ thống loa được tích hợp trên cửa luôn nè các bác
Tay vịn giúp cho việc lên xe dễ dàng hơn rất nhiều, hệ thống đèn trong khoang nội thất theo em thì vừa dùng, không quá sáng, em lại thích nó sáng hơn tý, chắc do em quen trên xe của em nên cảm giác xe này hơi tối, tuỳ các bác thôi.
Đèn thì em thường bật auto cho khoẻ, không cần quá quan tâm khi bật tắt đèn, các bác lưu ý là đèn được tích hợp như Bim nằm bên tay trái phía dưới nhé, nhiều người cũng bỡ ngỡ, nhưng không sao, cũng như em nói ở post trên, sẽ rất dễ quen thôi.
Đoạn đường về Nha Trang khá xa nghen, trời bắt đầu tối và bây giờ là cơ hội để em show các tấm ảnh về đêm em chụp được lúc VinFast lên đèn, tuỳ các bác tự cảm nhận xem đèn VinFast về đêm có đẹp không nhé.
Đèn trên cao của Vin
Các bác cứ chê xe em dơ, đành tấp vào ven đường rửa tạm vòi nước suối vậy
Mưa thì tâm trạng lúc nào cũng buồn như em đồng nghiệp ngồi chém gió trên facebook
EM VẪN CÒN VIẾT TIẾP....CÁC BÁC ĐÓN XEM NHÉ.........CÒN TIẾP.....
Thêm bóng hồng đi cùng đoàn với em nè các bác, nhiều động lực để mình có thể lái xe đường dài và an toàn hơn rất nhiều.
Qua cung đường quá dài và sử dụng map liên tục nên điện thoại em em hết pin, rất may VinFast trang bị rất nhiều cổng sạc usb, nhưng điều thích thú nhất vẫn là hốc sạc không dây nằm phía trong bệ tỳ tay. Em thích chức năng sạc không dây trên VinFast cùng với điện thoại của mình, vì nằm trong hộc đồ nên quá trình sạc rất nóng máy, sau 1 tiếng sạc miệt mài thì pin máy đạt được chỉ 20% pin. Vì không dùng nhiều công nghệ sạc không dây nên không biết với thời gian sạc như vậy là có nhanh hay chưa? Các bác nào biết và sử dụng qua rồi thì comment cho em biết với nhé.
Bên trong các hộc đừng đồ của VinFast đều được lót nhung hết sức sang trọng, điều này làm em rất thích và các vật dụng mình đựng không bị trầy.
Nhược điểm là em muốn xem điện thoại đều phải làm phiền người ngồi kế bên bỏ tay xuống.
Em khoe cần số nè, nếu bác nào quen chạy Vios hay Civc rồi thì các bác nên làm quen với cần số điện tử nhé, lần đầu sẽ hơi bỡ ngỡ, vài hôm là quen ngay thôi.
Sẵn em nhắc luôn tính năng tắt máy khi dừng đèn đỏ nè, không riêng gì xe VinFast đâu, hầu như các dòng xe em chạy qua mà có tính năng này việc đầu tiên em làm là phải tắt tính năng này, vì nó không thích hợp với mật độ xe cộ quá đông tại Việt Nam.
Ngoài ra trên VinFast tính năng này được kích hoạt đồng nghĩa với việc cường độ gió máy lạnh sẽ giảm một lúc làm cho khoang nội thất nhanh nóng, đồng thời động cơ tắt hoàn toàn, trợ lực lái cũng tắt theo. Khi hệ thống được kích hoạt khi xe dừng thì nó làm cho chiếc xe hơi khựng lại, hành khách ngồi trên xe hơi khó chịu... Nói chung là em sẽ tắt tính năng này sau khi cài dây an toàn.
Gành Đá Đĩa và ngọn Hải Đăng Gành Đèn là 2 điểm đến tiếp theo khi đặt chân đến Phú Yên, tiếp tục post hình để các bác xem nhé.
Lại 1 lần nữa các bác đừng chê xe em dơ nhé
Bác phụ lơ đang lái cho em đó các bác
Bác lơ đi chung đoàn cũng chịu tạo dáng lắm các bác à
Cô thư ký xinh đẹp chụp chung với ngọn Hải Đăng mới chịu nhé
Góc nhìn khác từ chỗ ngọn Hải Đăng.
Phải có hình Gành Đá Đĩa để check-in chứ nhỉ
Bắt đầu lái xe từ Phú Yên đến Quy Nhơn thì trời cũng tối, với lối thiết kế đèn trước hình chữ V nhìn quá đẹp (em lại khen nữa à?)
Nhìn từ phía sau vẫn không kém và luôn tạo sự khác biệt
Điểm dừng chân tham quan ngắm cảnh ngày thứ 2 không thể thiếu khi đến Quy Nhơn là Kỳ Co, Eo Gió. Tụi em lái xe vi vu hơn vì sau 1 đêm ngủ đủ giấc.
Chỗ này thì không có quá nhiều xa lạ với mọi người nên em chụp hình rất ít
Đúng là eo gió luôn á, gió rất nhiều, lạ thiệt....
Hệ thống loa được tích hợp trên cửa luôn nè các bác
Đoạn đường về Nha Trang khá xa nghen, trời bắt đầu tối và bây giờ là cơ hội để em show các tấm ảnh về đêm em chụp được lúc VinFast lên đèn, tuỳ các bác tự cảm nhận xem đèn VinFast về đêm có đẹp không nhé.
Đèn trên cao của Vin
Các bác cứ chê xe em dơ, đành tấp vào ven đường rửa tạm vòi nước suối vậy
Mưa thì tâm trạng lúc nào cũng buồn như em đồng nghiệp ngồi chém gió trên facebook
Attachments
-
1,3 MB Đọc: 70
Chỉnh sửa cuối:
VinFast về đêm đẹp không các bác, các bác nói thật lòng đi nào, giờ em mời các bác xem thêm và xe lại 1 lần nữa em VinFast về đêm nghen.
Cố tình chụp nhoè nhoè xem các bác có nhận ra xe gì không nè.
Chụp từ xa, nhỏ xíu dể cưng chưa, nhưng thật ra vẫn biết nó là xe gì
Đoàn em đến Nha Trang rồi các bác ạ, kéo nhau lại ăn bò, không có gì mới để khoe các bác nên không thèm chụp hình luôn, nhận phòng khách sạn và kéo nhau đi ngủ hết để sáng mai tham quan 4 đảo nào.
Teng teng....thức dậy sau khi tiếng báo động của cô thư ký thì ôi thôi, vở mộng vì biển mặn quá... à không, biển động quá tàu thuyền không ra biển được nên tour 4 đảo xem như huỷ, mọi người bàn nhau đi Đà Lạt luôn. Sau khi ăn sáng thì đoàn cuối cùng quyết định kéo nhau đi Đà Lạt
Đèo Khánh Vĩnh chào đón tụi em với những cung đường quanh co, hôm nay em giao chiếc VinFast lại cho bác phụ lơ ôm 1 mình lái qua đèo luôn, phải lái nhiều mới cứng tay được.
Chạy bon bon thì em xách cái app ra đo độ ồn cho các bác tham khảo, tai mỗi người mỗi khác và cảm nhận độ ồn khác nhau, em dùng app cho khách quan. Lúc em test để chụp hình này xe em chạy tốc độ 60, bật quạt máy lạnh nhỏ nhất và không mở nhạc, các bác xem hình kết quả để tự biết nghen. Cá nhân em thì cũng ok, không ồn và chấp nhận được, ổn.
Cái này mới vui nè các bác, xe đôi lúc bị ngu ngu sao ấy, em có hỏi bạn kỹ thuật thì được tư vấn là do xe chưa update phần mềm nên đôi lúc những lỗi nhỏ phát sinh, sau khi update thì sẽ hết nhé nên cũng yên tâm. Lỗi xe em là nó không nhận được chìa khoá dù bỏ trong túi, em phải tắt máy khởi động lại thì nó hết ngay, nhưng những lỗi nhỏ nhỏ làm cho mình mắc cười.
Chìa khoá để kế bên mà nó vẫn báo là không nhận thấy chìa
Thôi, bỏ qua cái lỗi linh tinh đó đi, về update sẽ hết, không lo lắm, tập trung leo đèo nào. Phải chi xe trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng nữa thì hết bài luôn, đành dùng cần số vậy, đừng đòi hỏi nhiều nghen. Bác phụ lơ cũng tương đối cứng rồi nên qua đèo rất êm, khi vào các cua rất đầm chắc. Em thì tâm lý xe trọng tâm hơi cao nên hơi lo, không dám vào cua tốc độ cao, bác phụ lơ cứ vèo vèo vào các cua làm em cảm giác sợ sợ, nhưng VinFast lại 1 lần nữa chứng tỏ cho mọi người biết nó có thể làm gì.
Vì sự nghiệp hình ảnh mà tụi em phải dừng lại thôi
Tụi em đậu vậy các bác đừng phán tội bọn em lắm nhé, con đường đi quá nhiều sương mù ngày hôm đó, khoảng cách an toàn có thể nhìn được tính bằng mét.
Nước suối lạnh tanh, nhưng đẹp mê hồn.
Nhiệt độ ngoài trời lạnh kèm với những cơn gió réo... để chứng tỏ độ lầy team bọn em quyết định cởi trần.
Cuối cùng em cũng có thêm 1 tấm ảnh nữa rồi.
Phải di chuyển liên tục, nhưng công việc thì vẫn phải làm thì các ngõ sạc, các ổ nguồn cung cấp điện được tích hợp trên xe VinFast đã cứu tụi em 1 bàn thua. Xe full điện, có thể sạc được bất cứ thiết bị nào cần, điều này làm em yên tâm nhất với sự tiện dụng thật sự trên xe, dành cho người lái và cả hành khách.
Thích điện bao nhiêu cũng có đủ nghen các bác
230V cùng với 150W còn đòi gì nữa, quá đã.
Đến Đà Lạt nhận phòng và chuẩn bị cho 1 hành trình đầy thú vị ở thành phố sương mù. Sau 1 đểm ngủ nghỉ khoẻ rồi thì sáng hôm sau ăn sáng no nê để chuẩn bị mang xe đến những địa điểm thử xe và chụp hình tiếp tục công cuộc sống ảo.
Khoe không gian nội thất trước nghen, toàn bộ khoang lái các bác có thể nhìn thấy. Độ hoàn thiện chưa thật sự như kỳ vọng, nhưng đâu đó nó vẫn toát lên vẽ sang trọng vốn có. Em thích những nút bấm và xoay nhiều hơn là các chức năng được tích hợp trên màn hình, nó làm cho em mất tập trung khi lái xe mỗi lần cần điều chỉnh điều hoà hoặc nhạc. Da rất mềm, da sờ vào sướng tay nhưng ghế thì chưa đủ êm, khách quan phải nói như vậy sau khi lái xe đường dài, nhưng bù lại nó không làm cho mình cảm giác bó hoặc nóng. Ghế chỉnh điện tùm lum hướng, thoải mái và đỡ mỏi vô cùng.
Thử chạy nhanh và thắng gấp trên đường sỏi xem có trượt nhiều không, cũng khá tự tin khi xe có AWD can thiệp nên cứ thử xem sao.
Lần đầu hơi nhát tay nhưng lần sau thì mạnh chân ga hơn rồi, xe trượt 1 đoạn nhưng mình có thể kiểm soát được đó theo ý muốn.
Lần này thì phấn khích hơn rất nhiều
Thôi nghỉ nghen bọn em đi Đồi Chè Cầu Đất chơi đây.
Cố tình chụp nhoè nhoè xem các bác có nhận ra xe gì không nè.
Chụp từ xa, nhỏ xíu dể cưng chưa, nhưng thật ra vẫn biết nó là xe gì
Teng teng....thức dậy sau khi tiếng báo động của cô thư ký thì ôi thôi, vở mộng vì biển mặn quá... à không, biển động quá tàu thuyền không ra biển được nên tour 4 đảo xem như huỷ, mọi người bàn nhau đi Đà Lạt luôn. Sau khi ăn sáng thì đoàn cuối cùng quyết định kéo nhau đi Đà Lạt
Đèo Khánh Vĩnh chào đón tụi em với những cung đường quanh co, hôm nay em giao chiếc VinFast lại cho bác phụ lơ ôm 1 mình lái qua đèo luôn, phải lái nhiều mới cứng tay được.
Cái này mới vui nè các bác, xe đôi lúc bị ngu ngu sao ấy, em có hỏi bạn kỹ thuật thì được tư vấn là do xe chưa update phần mềm nên đôi lúc những lỗi nhỏ phát sinh, sau khi update thì sẽ hết nhé nên cũng yên tâm. Lỗi xe em là nó không nhận được chìa khoá dù bỏ trong túi, em phải tắt máy khởi động lại thì nó hết ngay, nhưng những lỗi nhỏ nhỏ làm cho mình mắc cười.
Chìa khoá để kế bên mà nó vẫn báo là không nhận thấy chìa
Vì sự nghiệp hình ảnh mà tụi em phải dừng lại thôi
Tụi em đậu vậy các bác đừng phán tội bọn em lắm nhé, con đường đi quá nhiều sương mù ngày hôm đó, khoảng cách an toàn có thể nhìn được tính bằng mét.
Nước suối lạnh tanh, nhưng đẹp mê hồn.
Nhiệt độ ngoài trời lạnh kèm với những cơn gió réo... để chứng tỏ độ lầy team bọn em quyết định cởi trần.
Cuối cùng em cũng có thêm 1 tấm ảnh nữa rồi.
Thích điện bao nhiêu cũng có đủ nghen các bác
230V cùng với 150W còn đòi gì nữa, quá đã.
Thử chạy nhanh và thắng gấp trên đường sỏi xem có trượt nhiều không, cũng khá tự tin khi xe có AWD can thiệp nên cứ thử xem sao.
Lần đầu hơi nhát tay nhưng lần sau thì mạnh chân ga hơn rồi, xe trượt 1 đoạn nhưng mình có thể kiểm soát được đó theo ý muốn.
Lần này thì phấn khích hơn rất nhiều
Attachments
-
1,7 MB Đọc: 1.137
-
2 MB Đọc: 1.127
-
2,3 MB Đọc: 1.085
-
2,1 MB Đọc: 1.134
-
1,1 MB Đọc: 1.080
-
1,9 MB Đọc: 1.147
-
1,8 MB Đọc: 1.132
-
2,3 MB Đọc: 1.084
-
2 MB Đọc: 1.087
-
1,9 MB Đọc: 1.136
-
982 KB Đọc: 1.141
-
1,7 MB Đọc: 1.130
-
1,1 MB Đọc: 1.083
Chỉnh sửa cuối:
Uhm thì kiểm tra thì kiểm tra, thắng xe nhảy xuống thì ôi thôi, chuyện gì đến nó cũng đến với chuyến đi của em.
VinFast Lux toang thật rồi
Cũng may chạy đến nơi thì lốp bắt đầu mềm, rất may là xe VinFast Lux không có lốp dự phòng nhé và xe em đi cũng không phải vỏ runflat luôn, ủa chuyện gì vậy
Uhm thì vá thôi, mất hết 200k nhé các bác.
Dung dịch họ dùng nè
Gắn vào nó vẫn báo như vậy, các bác đừng lo và nó cũng không tự động xoá báo lỗi đó đâu, các bác vào vào setting đề tự mình xoá lỗi nhé.
Đây, màn hình xoá lỗi nằm ở đây, các bác tự tham khảo nghen.
Giờ ham hố chạy bon bon trên đồi cỏ hồng để cùng tận hưởng cảnh chiều hoàng hôn với xe VinFast nào.
Bác phụ lơ rất thích chụp hình với xe
Sau khi gập hàng ghế thứ 3 thì không gian chở đồ của VinFast dường như vô tận
Có bao nhiêu vali đều dồn hết lên xe VinFast nhà em, vì đi có 4 người nên chỗ ngồi hết sức thoải mái, em không dám cho người ngồi hàng ghế thứ 3. Thật sự là vậy đi hơn 1000km mà ngồi hàng ghế đó sao được, hàng ghế thứ 3 sinh ra mình nghĩ đi đoạn đường ngắn thì tốt hơn rất nhiều.
Đồng bọn đi cùng...
Các bác thấy tay lái VinFast thế nào?
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác,
Vinfast đi xa với mấy xe hậu cần vầy là chuẩn!
Vinfast đi xa với mấy xe hậu cần vầy là chuẩn!
Tiếp tục buồnThiệt không có tấm nào có mình :O