em viết tiếp
Ngày 1: SG - Bảo Lộc - BMT (khỏi hành 6:00 tới BMT 17:00)
cho dù có kế hoạch, nghiên cứu đường đi bằng…Google map từ trước nhưng do em đi công tác về là đi ngay (về tối thứ 6 thì sáng CN xuất phát), nên trước khi đi chỉ kịp mua 1 cái GPS Navi-info, nên ngày đầu đi đường có hơi loạn choạng về đường đi.
Sáng 5h xuất phát từ nhà ở Bình Thạnh, ra ngã 3 Dầu Dây hướng lên Madagui, Đạ Tẻh. sắp tới Định Quan thì gặp vấn đề đầu tiên với XXX …nhưng cũng là duy nhất trong suốt chuyến đi
Em chạy sau 1 xe bồn 1 đoạn khá dài, k vượt dc, tới cua bên phải ngó thấy trống em vượt (trái) xe tải, vừa qua được thì XXX kêu vào, đòi phạt 2.5tr giam bằng, thi lại…bla..bla..bla…, em kẹp 5xị trong cuốn sổ đăng kiểm nhưng 2 XXX không chịu phải quay lại xe lấy thêm 500K đưa thêm. Coi như mới xuất phát được có mấy tiếng mà mất 1 chai,
Sau đó em tiếp tục hướng lên Đà Lạt thì gặp vài chiếc xe tải chạy với phong thái…đáng ngờ như thế này. Em cũng bám theo thì một hồi xe này tấp vô lề, không biết có quay đầu lại câu tiếp mồi nào không
Ngày đầu tiên em còn gặp thêm 1 vấn đề nữa là…lạc đường. Dự định lúc đầu là đi đèo Lộc Bắc qua Dak Nông, em tham khảo trên đây các kiểu gần như thuộc long bài viết chỉ đường của bác Pinga ở đây, nhưng cuối cùng em lạc là do không tìm được cái đường ngay Madagui quẹo vào Đạh tẻh. em leo đèo Bảo Lộc qua trạm thu phí Bảo Lộc, hỏi thì biết lạc đường, quay lại đèo 1 lần nữa tới chổ cái chàu trên đèo hỏi thì có bác tài nói đã đến đây thì nên đi vào Bảo Lộc rồi đi qua Dak nông chứ quay lại làm chi. Thế là từ đây em dung Việt…mồm mà đi. Sau nhiều lần hỏi thì cũng qua được đèo B40, và tới 12h40 tới ngay ngã 3: 1 rẽ về Lộc Bắc, 1 về Daknong, cả nhà em ăn trưa tại đây.
em vừa ra từ cái nhánh đường bên phải (đèo B40), nhánh bên trái là bắt đầu đi Daknong, thủy điện DN4)
quán cơm em ăn trưa. chủ quán người gốc Quảng Ngãi.(giờ trong hình đi sớm 2 tiếng do em quên set lại date&time)
Hơi mệt và lo vì đi chỉ có 1 xe đủ lớn nhỏ và …lạc đường
Ngày 1: SG - Bảo Lộc - BMT (khỏi hành 6:00 tới BMT 17:00)
cho dù có kế hoạch, nghiên cứu đường đi bằng…Google map từ trước nhưng do em đi công tác về là đi ngay (về tối thứ 6 thì sáng CN xuất phát), nên trước khi đi chỉ kịp mua 1 cái GPS Navi-info, nên ngày đầu đi đường có hơi loạn choạng về đường đi.
Sáng 5h xuất phát từ nhà ở Bình Thạnh, ra ngã 3 Dầu Dây hướng lên Madagui, Đạ Tẻh. sắp tới Định Quan thì gặp vấn đề đầu tiên với XXX …nhưng cũng là duy nhất trong suốt chuyến đi
Em chạy sau 1 xe bồn 1 đoạn khá dài, k vượt dc, tới cua bên phải ngó thấy trống em vượt (trái) xe tải, vừa qua được thì XXX kêu vào, đòi phạt 2.5tr giam bằng, thi lại…bla..bla..bla…, em kẹp 5xị trong cuốn sổ đăng kiểm nhưng 2 XXX không chịu phải quay lại xe lấy thêm 500K đưa thêm. Coi như mới xuất phát được có mấy tiếng mà mất 1 chai,
Sau đó em tiếp tục hướng lên Đà Lạt thì gặp vài chiếc xe tải chạy với phong thái…đáng ngờ như thế này. Em cũng bám theo thì một hồi xe này tấp vô lề, không biết có quay đầu lại câu tiếp mồi nào không
Ngày đầu tiên em còn gặp thêm 1 vấn đề nữa là…lạc đường. Dự định lúc đầu là đi đèo Lộc Bắc qua Dak Nông, em tham khảo trên đây các kiểu gần như thuộc long bài viết chỉ đường của bác Pinga ở đây, nhưng cuối cùng em lạc là do không tìm được cái đường ngay Madagui quẹo vào Đạh tẻh. em leo đèo Bảo Lộc qua trạm thu phí Bảo Lộc, hỏi thì biết lạc đường, quay lại đèo 1 lần nữa tới chổ cái chàu trên đèo hỏi thì có bác tài nói đã đến đây thì nên đi vào Bảo Lộc rồi đi qua Dak nông chứ quay lại làm chi. Thế là từ đây em dung Việt…mồm mà đi. Sau nhiều lần hỏi thì cũng qua được đèo B40, và tới 12h40 tới ngay ngã 3: 1 rẽ về Lộc Bắc, 1 về Daknong, cả nhà em ăn trưa tại đây.
quán cơm em ăn trưa. chủ quán người gốc Quảng Ngãi.(giờ trong hình đi sớm 2 tiếng do em quên set lại date&time)
Hơi mệt và lo vì đi chỉ có 1 xe đủ lớn nhỏ và …lạc đường
Bác chủ không tìm thấy Ngã Ba Quẹo Trái từ Mađagui vào Đatẻh tiếc quá, cho đến hiện nay ở Mađagui chỉ duy nhất Ngã Ba đó là có đèn xanh đèn đỏ, và quẹo trái vào thì bên tay phải xuất hiện hồ nước kiểu hồ nước trong công viên, khá dễ nhận dạng.
Mất dịp trãi nghiệm đèo Lộc Bắc, nhưng vượt đèo B40 cũng là một cái thú rất hay đó bác chủ.
Em hóng tiếp.
Mất dịp trãi nghiệm đèo Lộc Bắc, nhưng vượt đèo B40 cũng là một cái thú rất hay đó bác chủ.
Em hóng tiếp.
do trước khi đi em chỉ tham khảo bài của bác Pinga và ...google map nên khi ra ngoài thực địa hơi bở ngỡ, cái Navi-info thì em search hoài nó hổng ra nên chạy lố qua tới bảo lộc.
nói tý về Navi-info: nhìn chung là dẫn đường tốt, sau sự cố lạc ở Madagui, thì Navi--nifo dẫn đường cho em tốt từ Daknong về BMT. từ Gia Lai-Kon Tum-về Qngãi
nói tý về Navi-info: nhìn chung là dẫn đường tốt, sau sự cố lạc ở Madagui, thì Navi--nifo dẫn đường cho em tốt từ Daknong về BMT. từ Gia Lai-Kon Tum-về Qngãi
Pinga nói:Bác chủ không tìm thấy Ngã Ba Quẹo Trái từ Mađagui vào Đatẻh tiếc quá, cho đến hiện nay ở Mađagui chỉ duy nhất Ngã Ba đó là có đèn xanh đèn đỏ, và quẹo trái vào thì bên tay phải xuất hiện hồ nước kiểu hồ nước trong công viên, khá dễ nhận dạng.
Mất dịp trãi nghiệm đèo Lộc Bắc, nhưng vượt đèo B40 cũng là một cái thú rất hay đó bác chủ.
Em hóng tiếp.
em gởi tiếp vài cái hình trên đoạn qua đoạn đèo B40 và nhà máy thủy điện Đồng Nai 4, cái này thì trên các 4rum có nhiều hình quá rồi, hình em gởi chỉ mang tính...đánh dấu: Kia Morning đã qua đây
vài hình khu vực đèo B40
tiếp đèo B40
em Kia Morning AT Thaco Sport date 2010 (4 lớn+1 nhỏ máy lạnh full time) số D cũng leo tốt, chỉ vài đoạn cần về số 2 thôi
gần thủy điện ĐN4
Thủy điện ĐN4 đây, em chả thấy đẹp hay hoành tráng tý nào, thích màu xanh tây nguyên hơn là màu bê tông, hay tại em ngành XD chán màu bê tông rồi, thích về với thiên nhiên
qua tới địa phận Dak-nông
Ghi chú: các giờ trong hình đều đi sớm 2h (theo múi giờ Tokyo chứ không phải Hà Nội). sorry
vài hình khu vực đèo B40
tiếp đèo B40
em Kia Morning AT Thaco Sport date 2010 (4 lớn+1 nhỏ máy lạnh full time) số D cũng leo tốt, chỉ vài đoạn cần về số 2 thôi
gần thủy điện ĐN4
Thủy điện ĐN4 đây, em chả thấy đẹp hay hoành tráng tý nào, thích màu xanh tây nguyên hơn là màu bê tông, hay tại em ngành XD chán màu bê tông rồi, thích về với thiên nhiên
qua tới địa phận Dak-nông
Ghi chú: các giờ trong hình đều đi sớm 2h (theo múi giờ Tokyo chứ không phải Hà Nội). sorry