Global club luôn!
Vào group thì thấy cmt này đang treo trên đầu
Kéo xuống tí thì thêm 1 con đang há mỏ kéo hộ về. Ủa là sao zậyyyyyyy
Vào group thì thấy cmt này đang treo trên đầu
Kéo xuống tí thì thêm 1 con đang há mỏ kéo hộ về. Ủa là sao zậyyyyyyy
Global club luôn!
Vào group thì thấy cmt này đang treo trên đầu
View attachment 3115569
Kéo xuống tí thì thêm 1 con đang há mỏ kéo hộ về. Ủa là sao zậyyyyyyy
View attachment 3115570
E thấy bên diễn đàn ngoài kia đang có vụ này
Đánh giá - Sau 3 vạn km VF8 của em đã nằm đường lần đầu :D
Đánh giá dịch vụ sửa chữa của Vin: - Người tiếp nhận và tổng đài : 9/10 - Kéo xe về xưởng free : 6/10 - 2 tiếng 30p mới có mặt tại một địa chỉ trong nội thành HN. - Chất lượng thợ và máy móc : 4/10 10 ngày mới tìm ra lỗi. Sửa theo PA em gợi ý :( . Không có máy móc xịn sò cắm cái dò ra lỗi luôn...
www.otofun.net
Em đặc biệt không thích cái kiểu đèn bên dưới như này của 1 số xe Vin. Rất ức chế cho người đi sau.
Lịch trình và hình ảnh minh họa này thì chắc chỉ toàn chạy và dừng sạc nhỉ
Con VF9 thấy QC đầy pin chạy được 400km thì SG-ĐL-QN dài 650km chạy khoảng 12 tiếng và cần ít nhất 1 lần sạc >=30phút, nhưng phải sạc đầy cho hôm sau đi tiếp thì thời gian sạc ngày đầu không dưới 60 phút. Tổng ngày đầu cho chiếc xe hết 13 tiếng
Con VF9 thấy QC đầy pin chạy được 400km thì SG-ĐL-QN dài 650km chạy khoảng 12 tiếng và cần ít nhất 1 lần sạc >=30phút, nhưng phải sạc đầy cho hôm sau đi tiếp thì thời gian sạc ngày đầu không dưới 60 phút. Tổng ngày đầu cho chiếc xe hết 13 tiếng
Sở hữu chiếc VinFast VF9 Plus tại Việt Nam chỉ sau 20, chủ xe quyết định bước vào hành trình xuyên Việt hoành tráng với "người bạn đồng hành VF9" mới của mình, và có những đánh giá sơ bộ về chiếc xe mới này.
View attachment 3115356
Bài viết về hành trình xuyên Việt cùng VinFast VF9 Plus trong 10 ngày với gần 5000km cây số được chia sẻ của bác Phillip Pham trong nhóm VinFast Global Club ⒺⓋ. Bài chia sẻ như sau:
Chuyến phiêu lưu này không chỉ là một trải nghiệm thú vị mà còn là cơ hội để tôi so sánh VF9 với các loại xe điện khác mà bản thân đã lái ở nước ngoài như Hyundai EV6, Genesis GV80, Tesla Model X, và thậm chí là X5 Hybrid, cũng như một số SUV xăng hạng nặng từ Đức và Mỹ X7, GLS 500, XC90 và Ford Expedition.
Trước khi bắt đầu, tôi đã chuẩn bị trước gồm kiểm tra và áp dụng miếng dán lốp giảm ồn, xử lý chống đâm thủng, điều chỉnh áp suất lốp cao hơn bình thường một chút cho tình trạng đường không chắc chắn, trang bị một bơm điện cầm tay và nhảy pin. Chiếc VF9 của tôi 7 chỗ ngồi, với vành 22 inch và lốp Continental LX Sport.
View attachment 3115355
Hành trình bắt đầu tại TP HCM, lúc đầu dự định của tôi là chạy tới Đà Nẵng có công việc và trải nghiệm xe. Nhưng sau đó tôi nghĩ, "Tại sao dừng lại ở đó?", thế là bản thân quyết định kéo hành trình ra tới Hà Nội để trải nghiệm trọn vẹn xe trong chuyến đi xuyên Việt.
Bắt đầu từ ngày 22/2 và kết thúc chuyến đi vào ngày 02/3. Tổng cộng lái 4994km một mình.
Hành trình cụ thể:
Ngày 1 (22/02): Sài Gòn – Đà Lạt, Lâm Đồng – Quy Nhơn, Bình Định (Mình có việc ở đây nên đi tuyến này)
Ngày 2 (23/02): Quy Nhơn, Bình Định - TP Vinh
Ngày 3 (24/02): Thành phố Vinh, Nghệ An – Hà Nội – Tuyên Quang
Ngày 4, 5 (25/02-26/02): Tuyên Quang – Mèo Vạc, Hà Giang
Ngày 6 (27/02): Mèo Vạc, Hà Giang – Hà Nội
Ngày 7 (28/02): Hà Nội - Hải Phòng - Ninh Bình
Ngày 8 (29/02): Ninh Bình - Quảng Ngãi
Ngày 9 (01/03): Quảng Ngãi – Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk – Lâm Đồng
Ngày 10 (02/03): Đà Lạt, Lâm Đồng – Sài Gòn.
View attachment 3115364
Về hiệu suất, hệ thống treo của VF9 cảm thấy chắc chắn với một người đam mê BMW. VF9 mang lại cho mình cảm giác như một chiếc SUV đầy đủ, với cảm giác lái thể thao và mạnh mẽ, đặc biệt dễ chú ý khi vượt qua trên các đường cao tốc, mang lại trải nghiệm lái xe tự tin.
Hạ tầng sạc VinFast là một điểm cộng rất lớn, với sự phân phối rộng khắp các tuyến đường tỉnh, ấn tượng nhất là ở các khu vực từ Hà Giang đến Đồng Văn và Mèo Vạc. Mạng sạc dày đặc, dù vậy bản thân vẫn hy vọng các điểm nạp gần hơn với các khu tiện ích để nâng cao trải nghiệm chờ trong lúc sạc.
View attachment 3115357
Hệ thống ADAS hoạt động khá tốt, không hẳn sánh ngang với Tesla nhưng gần với EV6 và Genesis GV80 mà bản thân đã trải nghiệm. Đáng chú ý, VF9 cách âm tốt hơn so với Tesla Model X Iúc lái tại Mỹ.
Một số thứ tôi hy vọng sẽ thấy cải thiện ở VF9 bao gồm đèn pha và mức độ ồn. Đèn pha có thể mạnh hơn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc thời tiết xấu, và mặc dù cách âm tiếng ồn khá tốt, nhưng vẫn có một số chỗ để cải thiện, đặc biệt là ở tốc độ cao.
Bản thân quyết định chia sẻ câu chuyện này để bày tỏ niềm tin và tự hào của mình về một thương hiệu xe điện Việt Nam có khả năng đồng hành cùng bản thân trong những hành trình dài. Hy vọng những trải nghiệm thực tế sẽ hữu ích cho ai đó nghiên cứu VF9.
Cũng chia sẻ một số cảnh đẹp của Việt Nam.
View attachment 3115355View attachment 3115356View attachment 3115357View attachment 3115358View attachment 3115359View attachment 3115362View attachment 3115364View attachment 3115366View attachment 3115368View attachment 3115371View attachment 3115378View attachment 3115380View attachment 3115382View attachment 3115387View attachment 3115390View attachment 3115391View attachment 3115392View attachment 3115393View attachment 3115395View attachment 3115396View attachment 3115398View attachment 3115399View attachment 3115400
Nguồn: Bài viết chia sẻ trong nhóm VinFast Global Club ⒺⓋ
Cần những người tiên phong như bác này , cái gì cũng có khởi đầu, từ từ sẽ tốt dần lên .
5000km xe SUV hạng D E như VF9 tốn gần 10tr tiền xăng và tầm 2 triệu tiền thay nhớt , lọc nhớt sau khi đi về, trong khi bác chủ xe này chỉ tốn gần 2 - 3 triệu tiền xạc và tiền bảo dưỡng , chuyến đi này tiết kiệm nhẹ nhàng gần 10tr so với sử dụng xe xăng .
Sương mù đầy trời thế kia mở đèn sương mù là đúng rồi. Mở vô tội vạ do người lái ko biết dùng thôiEm đặc biệt không thích cái kiểu đèn bên dưới như này của 1 số xe Vin. Rất ức chế cho người đi sau.
Ờ ờ, có tiền thì nhận xét, không có tiền thì nhận xe. Em chưa có tiền thì ngồi xem ảnh đọc còm men cũng ok.Global club luôn!
Vào group thì thấy cmt này đang treo trên đầu
View attachment 3115569
Kéo xuống tí thì thêm 1 con đang há mỏ kéo hộ về. Ủa là sao zậyyyyyyy
View attachment 3115570
Anh bớt soi đi giùm người ta với. Biết bao nhiêu người đang cố chứng minh là xe điện vẫn đi xa nếu tính toán khoảng cách tốt mà anh cứ tính kiểu gì làm nản lòng thế này.Lịch trình và hình ảnh minh họa này thì chắc chỉ toàn chạy và dừng sạc nhỉ
Con VF9 thấy QC đầy pin chạy được 400km thì SG-ĐL-QN dài 650km chạy khoảng 12 tiếng và cần ít nhất 1 lần sạc >=30phút, nhưng phải sạc đầy cho hôm sau đi tiếp thì thời gian sạc ngày đầu không dưới 60 phút. Tổng ngày đầu cho chiếc xe hết 13 tiếng