Mời 1 chuyên gia ở vietnam luôn đi bác, chứ cái gì mà lâu lâu moi co 1 nguoi mà trong thoi gian bị gioi hạn, như chơi lotte xổ số nãn quá! Vietnam mua xe thì mắc, đường xá thì nãn, gara thì đã không có tay nghề rùi mà còn ko uy tín! Sở hửu dc chiec xe Nhức cả đầu !
Đây là chương trình hỗ trợ từ tập đoàn Daimler bác ah, chuyên gia Việt Nam tham gia trong các chương tình khácMời 1 chuyên gia ở vietnam luôn đi bác, chứ cái gì mà lâu lâu moi co 1 nguoi mà trong thoi gian bị gioi hạn, như chơi lotte xổ số nãn quá! Vietnam mua xe thì mắc, đường xá thì nãn, gara thì đã không có tay nghề rùi mà còn ko uy tín! Sở hửu dc chiec xe Nhức cả đầu !
Thì tôi nói tập đoàn daimler nên cho 1 chuyên gia hỗ trợ tại việtnam luôn, chứ nếu ở Việt Nam! Có chuyên gia giỏi hơn ông đó thì ko ai cần hỗ trợ đâu !Đây là chương trình hỗ trợ từ tập đoàn Daimler bác ah, chuyên gia Việt Nam tham gia trong các chương tình khác
bác này cõ vẻ nhu cầu khá cao nhỉ...Thì tôi nói tập đoàn daimler nên cho 1 chuyên gia hỗ trợ tại việtnam luôn, chứ nếu ở Việt Nam! Có chuyên gia giỏi hơn ông đó thì ko ai cần hỗ trợ đâu !
bác này cõ vẻ nhu cầu khá cao nhỉ...
mình biết bác nói shock nhưng người dân saigon và hanoi thật sự có nhu cầu cao rất cao chứ không khá cao như mình chẳng qua không ai bik topic này vào nói, nếu bác đọc topic sẽ thấy 1 bác đi Mer S 400 2014 bị trục trặc phải lên đây than ! Con người càng đi lên chứ ko ai dậm chân tại chỗ, mình nghĩ daimler muốn phát triển để đáp ứng nhu cầu rất cao chứ ko phải khá cao! Ko nói nhìu Việt Nam có Maybach roll royce bentley nhưng tinh chĩnh đúng chuan dc như hãng mẹ thì đã ko mời chuyen gia từ hãng mẹ về!
Chỉnh sửa cuối: