Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
có khi nào tiếng pô của em nó là kiu "tong..tong..tong" ko Bác?[8|]...nếu là vậy thì là do tiếng đặc trưng của em nó là vậy!Trích đoạn: minhminh
Em chào các bác,
Không biết có phải do phuộc kêu hay không, mà khi tăng tốc đạt chừng 35-40km/h thì nghe có tiếng kêu tè tè bên phía bên phải (phía bên có ống pô), giống như tiếng của kim loại va vào nhựa vậy.
Trích đoạn: Jolie2004
có khi nào tiếng pô của em nó là kiu "tong..tong..tong" ko Bác?[8|]...nếu là vậy thì là do tiếng đặc trưng của em nó là vậy!Trích đoạn: minhminh
Em chào các bác,
Không biết có phải do phuộc kêu hay không, mà khi tăng tốc đạt chừng 35-40km/h thì nghe có tiếng kêu tè tè bên phía bên phải (phía bên có ống pô), giống như tiếng của kim loại va vào nhựa vậy.
Trích đoạn: hcivic
Bác xem lại bài "Suzuki Hayate độ sơ sơ" nhé,có bác đã trả lời trong đó rằng tiếng rè rè phía bên phải là do miếng inox chặn po xe hơi mỏng nên nó rung theo độ rung của máy nổ.Hầu như xe nào cũng thế,không nghiêm trọng lắm phải không bác?Vui lên với SH của SUZUKI bác nhé!
Trích đoạn: minhminh
Em chào các bác,
Bác nào có kinh nghiệm về con SuH này giúp em với. Xe em đã chạy được 500km, đã ra hãng thay phuộc sau vì bị cạ (khi đi được 200km). Không biết có phải do phuộc kêu hay không, mà khi tăng tốc đạt chừng 35-40km/h thì nghe có tiếng kêu tè tè bên phía bên phải (phía bên có ống pô), giống như tiếng của kim loại va vào nhựa vậy. Khi vận tốc tua máy cao hơn thì hết nghe (hoặc tiếng gió nó át đi rồi). [&:]
Thử tháo cái miếng inox ở ống pô ra vẫn nghe tiếng kêu
Mong nhận được lời tư vấn của các bác.
ơ ơ ! xe em nó kêu giống tè tè giống như bác ấy,nhưng khi đi 2 người lận.Trích đoạn: enh_uong
Trích đoạn: minhminh
Em chào các bác,
Bác nào có kinh nghiệm về con SuH này giúp em với. Xe em đã chạy được 500km, đã ra hãng thay phuộc sau vì bị cạ (khi đi được 200km). Không biết có phải do phuộc kêu hay không, mà khi tăng tốc đạt chừng 35-40km/h thì nghe có tiếng kêu tè tè bên phía bên phải (phía bên có ống pô), giống như tiếng của kim loại va vào nhựa vậy. Khi vận tốc tua máy cao hơn thì hết nghe (hoặc tiếng gió nó át đi rồi). [&:]
Thử tháo cái miếng inox ở ống pô ra vẫn nghe tiếng kêu
Mong nhận được lời tư vấn của các bác.
Nó kêu khi bác đi 1 mình hay đi 2?
đnág lo hơn bác nghĩ á ! chít chít ko phải ở đĩa! tè tè thì coi như cho qua ! vì hình như nó chỉ bêb ngoài ! còn kêu chít chít nhge kinh lắm, và thợ máy làm trong cty em nói là bi trục sau ! chính xác là nó kêu ở trục sau, nhưng bác ấy cũng nói cứ đi ko sao! thì em cứ đi!!!Trích đoạn: enh_uong
Kêu chít chít là thắng dĩa trước bị dơ, bám đất hoặc mới rửa xe đồ dơ chảy vào. Vệ sinh là hết thôi. Tè tè ở bô thì pó tay, cái này là tiếng bô . Khi thay tubless, cho dù đúng số vỏ nhưng vỏ mới vẫn cao hơn vỏ cũ, bùn đất bám vào là cạ vè nhỏ, gây tiếng kêu rột rột. Còn tiếng tè tè khi tăng giảm ga, hoặc đi đường dằn là tiếng va đập lò xo phuộc bên trái nếu nhìn từ biển số. Dễ hiểu thôi, phuộc bên phải nhún do sức ghì động cơ thì phuộc bên trái nâng lên, lò xo lỏng rè, hết. Không có gì đáng lo.