Dẫn động cầu trước ít nhiều dây dưa rễ má với ht lái nên ht lái k được chuẩn như cầu sau.
Dẫn động cầu trước nếu xe mạnh sẽ chỉ cho cảm giác kéo chứ k được như cảm giác đẩy của thằng cầu sau, đêpa ở chế độ Sport trên 1 chiếc BMW luôn có được cảm giác bị đẩy từ sau tới, rất ấn tượng.
Dẫn động cầu trước đơn giản, ít linh kiện kết nối nên giá thành rẻ hơn cầu sau.
....
Dẫn động cầu trước nếu xe mạnh sẽ chỉ cho cảm giác kéo chứ k được như cảm giác đẩy của thằng cầu sau, đêpa ở chế độ Sport trên 1 chiếc BMW luôn có được cảm giác bị đẩy từ sau tới, rất ấn tượng.
Dẫn động cầu trước đơn giản, ít linh kiện kết nối nên giá thành rẻ hơn cầu sau.
....
Chỉnh sửa cuối:
Em nghe nói khi lên dốc cao xe dẫn động cầu sau đi an toàn hơn đi xe dẫn động cầu trước đúng không các bác?
Vào đường lầy bùn, bác tắt DSC đi, lực kéo sẽ dồn vào 2 bánh sau (em chưa thử nhưng sách nó nói vậy đó )cảm giác lái cầu sau thật thích, nhưng đi vào đường lầy bùn thì đi cầu sau bất lợi hơn cầu trước lắm ạ
e thử các kiểu, về số tay tắt hết DSC, nhưng xe có xu hướng xoay ngang, cảm giác trượt cũng phê lắm ạVào đường lầy bùn, bác tắt DSC đi, lực kéo sẽ dồn vào 2 bánh sau (em chưa thử nhưng sách nó nói vậy đó )
Bác về R lùi thật mạnh rồi vô số 1 thốc ga là vọt liền...bác thử chưa???e thử các kiểu, về số tay tắt hết DSC, nhưng xe có xu hướng xoay ngang, cảm giác trượt cũng phê lắm ạ