Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác à, Em chỉ biết được đến đây thôi nà: Hệ thống hỗ trợ đổ đèo trên thực tế gắn liền với hệ thống chống bó phanh, sử dụng cùng một mạng lưới cảm biến trên lốp và các mô-đun kiểm soát lực phanh thích hợp khi cần thiết. Chống bó phanh cùng với hỗ trợ đổ đèo làm giảm áp lực phanh từ bàn đạp của tài xế. Khi bạn kích hoạt chế độ hỗ trợ đổ đèo trên xe, chức năng này sẽ hỗ trợ tự động phanh, duy trì tốc độ cố định. Để duy trì độ bám đường của lốp xe, hệ thống phanh sử dụng các lực tùy biến để sao cho chúng không bị bó. Cách sử dụng chức năng trên Hệ thống hỗ trợ đổ đèo kích hoạt sẽ duy trì tốc độ định trước, thường kích hoạt bằng cách bấm nút hoặc gạt nút chuyển đổi. Khi bánh tiếp cận vùng cát hoặc sỏi, tài xế không cần phải phanh hoặc lo lắng về việc đi ở số nào. Chỉ cần tập trung vào vô-lăng.
Tình huống tương tự với hệ thống dẫn động bốn bánh và đi ở cấp số thấp, nếu không có hệ thống hỗ trợ xuống dốc, tài xế cần xác định cấp số, mức độ chân ga để kiểm soát tốt hơn chiếc xe khi đi qua các địa hình khó. Cấp số không phù hợp, hay phanh đột ngột, quá mức sẽ đều làm cho tình huống trở nên khó khăn hơn, nên xe có trang bị chế độ đổ đèo thì càng tuyệt hơn.
Em cũng mong nhận dc nhiều chia sẽ để biết thêm chứ em cũng gà mờ lắm. Đó là lý do vì sao em mò vào Otosaigon.com là chủ yếu để học.Dạ cám ơn cụ.
Để em trải nghiệm nhiều đèo dốc hơn xem sao.
Chứ em thấy áp dụng lời dạy của các tiền bối - lên sao xuống vậy - là ok rồi.