Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Kiểm tra 2 cục cao su bánh bèo xem có bị xẹp quá kg. Lúc truớc anh cũng nghe nhưng từ khi thay 2 cục đó thì kg nghe nữa. Kg biết chính xác kg vì đi cũng ít.nhatphuong83 nói:Cac bac thong cam, font chu bi loi ko bo dau duoc.
V2 nha em khi di vao duong gho ghe thi nghe am thanh loc coc o banh xe truoc va o cho vo lang. Giong nhu truc tay bi long hay sao do?
chauhungvnpt nói:Kiểm tra 2 cục cao su bánh bèo xem có bị xẹp quá kg. Lúc truớc anh cũng nghe nhưng từ khi thay 2 cục đó thì kg nghe nữa. Kg biết chính xác kg vì đi cũng ít.nhatphuong83 nói:Cac bac thong cam, font chu bi loi ko bo dau duoc.
V2 nha em khi di vao duong gho ghe thi nghe am thanh loc coc o banh xe truoc va o cho vo lang. Giong nhu truc tay bi long hay sao do?
PhamKhangAuto nói:Các bác nhờ thợ kiểm tra những phần này xem.
- Các rotyun : rotuyn trong và rotuyn ngoài thước lái,rotuyn trụ hệ thống treo
- Cao su bánh bèo: bị vỡ
- Khớp nối cac đăng của trụ lái: có thể bị rơ hoặc kẹt do khô mỡ (theo em nghĩ là nguyên nhân này)
Chúc các bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng !!!
Cảm ơn bác nhiều, trước đây em đã kiểm tra như 2 vấn đề trên bác nêu, còn vấn đề thứ 3 em chưa kiểm tra, để mai em ra kêu thợ xem thử thế nào ạ!PhamKhangAuto nói:Các bác nhờ thợ kiểm tra những phần này xem.
- Các rotyun : rotuyn trong và rotuyn ngoài thước lái,rotuyn trụ hệ thống treo
- Cao su bánh bèo: bị vỡ
- Khớp nối cac đăng của trụ lái: có thể bị rơ hoặc kẹt do khô mỡ (theo em nghĩ là nguyên nhân này)
Chúc các bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng !!!
Bác cho em hỏi là xe bác là xe j và chạy được bao nhiêu km rồi. Em SUZUKY WAGON phải không ạ.Thực tế thì các bạc đạn láp hay còn gọi là các khớp nối của trục các đăng(bác đừng nhầm với khớp nối cac đăng của trụ lái nha) rất lâu hư. Chỉ hư khi các chụp bụi bị bể làm văng hết mỡ hoặc chụp bụi bị hở làm nước vào mỡ đẫn tới mòn các chi tiết ghép.thompson nói:PhamKhangAuto nói:Các bác nhờ thợ kiểm tra những phần này xem.
- Các rotyun : rotuyn trong và rotuyn ngoài thước lái,rotuyn trụ hệ thống treo
- Cao su bánh bèo: bị vỡ
- Khớp nối cac đăng của trụ lái: có thể bị rơ hoặc kẹt do khô mỡ (theo em nghĩ là nguyên nhân này)
Chúc các bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng !!!
Cám ơn bác PhamKhangAuto. Để khi nào có thời gian em kiểm tra các phần bác gợi ý? Tiện thể cho em hỏi 2 đầu lap (không biết kiu vậy đúng k nữa híc) nó có gây ra tiếng kiu đó không? Em hỏi thế bởi vì có 1 Bác thợ khuyên em nên thay 4 đầu lap.
PhamKhangAuto nói:Bác cho em hỏi là xe bác là xe j và chạy được bao nhiêu km rồi. Em SUZUKY WAGON phải không ạ.Thực tế thì các bạc đạn láp hay còn gọi là các khớp nối của trục các đăng(bác đừng nhầm với khớp nối cac đăng của trụ lái nha) rất lâu hư. Chỉ hư khi các chụp bụi bị bể làm văng hết mỡ hoặc chụp bụi bị hở làm nước vào mỡ đẫn tới mòn các chi tiết ghép.thompson nói:PhamKhangAuto nói:Các bác nhờ thợ kiểm tra những phần này xem.
- Các rotyun : rotuyn trong và rotuyn ngoài thước lái,rotuyn trụ hệ thống treo
- Cao su bánh bèo: bị vỡ
- Khớp nối cac đăng của trụ lái: có thể bị rơ hoặc kẹt do khô mỡ (theo em nghĩ là nguyên nhân này)
Chúc các bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng !!!
Cám ơn bác PhamKhangAuto. Để khi nào có thời gian em kiểm tra các phần bác gợi ý? Tiện thể cho em hỏi 2 đầu lap (không biết kiu vậy đúng k nữa híc) nó có gây ra tiếng kiu đó không? Em hỏi thế bởi vì có 1 Bác thợ khuyên em nên thay 4 đầu lap.
Hiện tượng hư hỏng vị trí này như sau: mỗi lần bác gia tốc (tăng tốc hay giảm tốc) sẽ phát ra tiếng kêu rộp rộp sẽ hết khi mình đi đều ga,hư ở vị trí này thì không thể có hiện tượng dội ngược va chạm lên volang đuọc. Nếu mấy cái chụp bụi láp của bác còn nguyên zin chưa ai động tới thì đầu láp bị hư là khó sảy.
Đó là kinh nghiệm sửa chữa của em.
@caty123 : nếu sửa đúng bệnh bác trả phí tư vấn cho em nha
Vâng, em lái Suzuki Wagon! Xe em chạy đường trường rất ok, nhưng khi chay qua đường xấu hay gờ giảm tốc lớn mới có tiếng kêu bác ợ!PhamKhangAuto nói:Bác cho em hỏi là xe bác là xe j và chạy được bao nhiêu km rồi. Em SUZUKY WAGON phải không ạ.Thực tế thì các bạc đạn láp hay còn gọi là các khớp nối của trục các đăng(bác đừng nhầm với khớp nối cac đăng của trụ lái nha) rất lâu hư. Chỉ hư khi các chụp bụi bị bể làm văng hết mỡ hoặc chụp bụi bị hở làm nước vào mỡ đẫn tới mòn các chi tiết ghép.thompson nói:PhamKhangAuto nói:Các bác nhờ thợ kiểm tra những phần này xem.
- Các rotyun : rotuyn trong và rotuyn ngoài thước lái,rotuyn trụ hệ thống treo
- Cao su bánh bèo: bị vỡ
- Khớp nối cac đăng của trụ lái: có thể bị rơ hoặc kẹt do khô mỡ (theo em nghĩ là nguyên nhân này)
Chúc các bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng !!!
Cám ơn bác PhamKhangAuto. Để khi nào có thời gian em kiểm tra các phần bác gợi ý? Tiện thể cho em hỏi 2 đầu lap (không biết kiu vậy đúng k nữa híc) nó có gây ra tiếng kiu đó không? Em hỏi thế bởi vì có 1 Bác thợ khuyên em nên thay 4 đầu lap.
Hiện tượng hư hỏng vị trí này như sau: mỗi lần bác gia tốc (tăng tốc hay giảm tốc) sẽ phát ra tiếng kêu rộp rộp sẽ hết khi mình đi đều ga,hư ở vị trí này thì không thể có hiện tượng dội ngược va chạm lên volang đuọc. Nếu mấy cái chụp bụi láp của bác còn nguyên zin chưa ai động tới thì đầu láp bị hư là khó sảy.
Đó là kinh nghiệm sửa chữa của em.
@caty123 : nếu sửa đúng bệnh bác trả phí tư vấn cho em nha