Hạng B2
23/10/10
110
0
16
Chả là em đã đặt mua con Accent 2012 GDI 1.6AT, mâm 16, giờ em muốn độ lên mâm 17 hoặc 18 có dc ko các bác?? làm vậy có ảnh hưởng gì đến máy ko? Thêm vào đó, mâm loại nào là tốt?? bán ở đâu?? giá cả thế nào??
Tire nữa, thây 4 mâm chắc chơi luôn 4 tires, em nghĩ MIC là tốt nhất phải ko các bác? giá cả thế nào? ở đâu bán. làm ơn help em :((
 
Hạng B2
11/11/07
439
20
18
37
theo như em dc bit thì thay đổi mâm không ảnh hưởng gì đến máy móc cả. Tuy nhiên về phần lực kéo thì có thay đổi đôi chút. Vì lực kéo của xe tỉ lệ nghich với bán kính bánh xe. Tuy nhiên do kích thước thay đổi ko lớn lắm nên khó mà nhận biết được. Bác cứ an tâm mà đổi đi
 
Hạng B2
11/3/10
477
8
18
52
ntt0412 nói:
Chả là em đã đặt mua con Accent 2012 GDI 1.6AT, mâm 16, giờ em muốn độ lên mâm 17 hoặc 18 có dc ko các bác?? làm vậy có ảnh hưởng gì đến máy ko? Thêm vào đó, mâm loại nào là tốt?? bán ở đâu?? giá cả thế nào??
Tire nữa, thây 4 mâm chắc chơi luôn 4 tires, em nghĩ MIC là tốt nhất phải ko các bác? giá cả thế nào? ở đâu bán. làm ơn help em :((
bác vào Thớt: Lên nội thất - Độ dàn ngoài. Có tất tần tật. Trước đây mình cũng hí hoáy mãi, nhưng sau một hồi nghiền ngẫm thì ra vấn đề. Thới đó rất nhiều kiến thức đó bác!
 
Hạng B1
4/12/10
83
2
8
46
bác lên mâm vỏ 225-40-R18 võ goodyeard.mâm thì tuỳ vào túi tiền của bác .rẽ nhất là mâm BÌNH DƯƠNG, Trung Quốc, Thái lan,Đài loan,.....nhật, mỹ.
 
Hạng B2
23/10/10
110
0
16
Tinnnguyen nói:
bác lên mâm vỏ 225-40-R18 võ goodyeard.mâm thì tuỳ vào túi tiền của bác .rẽ nhất là mâm BÌNH DƯƠNG, Trung Quốc, Thái lan,Đài loan,.....nhật, mỹ.
nghe đồn MIC tốt nhất mà bác, lại vừa êm thì phải ? em ko quan trọng tiền bạc, ai rành về kĩ thật thì tư vấn hộ em
 
T34
Hạng C
20/5/10
856
9
18
Hotline 0903.611.243
Bác lưu ý: khi "lên chân" cho vợ 2 (lên mâm), tức là đường kính lòng vè xe không thay đổi. Ưu điểm: đẹp, thể thao, khỏe... xe chạy tốc độ cao vào cua an toàn và tốt hơn.....Lưu ý: Nếu thay đổi vỏ xe lớn hơn cùng mâm xe lớn hơn.... thì bị cạ vỏ xe vào lòng vè. Nếu thay mâm lớn hơn mà đường kính vỏ xe không thay đổi...thì chiều cao vỏ thấp dẫn đến khi xe chạy ồn hơn và "xóc" hơn do chiều cao vỏ thấp...(vỏ xe cao, phần cao su nhiều, hấp thu xung lực từ mặt đường nhiều hơn, tốt hơn...nên êm hơn). Xe dể bị "cấn mâm" hơn. Dể bị XXX "hỏi thăm" hơn...:D:D
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Em ủng hộ phương án giữ nguyên kích thước mâm vỏ chuẩn của xe. Lý do là đường xá rất tệ, lên mâm lớn chạy ồn dã man con ngan, và sụp ổ gà nhẹ là đi cả vỏ lẫn mâm, nguy hiểm lắm. Ngoài ra nếu tư vấn không chuẩn dẫn đến sai lệch nhiều về chu vi bánh xe thì còn nguy hiểm hơn (công tơ mét báo sai tốc độ thực của xe luôn)

Nếu không thích mâm zin thì có thể đổi sang mâm khác đẹp hơn nhưng giữ nguyên kích thước. Ở VN độ mâm to thì được cái đẹp, cá tính, độc đáo, nhưng thiệt hại lớn hơn là sẽ phá dàn gầm (rô tuyn, giảm xóc, lò xo, hệ thống treo) do phần vỏ quá mỏng không giúp giảm chấn được, bao nhiêu chấn động từ mặt đường thì dàn gầm lãnh đủ hết.

Nếu thay mâm zin cao cấp (giá nhiều ngàn $$$) thì không sao, thay mâm TQ rẻ tiền thì lợi bất cập hại, mâm có thể méo, lệch tâm, cân bằng động kém, khi chạy nhanh sẽ rung tay lái hoặc cướp lái luôn, ghê lắm.

Ngoài ra mâm đẹp quá thì sẽ được các xxx quan tâm chăm sóc nhiều hơn, mệt.