Theo ngu kiến của em là làm các biện pháp sau thì đảm bảo ok.
1. Tháo cọc bình ắc quy ra rồi gắn lại( nhằm mục đích restart lại ecu)
2. Kiểm tra bơm xăng(cách làm trên diển đàn có chỉ rồi) có thể bơm bị yếu
3. Kiểm tra lọc xăng(quan trọng lắm vì có thể do tắt nghẻn do cặn lâu ngày)
4. Kiểm tra vệ sinh bét phun.
Xe bác em nghỉ khả năng là do lọc xăng bị tắt, trước tiên nên thay lọc xăng trước vì xăng qua ko đủ và kịp thời nên xãy ra hiện tượng trên. Chi phí thay lọc xăng thì khá rẻ. Rồi tiếp theo hảy kiểm tra các nguyên nhân còn lại nhé. Chắc ko tốn nhiều $ đâu.
thân ái chào quyết thắng
1. Tháo cọc bình ắc quy ra rồi gắn lại( nhằm mục đích restart lại ecu)
2. Kiểm tra bơm xăng(cách làm trên diển đàn có chỉ rồi) có thể bơm bị yếu
3. Kiểm tra lọc xăng(quan trọng lắm vì có thể do tắt nghẻn do cặn lâu ngày)
4. Kiểm tra vệ sinh bét phun.
Xe bác em nghỉ khả năng là do lọc xăng bị tắt, trước tiên nên thay lọc xăng trước vì xăng qua ko đủ và kịp thời nên xãy ra hiện tượng trên. Chi phí thay lọc xăng thì khá rẻ. Rồi tiếp theo hảy kiểm tra các nguyên nhân còn lại nhé. Chắc ko tốn nhiều $ đâu.
thân ái chào quyết thắng
Thanks bác! Em sẽ thử theo trình tự từ ít lúa....Theo ngu kiến của em là làm các biện pháp sau thì đảm bảo ok.
1. Tháo cọc bình ắc quy ra rồi gắn lại( nhằm mục đích restart lại ecu)
2. Kiểm tra bơm xăng(cách làm trên diển đàn có chỉ rồi) có thể bơm bị yếu
3. Kiểm tra lọc xăng(quan trọng lắm vì có thể do tắt nghẻn do cặn lâu ngày)
4. Kiểm tra vệ sinh bét phun.
Xe bác em nghỉ khả năng là do lọc xăng bị tắt, trước tiên nên thay lọc xăng trước vì xăng qua ko đủ và kịp thời nên xãy ra hiện tượng trên. Chi phí thay lọc xăng thì khá rẻ. Rồi tiếp theo hảy kiểm tra các nguyên nhân còn lại nhé. Chắc ko tốn nhiều $ đâu.
thân ái chào quyết thắng
Xe em cũng có hiện tượng đó.Lúc báo đèn phun xăng và bỏ máy lúc không.
Thường bị khi nóng máy ,lúc bị thì cảm giác điện yếu ,kèn kêu nhỏ .
Em thử tháo bộ lock cửa 2 chiều,báo trộm ra là hết bị.
Em xém thay oan cái Mobin sườn .Bác kiểm tra các thiết bị điện gắn thêm nhé.
Thường bị khi nóng máy ,lúc bị thì cảm giác điện yếu ,kèn kêu nhỏ .
Em thử tháo bộ lock cửa 2 chiều,báo trộm ra là hết bị.
Em xém thay oan cái Mobin sườn .Bác kiểm tra các thiết bị điện gắn thêm nhé.
Xe em không gắn thêm gì bác ạ. Giống xe bác là bị lúc nóng máy tuy nhiên cứ nổi đèn là bỏ máy.Xe em cũng có hiện tượng đó.Lúc báo đèn phun xăng và bỏ máy lúc không.
Thường bị khi nóng máy ,lúc bị thì cảm giác điện yếu ,kèn kêu nhỏ .
Em thử tháo bộ lock cửa 2 chiều,báo trộm ra là hết bị.
Em xém thay oan cái Mobin sườn .Bác kiểm tra các thiết bị điện gắn thêm nhé.
Hiện tượng thường trực là chạy 5, 10 cây số tắt máy khoảng 20 phút sau đề lại là bị. Em phát hiện thêm là cái rờ le bơm xăng nóng phỏng tay khi máy hoạt động. Em tháo vỏ rờ le, kiểm tra tiếp điểm thấy bình thường, không có hiện tượng bị mô ve....(Không biết có phải bơm xăng có vấn đề làm rờ le nóng không?)Tóm lại là em bó tay rồi, nhờ các cao thủ trợ giúp tiếp.....
Chưa xong vụ này nữa ah Anh...hôm trước alo ồn quá nghe kg rõ...
1. Kiểm tra lại 4 béc phun xăng, có thể bị nghẹt, áp lực 4 béc kg đều thì đèn check engine cũng sáng...và gây hiện tướg bỏ máy
2.Bơm xăng yếu, khi máy nổ thì xăng dư sẽ hồi về bình xăng, và xăng này nóng nên xăng trong bình cũng nóng theo, bơm xăng yếu nên nhiệt độ cao có thể không hoạt động trơn tru, khi tắt máy 1 thời gian, xăng trong bình nguội trở lại thì máy nổ bình thường
Anh chỉ cần kiểm tra 2 mục trên thôi và nên ghé chỗ nào chuyên làm Fiat thì ng ta sẽ rành...
1. Kiểm tra lại 4 béc phun xăng, có thể bị nghẹt, áp lực 4 béc kg đều thì đèn check engine cũng sáng...và gây hiện tướg bỏ máy
2.Bơm xăng yếu, khi máy nổ thì xăng dư sẽ hồi về bình xăng, và xăng này nóng nên xăng trong bình cũng nóng theo, bơm xăng yếu nên nhiệt độ cao có thể không hoạt động trơn tru, khi tắt máy 1 thời gian, xăng trong bình nguội trở lại thì máy nổ bình thường
Anh chỉ cần kiểm tra 2 mục trên thôi và nên ghé chỗ nào chuyên làm Fiat thì ng ta sẽ rành...
Bữa gìơ anh đi công tác nên chưa mang đi sửa 3t ơi. Nó bị khi chưa nổ máy nên khả năng 2 cao hơn nhỉ (còn khả năng kinh dị hơn là tèo ECU). Cuối tháng này về mang nó đi bệnh vịên xem sao. (sợ đi giữa đường xỉu, phải gọi xe cấp cứu nữa thì toi.)Chưa xong vụ này nữa ah Anh...hôm trước alo ồn quá nghe kg rõ...
1. Kiểm tra lại 4 béc phun xăng, có thể bị nghẹt, áp lực 4 béc kg đều thì đèn check engine cũng sáng...và gây hiện tướg bỏ máy
2.Bơm xăng yếu, khi máy nổ thì xăng dư sẽ hồi về bình xăng, và xăng này nóng nên xăng trong bình cũng nóng theo, bơm xăng yếu nên nhiệt độ cao có thể không hoạt động trơn tru, khi tắt máy 1 thời gian, xăng trong bình nguội trở lại thì máy nổ bình thường
Anh chỉ cần kiểm tra 2 mục trên thôi và nên ghé chỗ nào chuyên làm Fiat thì ng ta sẽ rành...