Chưa biết bác sỹ khám ra bệnh gì nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn trước. heheBANH_TET nói:có thể
- chết 1 máy (hoặc 2)
- xu-bắp máy nào đó lâu lâu bị kẹt cứng ngắc khiến máy này mất sức nén
(suy đoán cùi bắp chờ Bác sĩ giải đáp)
Xem qua thì có lẽ vấn đề nằm ở bộ bù ga rồi bác ạ!
Việc cần làm là bảo đảm tất cả các xilanh đều hoạt động ổn (bác có thể kiểm tra sức nén, chất kượng bugi, kim phun, dây cao áp, bộ cao áp của từng máy), nếu hiện tượng trên vẫn còn thì nghi vấn tại bộ bù ga là rất lớn.
Vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra việc tiếp xúc với giắc điện, kiểm tra dây điện cung cấp cho bộ bù ga có bị đứt gãy không là việc cần làm tiếp theo để có thể khắc phục tình trạng này. Thêm nữa, việc kiểm tra tất cả các ống áp thấp có liên quan tới cổ hút (VD ống Servo thắng) cũng rất quan trọng, một trong các ống này bị nứt gãy cũng gây hiện tiuợng mất kiểm soát ralentie đó bác.
Chúc bác thành công.
Việc cần làm là bảo đảm tất cả các xilanh đều hoạt động ổn (bác có thể kiểm tra sức nén, chất kượng bugi, kim phun, dây cao áp, bộ cao áp của từng máy), nếu hiện tượng trên vẫn còn thì nghi vấn tại bộ bù ga là rất lớn.
Vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra việc tiếp xúc với giắc điện, kiểm tra dây điện cung cấp cho bộ bù ga có bị đứt gãy không là việc cần làm tiếp theo để có thể khắc phục tình trạng này. Thêm nữa, việc kiểm tra tất cả các ống áp thấp có liên quan tới cổ hút (VD ống Servo thắng) cũng rất quan trọng, một trong các ống này bị nứt gãy cũng gây hiện tiuợng mất kiểm soát ralentie đó bác.
Chúc bác thành công.
2001 tui ôm cái Crown của Cơ quan đời 92 hay 95 gì đó mà chỉ có 4 xy-lanh inline, carburator, MT chỉ có 4 tới 1 de, nút bấm trunk bung cốp sau bên cửa tài xế - khoái nhứt dàn máy lạnh hehehe mới để số 1 máy lạnh mà đã lạnh teeoo ; chờ phà Cần Thơ 12h trưa nắng chang chang mở máy lạnh suốt mà kim đồng hồ nhiệt vẫn vô tư
nhược điểm : dù đã gài seat-belt nhưng ghế lái nó hổng ôm mình : 09-2001 từ Dalat về khỏi Đức Trọng QL20 đường xuống dốc thoải xa hút, lợi dụng đạp 120km/h luôn thì cảm giác bồng bềnh thấy ớn làm như sắp bay khỏi mặt đường
nhược điểm : dù đã gài seat-belt nhưng ghế lái nó hổng ôm mình : 09-2001 từ Dalat về khỏi Đức Trọng QL20 đường xuống dốc thoải xa hút, lợi dụng đạp 120km/h luôn thì cảm giác bồng bềnh thấy ớn làm như sắp bay khỏi mặt đường
Automatic nói:@ BANH_TET : Crown bản TAXI, máy 4Y, CHK, Cản xi phải không bác?
nó đây
chỉ mê cái bảng số + chưn cắm cờ trước mũi
xe trong hình là carburator, 2005 thanh lý đấu giá, mình tháo bảng số trả lại CSGT, người trúng thầu mua phải ôm toàn bộ thuế má (do lúc nhập không đóng thuế nhập khẩu)
coi phim TVB Hồng Kông thấy làm Taxi màu<span style=""color: #ff0000;""> đỏ</span> tay lái bên phải mà hổng biết nó xăng hay diesel