Em đang chạy em Paj 98 GLS, hôm trước đi off, em nó bị xa vào cát giẫy mãi mới ra được cộng với sự giúp đỡ của gần 20 chú bộ đội
(mấy chú bộ đội thật là
). Sau bữa đó về em nghe trong tiếng máy có tiếng gõ lạ, mang ra gara của hãng thì bị phán rằng cháy côn và chết con đội thuỷ lực (trong cơ cấu cam-súpat). Em thay luôn bộ má côn, bàn ép mất gần chục lít. Em cũng cho mở nắp máy, vệ sinh mặt xy lanh đồng thời thay tất cả dàn con đội luôn, mà phải công nhận dòng Paj nó tốt thật, xe em chạy gần 12 năm mà lần này mới là lần mở nắp máy đầu tiên của em nó. Nhưng mà làm xong nó vẫn bị kêu, tuy có nhỏ hơn lúc trước kia. Sau vụ đó em có đi Lũng Cú một lần, thấy máy vẫn Ok(chẳng là em đang ở trong SG). Nhưng bữa trước đưa cho ông anh đi một hôm, chiều về thấy tiếng gõ rất to trong máy, mang ra gara lại phán con đội chết
. Lần này em bắt chúng nó tháo nắp máy kiểm tra, rồi chế lại con đội cho khe hở chết nhỏ lại thì tiếng gõ đỡ hơn nhưng vẫn còn rất to, nhất là những lúc khởi động xe vào buổi sáng.
Em đã cất công vào internet tìm từ rất nhiều nguồn, dowload manual của hãng (mất mấy chục Obama luôn) mà cũng chẳng thấy chỗ nào nói về cái lỗi giống như xe nhà em. Không biết có bác nào gặp hiện tượng như của em ko? nếu có, mong các bác chỉ giáo cách/nơi có thể khắc phục được lỗi này. Thanks các bác in advance!