Chủ đề tương tự
RE: Help!!!!!!!!!!! So sánh giữa Lancer AT vs MT
Giúp bác tí nhé, có gì thiếu xin các bác bổ sung thêm
Gala 1.6 AT
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]
4.480 x 1.695 x 1.445
Khoảng sáng gầm xe [mm]: 165
Trọng lượng không tải [kg]: 1.135
Động cơ : 4G18
Hệ thống nhiên liệu: Phun xăng đa điểm - MPI
Dung tích xy lanh [cc]: 1.584
Công suất cực đại [hp/rpm]: 107 / 6.000
Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm]: 14,6 / 4.500
Hộp số: Tự động vô cấp CVT
Vỏ xe : 185/65 R14
TRANG THIẾT BỊ
+Ðèn pha Halogen mặt kính trong suốt +Đèn sương mù dạng thấu kính
+Mặt nạ che két nước viền crôm +Gương chiếu hậu điều khiển điện
+Đèn báo phanh lắp trên cao +Đèn sau trong suốt
+Sưởi kính sau +Mạc hiệu sau xe
+Tay mở cửa ngoài mạ crôm +Mâm bánh xe hợp kim
+Sơn thân xe Metallic/Pear +Máy điều hòa
+Cửa kính điều khiển bằng điện +Hệ thống khóa cửa trung tâm
+Khóa cửa từ xa +Khóa cửa bảo vệ trẻ em
+Radio Cassette - Bộ đổi đĩa 6 đĩa +Dây an toàn tất cả các ghế
+Ghế lái xe điều chỉnh độ nghiêng và độ cao +Túi khí an toàn cho người lái
+Hệ thống phanh chống bó cứng +Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
Giá tiêu chuẩn: 27.900 USD (Không bao gồm thuế VAT)
Giá này chỉ áp dụng đến hết ngày 30/06/2006.
Gala 1.6 MT
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]: 4.480 x 1.695 x 1.445
Khoảng cách hai cầu xe [mm]: 2.600
Khoảng các hai bánh xe trước [mm]: 1.470
Khoảng cách hai bánh xe sau [mm]: 1.470
Khoảng sáng gầm xe [mm]: 165
Động cơ : 4G18
Hệ thống nhiên liệu: Phun xăng đa điểm - MPI
Dung tích xy lanh [cc]: 1.584
Công suất cực đại [hp/rpm]: 107/6.000
Mô men xoắn cực đại [kg.m / rpm] 14,6/4.500
Tốc độ tối đa [km / h] 180
Hộp số 5 số thường
Phanh trước Đĩa . Phanh sau Trống
Vỏ xe: 185/65R14
TRANG THIẾT BỊ
+Ðèn pha Halogen kính trong +Bộ đèn sau kính trong
+Gương chiếu hậu màu đen, chỉnh điện +Mâm bánh xe hợp kim 14 inch
+Sưởi kính sau +Ăng ten kiểu trên mui
+Đèn phanh lắp cạnh chân kính sau +Kính cửa màu sậm
+Sơn thân xe Metallic/Pearl +Tay lái 4 chấu
+Máy điều hoà +Bảng điều khiển màu sợi các bon
+Đồng hồ tốc độ động cơ +Giá đỡ ly ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai
+Túi khí an toàn cho lái xe +Cửa kính điều khiển bằng điện
+Hệ thống khoá cửa trung tâm +Khoá cửa bảo vệ trẻ em
+Radio CD +Dây an toàn cho tất cả các ghế
Giá tiêu chuẩn: 27.200 USD (Không bao gồm thuế VAT)
Giúp bác tí nhé, có gì thiếu xin các bác bổ sung thêm
Gala 1.6 AT
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]
4.480 x 1.695 x 1.445
Khoảng sáng gầm xe [mm]: 165
Trọng lượng không tải [kg]: 1.135
Động cơ : 4G18
Hệ thống nhiên liệu: Phun xăng đa điểm - MPI
Dung tích xy lanh [cc]: 1.584
Công suất cực đại [hp/rpm]: 107 / 6.000
Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm]: 14,6 / 4.500
Hộp số: Tự động vô cấp CVT
Vỏ xe : 185/65 R14
TRANG THIẾT BỊ
+Ðèn pha Halogen mặt kính trong suốt +Đèn sương mù dạng thấu kính
+Mặt nạ che két nước viền crôm +Gương chiếu hậu điều khiển điện
+Đèn báo phanh lắp trên cao +Đèn sau trong suốt
+Sưởi kính sau +Mạc hiệu sau xe
+Tay mở cửa ngoài mạ crôm +Mâm bánh xe hợp kim
+Sơn thân xe Metallic/Pear +Máy điều hòa
+Cửa kính điều khiển bằng điện +Hệ thống khóa cửa trung tâm
+Khóa cửa từ xa +Khóa cửa bảo vệ trẻ em
+Radio Cassette - Bộ đổi đĩa 6 đĩa +Dây an toàn tất cả các ghế
+Ghế lái xe điều chỉnh độ nghiêng và độ cao +Túi khí an toàn cho người lái
+Hệ thống phanh chống bó cứng +Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
Giá tiêu chuẩn: 27.900 USD (Không bao gồm thuế VAT)
Giá này chỉ áp dụng đến hết ngày 30/06/2006.
Gala 1.6 MT
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]: 4.480 x 1.695 x 1.445
Khoảng cách hai cầu xe [mm]: 2.600
Khoảng các hai bánh xe trước [mm]: 1.470
Khoảng cách hai bánh xe sau [mm]: 1.470
Khoảng sáng gầm xe [mm]: 165
Động cơ : 4G18
Hệ thống nhiên liệu: Phun xăng đa điểm - MPI
Dung tích xy lanh [cc]: 1.584
Công suất cực đại [hp/rpm]: 107/6.000
Mô men xoắn cực đại [kg.m / rpm] 14,6/4.500
Tốc độ tối đa [km / h] 180
Hộp số 5 số thường
Phanh trước Đĩa . Phanh sau Trống
Vỏ xe: 185/65R14
TRANG THIẾT BỊ
+Ðèn pha Halogen kính trong +Bộ đèn sau kính trong
+Gương chiếu hậu màu đen, chỉnh điện +Mâm bánh xe hợp kim 14 inch
+Sưởi kính sau +Ăng ten kiểu trên mui
+Đèn phanh lắp cạnh chân kính sau +Kính cửa màu sậm
+Sơn thân xe Metallic/Pearl +Tay lái 4 chấu
+Máy điều hoà +Bảng điều khiển màu sợi các bon
+Đồng hồ tốc độ động cơ +Giá đỡ ly ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai
+Túi khí an toàn cho lái xe +Cửa kính điều khiển bằng điện
+Hệ thống khoá cửa trung tâm +Khoá cửa bảo vệ trẻ em
+Radio CD +Dây an toàn cho tất cả các ghế
Giá tiêu chuẩn: 27.200 USD (Không bao gồm thuế VAT)
RE: Help!!!!!!!!!!! So sánh giữa Lancer AT vs MT
Cảm ơn bác Binhtri rất nhiều, thông tin bác đưa ra là vô cùng quan trọng với tui. Như vậy: về cơ bản là Máy móc, khung gầm là giống hệt nhau, chỉ có điều chưa chắc là MT thì có ABS không, nếu không có thì đẳng cấp khá chênh lệch mất rồi.
Một lần nữa chân thành cảm ơn bác binhtri, chúc bác một ngày vui vẻ !
Cảm ơn bác Binhtri rất nhiều, thông tin bác đưa ra là vô cùng quan trọng với tui. Như vậy: về cơ bản là Máy móc, khung gầm là giống hệt nhau, chỉ có điều chưa chắc là MT thì có ABS không, nếu không có thì đẳng cấp khá chênh lệch mất rồi.
Một lần nữa chân thành cảm ơn bác binhtri, chúc bác một ngày vui vẻ !
RE: Help!!!!!!!!!!! So sánh giữa Lancer AT vs MT
MT không có abs là chắc rồi bác ạ lấy AT mà đi không có gì phải ân hận đâu chúc bác sớm có xe
MT không có abs là chắc rồi bác ạ lấy AT mà đi không có gì phải ân hận đâu chúc bác sớm có xe
RE: Help!!!!!!!!!!! So sánh giữa Lancer AT vs MT
Thanksssss bác Meotoxemay !
Coi như vấn đề đã được giải quyết !
Thanksssss bác Meotoxemay !
Coi như vấn đề đã được giải quyết !
Trích đoạn: MEOTOXEMAY
MT không có abs là chắc rồi bác ạ lấy AT mà đi không có gì phải ân hận đâu chúc bác sớm có xe
RE: Help!!!!!!!!!!! So sánh giữa Lancer AT vs MT
Nhưng đi MT gắn exhaut nghe Zoom Zoom mới phờ ê phê....
Nhưng đi MT gắn exhaut nghe Zoom Zoom mới phờ ê phê....
RE: Help!!!!!!!!!!! So sánh giữa Lancer AT vs MT
Nếu pác thích lái xe thì lấy MT, còn nếu pác coi xe chỉ là phương tiện thì AT, lái AT chán lắm, chỉ vào số rồi nạp ga, không cần canh côn, được cái la người lái khỏe hơn khi lái MT.
Em có ông bác có em camry 90 với em modeo AT 2005, ổng chạy AT đươc vài chuyến Đà Lạt rồi bỏ cho chạy hơp đồng rồi, bây giờ đi đâu 2 vợ chồng cũng đi camMT hết , ổng bảo là AT không thỏa cái thú lái xe của ổng, mà em thấy cũng vậy, có điều em phải công nhận AT hơn MT ở chổ đề-pa
Nếu pác thích lái xe thì lấy MT, còn nếu pác coi xe chỉ là phương tiện thì AT, lái AT chán lắm, chỉ vào số rồi nạp ga, không cần canh côn, được cái la người lái khỏe hơn khi lái MT.
Em có ông bác có em camry 90 với em modeo AT 2005, ổng chạy AT đươc vài chuyến Đà Lạt rồi bỏ cho chạy hơp đồng rồi, bây giờ đi đâu 2 vợ chồng cũng đi camMT hết , ổng bảo là AT không thỏa cái thú lái xe của ổng, mà em thấy cũng vậy, có điều em phải công nhận AT hơn MT ở chổ đề-pa
RE: Help!!!!!!!!!!! So sánh giữa Lancer AT vs MT
em vote cho AT. với điều kiện đường xá đông đúc và thường xuyên tắc nghẽn thì AT là sự lựa chọn tối ưu. hồi em mới tập lái cũng lấy chú manual chạy, sí sớn biết chạy thế là tết năm đó chắc cách đây 3 hay 4 năm rùi, lấy xe chạy đi chơi đêm giao thừa, khổ thân em đường đông quá đi đây cũng tắc cũng nghẹt, đạp cần côn riết chân em mỏi quá đến nỗi ko muốn đạp bàn côn nữa, lúc đó nghĩ đi bộ chắc sướng hơn. Sau vụ đó em hứa với lòng mình là chỉ múc AT thui, và first car của em cũng là AT, SUBY!!!!!!!!!!!!!!!!!
em vote cho AT. với điều kiện đường xá đông đúc và thường xuyên tắc nghẽn thì AT là sự lựa chọn tối ưu. hồi em mới tập lái cũng lấy chú manual chạy, sí sớn biết chạy thế là tết năm đó chắc cách đây 3 hay 4 năm rùi, lấy xe chạy đi chơi đêm giao thừa, khổ thân em đường đông quá đi đây cũng tắc cũng nghẹt, đạp cần côn riết chân em mỏi quá đến nỗi ko muốn đạp bàn côn nữa, lúc đó nghĩ đi bộ chắc sướng hơn. Sau vụ đó em hứa với lòng mình là chỉ múc AT thui, và first car của em cũng là AT, SUBY!!!!!!!!!!!!!!!!!