duyệt lại bài trước khi post nha anh mót
Cụ thể, sau khi được độ bởi Hennessey, động cơ 2.3L Ecoboost của Ford Ranger cho kết quả đo dyno đạt công suất tối đa 243 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363,2Nm do ở bánh sau (cầu sau), đây là kết quả hiệu suất sinh ra sau khi đã hao hụt một phần bởi hộp số và hệ truyền động để xuống bánh sau. Mặc dù hao hụt nhưng nó vẫn hơn mức công suất nguyên bản của xe là 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm, đây là công suất được nhà sản xuất đo ở cốt máy nên chưa trừ mức hao hụt khi xuống bánh sau, chắc chắn là sẽ thấp hơn ít nhất 10% so với mức công suất công bố này.
Cụ thể, sau khi được độ bởi Hennessey, động cơ 2.3L Ecoboost của Ford Ranger cho kết quả đo dyno đạt công suất tối đa 243 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363,2Nm do ở bánh sau (cầu sau), đây là kết quả hiệu suất sinh ra sau khi đã hao hụt một phần bởi hộp số và hệ truyền động để xuống bánh sau. Mặc dù hao hụt nhưng nó vẫn hơn mức công suất nguyên bản của xe là 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm, đây là công suất được nhà sản xuất đo ở cốt máy nên chưa trừ mức hao hụt khi xuống bánh sau, chắc chắn là sẽ thấp hơn ít nhất 10% so với mức công suất công bố này.
Cụ thể, sau khi được độ bởi Hennessey, động cơ 2.3L Ecoboost của Ford Ranger cho kết quả đo dyno đạt công suất tối đa 243 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363,2Nm do ở bánh sau (cầu sau), đây là kết quả hiệu suất sinh ra sau khi đã hao hụt một phần bởi hộp số và hệ truyền động để xuống bánh sau. Mặc dù hao hụt nhưng nó vẫn hơn mức công suất nguyên bản của xe là 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm, đây là công suất được nhà sản xuất đo ở cốt máy nên chưa trừ mức hao hụt khi xuống bánh sau, chắc chắn là sẽ thấp hơn ít nhất 10% so với mức công suất công bố này.
Em đã chỉnh lại, ý em là công suất khi xuống bánh. Cám ơn bác
Hoa Kỳ hóa cả thiết kế cái cản trước bằng thép cùng với đèn hậu nữa bác ạ!Đến Cái nút gài cầu, cái hộc để cốc, cái chóa pha,.... nó cũng Hoa Kỳ hóa
Đến Cái nút gài cầu, cái hộc để cốc, cái chóa pha,.... nó cũng Hoa Kỳ hóa
Hầu như là toàn bộ luôn các bác ơi, chắc Ford giữ lại cái chassis với hộp số 10 cấp thôiHoa Kỳ hóa cả thiết kế cái cản trước bằng thép cùng với đèn hậu nữa bác ạ!
Gói độ chủ yếu là tunning và remap lại phần mềm xe.
Phần cứng can thiệp nhẹ bộ phận hút gió và ống xả.
Công xuất + thêm đc 30 con ngựa, và 90Nm ở vòng tua sớm hơn.
Xem như cũng chỉ mới là bài độ amateur của Hennessey phục vụ cho công tác trainning học viên mới. Kkkk
Phần cứng can thiệp nhẹ bộ phận hút gió và ống xả.
Công xuất + thêm đc 30 con ngựa, và 90Nm ở vòng tua sớm hơn.
Xem như cũng chỉ mới là bài độ amateur của Hennessey phục vụ cho công tác trainning học viên mới. Kkkk
Ý anh là ....Gói độ chủ yếu là tunning và remap lại phần mềm xe.
Phần cứng can thiệp nhẹ bộ phận hút gió và ống xả.
Công xuất + thêm đc 30 con ngựa, và 90Nm ở vòng tua sớm hơn.
Xem như cũng chỉ mới là bài độ amateur của Hennessey phục vụ cho công tác trainning học viên mới. Kkkk