Chủ đề tương tự
cty này với số lượng xe rất lớn và rút ra câu chốt này thì mấy bác hay so chi phí bảo dưỡng xe điện và xe xăng nên nhìn nhận lại đường dàiBan lãnh đạo của Hertz cho biết, xe điện gây tổn hại đến tài chính của công ty vì chúng có chi phí sửa chữa cao và mức khấu hao lớn hơn, mặc dù chi phí bảo dưỡng thấp.
Hiện tại ở Việt Nam, mình nghĩ xe Hybrid là option tốt nhất.cty này với số lượng xe rất lớn và rút ra câu chốt này thì mấy bác hay so chi phí bảo dưỡng xe điện và xe xăng nên nhìn nhận lại đường dài
Xe điện giá quá cao so với value của nó, đồng thời gây ra sự bất tiện về trạm sạc (trên đường ) và nơi sạc (hầm chung cư)
mình cũng nghĩ thế, VN giờ nên hybrid là chân ái (nên lên PHEV luôn thay vì HEV, tối về nhà cũng rút dây điện ra cắm sang chảnh như xe điện đồ) )Hiện tại ở Việt Nam, mình nghĩ xe Hybrid là option tốt nhất.
Xe điện giá quá cao so với value của nó, đồng thời gây ra sự bất tiện về trạm sạc (trên đường ) và nơi sạc (hầm chung cư)
Tesla chi phí bảo dưỡng thấp mà chi phí sửa chữa cao thấy nó đi ngược với xe của Bác em nhỉ? Xem you tube thấy linh kiện xe Bác em rẻ hơn cả xe Tàu.
vâng, nếu như ở nhà biệt thựmình cũng nghĩ thế, VN giờ nên hybrid là chân ái (nên lên PHEV luôn thay vì HEV, tối về nhà cũng rút dây điện ra cắm sang chảnh như xe điện đồ) )
Chủ yếu do lúc mua xe giá cao ( những cái mới ra thì thị trường thường chấp nhận giá cao) đến lúc Tesla giảm giá để tăng sản lượng và cạnh tranh giá với xe xăng thì khi đánh giá lại giá trị tồn kho sẽ làm cho cty này bị âm 1 khoản lớn.
Hertz là thằng mua xe về cho thuê, chứ ko phải mua về bán lại kiếm lời bác ơi.Chủ yếu do lúc mua xe giá cao ( những cái mới ra thì thị trường thường chấp nhận giá cao) đến lúc Tesla giảm giá để tăng sản lượng và cạnh tranh giá với xe xăng thì khi đánh giá lại giá trị tồn kho sẽ làm cho cty này bị âm 1 khoản lớn.
Và sau thời gian vận khai thác họ rút ra kết luận như bài viết nên giờ bán thanh lý xe đã sử dụng. Theo họ đầu tư xe xăng ok hơn