RE: hiện tượng cân bằng của xe
cảm ơn bác mig 17 , em cũng nghi ngờ điều này nhưng em đã đảo giảm xóc rồi mà hiện tượng này vẫn bị bác ạ, mà bác chỉ nói mỗi một lý do là giảm sóc lởm...hihi. ! con xe của em làm em phải nghĩ nhiều wa ,trời ạ bạc cả mái tóc xanh..ặc ặc,khẹc khẹc ,híc hic..ha ha !!!
cảm ơn bác mig 17 , em cũng nghi ngờ điều này nhưng em đã đảo giảm xóc rồi mà hiện tượng này vẫn bị bác ạ, mà bác chỉ nói mỗi một lý do là giảm sóc lởm...hihi. ! con xe của em làm em phải nghĩ nhiều wa ,trời ạ bạc cả mái tóc xanh..ặc ặc,khẹc khẹc ,híc hic..ha ha !!!
RE: hiện tượng cân bằng của xe
Bác ơi, nếu bác ở HN, mọi vấn đề về Honda bác cứ mang ra garage Văn Tân ở Đội cấn, ở đó là no.1 về HONDA tuy giá hơi chát đấy. Đwợc Honda ủy nhiệm luôn
Bác ơi, nếu bác ở HN, mọi vấn đề về Honda bác cứ mang ra garage Văn Tân ở Đội cấn, ở đó là no.1 về HONDA tuy giá hơi chát đấy. Đwợc Honda ủy nhiệm luôn
RE: hiện tượng cân bằng của xe
van tân cũng là chỗ em đã đến và cũng đã rút lui âm thầm lặng lẽ ! ai dè vệ sinh máy quét quét vài cái lấy 50.000đ ,bằng nửa ngày lương của em ,làm bằng tay cho xong , cái van liên quan đến máy EFI mấy anh em ở đó bảo 3tr5 em ra chợ gạ mấy anh ngồi đó họ bảo đây cầm đi có phải nó ko, mừng ko tả nổi lúc đó hỏi giá anh em ở chợ bảo 5 trăm ,về lắp ngon luôn
chắc thuế ở văn tân cao wa ,thuê mấy cô xinh đẹp làm văn phòng cơ mà .!
van tân cũng là chỗ em đã đến và cũng đã rút lui âm thầm lặng lẽ ! ai dè vệ sinh máy quét quét vài cái lấy 50.000đ ,bằng nửa ngày lương của em ,làm bằng tay cho xong , cái van liên quan đến máy EFI mấy anh em ở đó bảo 3tr5 em ra chợ gạ mấy anh ngồi đó họ bảo đây cầm đi có phải nó ko, mừng ko tả nổi lúc đó hỏi giá anh em ở chợ bảo 5 trăm ,về lắp ngon luôn
chắc thuế ở văn tân cao wa ,thuê mấy cô xinh đẹp làm văn phòng cơ mà .!
RE: hiện tượng cân bằng của xe
Theo tôi chiều cao của xe dùng giảm chấn thủy lực chẳng liên quan gì đến thanh giảm chấn cả, kể cả nó hỏng cũng không làm thay đổi chiều cao gầm xe. Chỉ có giảm chấn thủy khí thì mới ảnh hưởng đôi chút đến chiều cao gầm xe thôi. Xe của bác là loại dùng giảm chấn thủy lực đơn thuần thôi. Vấn đề này có thể liên quan đến lò xo giảm xóc bị bên khỏe bên yếu hoặc liên quan đến hệ thống treo. Bác thử tráo lò xo của bên này sang bên kia xem sao. Nếu sau khi tráo xe lại bị nghiêng về bên lò xo yếu thì bác thay cả đôi lò xo. Nếu không phải do lò xo thì vấn đề không còn đơn giản nữa đâu, có thể thân xe bị vặn xoắn (nếu có va chạm trước đây) hoặc hỏng ở các đòn của hệ treo.
Theo tôi chiều cao của xe dùng giảm chấn thủy lực chẳng liên quan gì đến thanh giảm chấn cả, kể cả nó hỏng cũng không làm thay đổi chiều cao gầm xe. Chỉ có giảm chấn thủy khí thì mới ảnh hưởng đôi chút đến chiều cao gầm xe thôi. Xe của bác là loại dùng giảm chấn thủy lực đơn thuần thôi. Vấn đề này có thể liên quan đến lò xo giảm xóc bị bên khỏe bên yếu hoặc liên quan đến hệ thống treo. Bác thử tráo lò xo của bên này sang bên kia xem sao. Nếu sau khi tráo xe lại bị nghiêng về bên lò xo yếu thì bác thay cả đôi lò xo. Nếu không phải do lò xo thì vấn đề không còn đơn giản nữa đâu, có thể thân xe bị vặn xoắn (nếu có va chạm trước đây) hoặc hỏng ở các đòn của hệ treo.
RE: hiện tượng cân bằng của xe
Accord hay bị "mở" chassis ngay khung treo trước bác ạ ! Bác nên vào cơ sở nào có trang bị đầy đủ các thiết bị nắn kéo Chassis để chỉnh lại bác ạ !
Accord hay bị "mở" chassis ngay khung treo trước bác ạ ! Bác nên vào cơ sở nào có trang bị đầy đủ các thiết bị nắn kéo Chassis để chỉnh lại bác ạ !
RE: hiện tượng cân bằng của xe
trước tiên cảm ơn bác tự động ! bác à theo em hiểu từ "mở " của bác tương đương với từ "dơ" không bác ,có nghĩa là xe em nó bị dơ chassis ,ôi thế thì nguy hiểm wa phải ko bác ko sửa ngay thì có ngày rơi cả máy ra ngoài xe phải ko bác .
trước tiên cảm ơn bác tự động ! bác à theo em hiểu từ "mở " của bác tương đương với từ "dơ" không bác ,có nghĩa là xe em nó bị dơ chassis ,ôi thế thì nguy hiểm wa phải ko bác ko sửa ngay thì có ngày rơi cả máy ra ngoài xe phải ko bác .
RE: hiện tượng cân bằng của xe
"Mở" khác "rơ" bác ạ ! Ý em nói là khoảng cách giữa 2 tâm của chữ A dưới bị xa ra so với thiết kế chuẩn. Nếu bác nhìn kỹ, có thể nhìn thấy 2 bánh xe trước không cân đối trong lồng vè. Bệnh này thường do xe đã bị va chạm hay không va chạm nhưng đã từng bị "thốn" quá mạnh, tức là dạng sụp ổ voi khi tốc độ cao.
Nói nghe ghê chứ nắn lại và gia cố tí là ổn ngay ấy mà bác !
"Mở" khác "rơ" bác ạ ! Ý em nói là khoảng cách giữa 2 tâm của chữ A dưới bị xa ra so với thiết kế chuẩn. Nếu bác nhìn kỹ, có thể nhìn thấy 2 bánh xe trước không cân đối trong lồng vè. Bệnh này thường do xe đã bị va chạm hay không va chạm nhưng đã từng bị "thốn" quá mạnh, tức là dạng sụp ổ voi khi tốc độ cao.
Nói nghe ghê chứ nắn lại và gia cố tí là ổn ngay ấy mà bác !