Em bị cái này 1 lần rồi nhưng cũng không đến nổi dính chặt phải dùng chân khều như bác, nguyên nhân là do hở cúppen heo côn, thay phát là hếtdtl01 nói:Hai hôm vừa rồi em phát hiện một bệnh của con xe Mazda 626 đời 1992 của em là đôi lúc mình đạp côn (sát ván) để chuyển số, thì bàn đạp côn bị dính vào sàn, khi mình nhả chân từ từ ra thì côn không ra. Khi ấy em phải về mo và dùng mũi giầy khều cho bàn côn bật trở ra thì mới thoát khỏi tình trạng "dính côn" ấy. Các bác bảo đây là do nguyên nhân tại sao? Lò so / bơm thuỷ lực / ... có vấn đề hay là thế nào? Cảm ơn các bác.
Bác có thể nói rõ hơn cho anh em tham khảo được không bác, thay tổng côn là thay luôn heo cái và heo con luôn hả bác, nếu vậy thì giá rẻ quá, xe em thay heo con là 1 chai rồi.
xe reo nói:Bác có thể nói rõ hơn cho anh em tham khảo được không bác, thay tổng côn là thay luôn heo cái và heo con luôn hả bác, nếu vậy thì giá rẻ quá, xe em thay heo con là 1 chai rồi.
Em cũng không rõ "heo cái" với "heo con" là cái gì ạ. Thấy thợ bảo là tổng côn thôi ạ. Họ bảo có 2 loại: của Singapore thì 750,000, còn của Nhật thì tận 2,500,000. Em chọn hàng Singapore cho rẻ ạ. Có thể thuật ngữ kỹ thuật ngoài Bắc với trong Nam khác nhau chăng? Để mai em chụp ảnh con tổng côn cũ cho các bác xem ạ.
Bác ở ngoài Bắc hả . Em chưa dịp tiếp xúc với các bác gara ngoài ấy .chưa biết khác nhau về ngôn ngữ ra saudtl01 nói:xe reo nói:Bác có thể nói rõ hơn cho anh em tham khảo được không bác, thay tổng côn là thay luôn heo cái và heo con luôn hả bác, nếu vậy thì giá rẻ quá, xe em thay heo con là 1 chai rồi.
Em cũng không rõ "heo cái" với "heo con" là cái gì ạ. Thấy thợ bảo là tổng côn thôi ạ. Họ bảo có 2 loại: của Singapore thì 750,000, còn của Nhật thì tận 2,500,000. Em chọn hàng Singapore cho rẻ ạ. Có thể thuật ngữ kỹ thuật ngoài Bắc với trong Nam khác nhau chăng? Để mai em chụp ảnh con tổng côn cũ cho các bác xem ạ.