RE: Hiện tượng mờ kính xe Pre - Giúp tôi với
em xin đính chính thêm 1 chút ! sẵn tiện câu bài luôn hehe... Khi xe bác đóng cửa chạy máy lạnh thì ko khí bên trong xe sẽ lạnh hơn bên ngoài nên ko xảy ra hiện tượng đóng hơi nước trên kiếng xe do cơ thể người tạo ra. Còn khi xe bác ko đủ gaz thì máy lạnh ko đủ độ lạnh cần thiết do đó khi cơ thể ta hô hấp thì hơi nước sẽ ngưng tụ trên thành kiếng vào buổi tối là điều tất yếu vì nhiệt độ ngoài trời thấp hơn trong xe ! Do đó bác nên kiểm tra hệ thống làm lạnh của bác nhé ! đb là kiểm tra gaz
em xin đính chính thêm 1 chút ! sẵn tiện câu bài luôn hehe... Khi xe bác đóng cửa chạy máy lạnh thì ko khí bên trong xe sẽ lạnh hơn bên ngoài nên ko xảy ra hiện tượng đóng hơi nước trên kiếng xe do cơ thể người tạo ra. Còn khi xe bác ko đủ gaz thì máy lạnh ko đủ độ lạnh cần thiết do đó khi cơ thể ta hô hấp thì hơi nước sẽ ngưng tụ trên thành kiếng vào buổi tối là điều tất yếu vì nhiệt độ ngoài trời thấp hơn trong xe ! Do đó bác nên kiểm tra hệ thống làm lạnh của bác nhé ! đb là kiểm tra gaz
Last edited by a moderator:
RE: Hiện tượng mờ kính xe Pre - Giúp tôi với
Bác Lí Kều nói là đọng nước bên ngoài chứ hổng phải bên trong. Do khi chạy ĐH thi kính lạnh hơn không khí nên hơi nước đọng vào phía ngoài. nếu thổi hơi lạnh vào kình thì tình hình càng tồi tệ. Bác chỉ cần hướng gió vào trong xe (chứ không vào kiếng). Nếu trời ẩm quá mà xe chạy chậm thi không để điều hòa lạnh quá là được.
Bác Lí Kều nói là đọng nước bên ngoài chứ hổng phải bên trong. Do khi chạy ĐH thi kính lạnh hơn không khí nên hơi nước đọng vào phía ngoài. nếu thổi hơi lạnh vào kình thì tình hình càng tồi tệ. Bác chỉ cần hướng gió vào trong xe (chứ không vào kiếng). Nếu trời ẩm quá mà xe chạy chậm thi không để điều hòa lạnh quá là được.
RE: Hiện tượng mờ kính xe Pre - Giúp tôi với
hihi ..sory bác nhể ! em đọc ko kĩ phần đó ! Nhưng lạ thật hơi nước có thể đọng ngoài kính xe nhỉ ! EM nghĩ khi xe chạy gió cũng làm hơi nước tan thành mây khói rồi mờ ! Vậy thì em xin potay ! Chắc phải chờ các bác cao thủ khác ra tay thôi !Trích đoạn: Capo
Bác Lí Kều nói là đọng nước bên ngoài chứ hổng phải bên trong. Do khi chạy ĐH thi kính lạnh hơn không khí nên hơi nước đọng vào phía ngoài. nếu thổi hơi lạnh vào kình thì tình hình càng tồi tệ. Bác chỉ cần hướng gió vào trong xe (chứ không vào kiếng). Nếu trời ẩm quá mà xe chạy chậm thi không để điều hòa lạnh quá là được.
RE: Hiện tượng mờ kính xe Pre - Giúp tôi với
Bên trong xe lạnh ,ngoài xe thì nóng ẩm thì bị đọng nước là đúng rồi như chai bia lạnh các bác lấy trong tủ ra đó ! nhiều xe bị lỗi này không phải do gaz mà do cửa điều tiết gió có vấn đề( có thể lỗi thiết kế), cửa này thổi gió máy lạnh trực tiếp vào kính lái gây hiện tượng đọng nước ngoài: Xe CAPTIVA cũng bị hiện tượng này. Bác thay đổi chế độ thổi gió nếu vẫn bị thì bị lỗi ở cửa gí rồi, cái này phải tháo hết ra và khắc phục trong xưởng mới được. Đây chính là một lỗi hay gặp nhất trong các dòng xe ở Việt Nam, các nhà SX quên mất khí hậu miền Bắc rất ẩm, với các nước văn minh lỗi này đáng bị thu hồi xe để xử lý còn ở ta thì .............
Bên trong xe lạnh ,ngoài xe thì nóng ẩm thì bị đọng nước là đúng rồi như chai bia lạnh các bác lấy trong tủ ra đó ! nhiều xe bị lỗi này không phải do gaz mà do cửa điều tiết gió có vấn đề( có thể lỗi thiết kế), cửa này thổi gió máy lạnh trực tiếp vào kính lái gây hiện tượng đọng nước ngoài: Xe CAPTIVA cũng bị hiện tượng này. Bác thay đổi chế độ thổi gió nếu vẫn bị thì bị lỗi ở cửa gí rồi, cái này phải tháo hết ra và khắc phục trong xưởng mới được. Đây chính là một lỗi hay gặp nhất trong các dòng xe ở Việt Nam, các nhà SX quên mất khí hậu miền Bắc rất ẩm, với các nước văn minh lỗi này đáng bị thu hồi xe để xử lý còn ở ta thì .............