chuẩn...tuan theo chỉ dẫn của biển báo cuối cùng...
Bác đi từ HVB hướng về Sân bay ma bác rẽ phải là xong hàng...
asiantiger nói:...Nhưng khi đến gần giao lỗ giữa NVT và Trần Huy Liệu các bác sẽ thấy bảng chí dẫn trộn làn xe <span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"](</span>rẽ phải[/style], trái và đi thẳng). Điều này có nghĩa là đọan đầu chúng ta phải đi đúng theo làn đã quy định cho từng lọai xe, nhưng khi gần đến ngã tư thì không còn phân làn theo các lọai xe nữa mà các xe sẽ phải trộn làn để đi theo hướng. Không biết mình hiểu vậy chuẩn chưa các bác ? ...
Bác đi từ HVB hướng về Sân bay ma bác rẽ phải là xong hàng...
Last edited by a moderator:
asiantiger nói:Điều mình muốn đề cập ở đây là hiểu thế nào về ý nghĩa của hai biển báo hiệu phân làn đường và trộn làn xe khi chúng đường dùng trên cùng một đọan đường?
Đơn cử như ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (NKKN) và Nguyễn Văn Trỗi (NVT). Đọan từ Hùnh Văn Bánh đến Trần Huy Liệu, nếu đi theo chiều từ Huỳnh Văn Bánh đến Trần Huy Liệu để về Sân bay đầu tiên các bác sẽ thấy đầu giao lộ giữa NVT và Hùynh Văn Bánh có bảng chỉ dẫn phân làn đường thành 2 làn (2 làn xe ô tô, 1 làn xe 2 bánh). Nhưng khi đến gần giao lỗ giữa NVT và Trần Huy Liệu các bác sẽ thấy bảng chí dẫn trộn làn xe (rẽ phải, trái và đi thẳng). Điều này có nghĩa là đọan đầu chúng ta phải đi đúng theo làn đã quy định cho từng lọai xe, nhưng khi gần đến ngã tư thì không còn phân làn theo các lọai xe nữa mà các xe sẽ phải trộn làn để đi theo hướng. Không biết mình hiểu vậy chuẩn chưa các bác ?
Chính xác 100% .
Em tòan chạy NKKN như thế này : nửa đọan đầu chạy đúng làn giữa - nửa đọan sau (tới biển phân luồng xe) thì ... chui vô làn phải sát lề - và ... chạy thẳng qua giao lộ (và xi nhan chui vào làn giữa).
Tất nhiên là ngòai giờ cao điểm - khi mà ít xe 2B nhưng lại kẹt xe 4B íh .
Last edited by a moderator: