Có mặt tại giải đua ô tô địa hình lớn nhất Việt Nam PVOIL VOC 2024, Toyota Hilux Adventure đã mang đến cho khách trải nghiệm thử thách offroad thú vị, sức mạnh của chiến binh địa hình được phát huy.
Diễn ra tại Làng Văn hoá – Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội đầu tháng 11, Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 - PVOIL VOC 2024 quy tụ đông đảo các tay đua, người yêu offroad từ khắp mọi nơi về tham quan và trải nghiệm. Đây là lần thứ 3 Toyota Việt Nam đồng hành cùng giải đua này, mang đến một cung đường offroad được các tay đua nhận xét là “hay nhất từ trước đến nay”. Cung đường lái thử được thiết kế với đường dốc lên xuống, đường dốc nghiêng, đường bùn lầy, đường đá cho đến những đoạn hố sâu thử thách khả năng bền bỉ, các tính năng offroad của xe, độ cứng vững, mạnh mẽ cho đến cảm giác êm ái.
Cả 2 mẫu xe tham gia vào thử thách offroad lần này đều là bản cao nhất Hilux Adventure sử dụng động cơ tăng áp 2.8L sản sinh công suất 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.600 vòng/phút, hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian, khóa vi sai cầu sau, hộp số tự động 6 cấp cùng khoảng sáng gầm lớn nhất phân khúc 286mm, Hilux Adventure đã không khiến các tay đua thất vọng tại đường offroad PVOIL VOC 2024 năm nay. Gian hàng đăng ký trải nghiệm của Hilux trong 2 ngày 2/11 và 3/11 luôn chật kín khách chờ lái thử, thậm chí có những lúc hết số lái thử, khách hàng vẫn sẵn sàng chờ đợi hồi lâu để trải nghiệm cung đường của Toyota.
Bước xuống từ Hilux Adventure màu đen sau khi vừa vượt qua thử thách offroad, anh Phạm Hồng Xuân - làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tại Hải Phòng đánh giá: “Trước khi trải nghiệm Hilux, anh đã lái thử Ford, Nissan. Ford có nhiều tính năng trong khi Nissan chạy những đoạn đường bằng hoặc đường sóc giảm nhẹ thì êm ái hơn nhưng so về sức mạnh qua những đoạn đường khó thì anh đánh giá Toyota Hilux hơn hẳn. Anh ấn tượng với chế độ hỗ trợ đổ đèo, hệ thống treo, sức rướn của Hilux hơn các đối thủ, xe không cầu kỳ màu mè nhưng khỏe đúng chất Toyota. Nếu được đi Hilux trên cung đường đèo dài ngoài thực tế, xe chắc chắn sẽ còn phát huy được sức mạnh nhiều hơn, nhất là hỗ trợ đổ đèo, khi nhả chân phanh, xe trôi đi nhanh nhưng độ ghìm rất tốt, đảm bảo an toàn”.
Cùng tham gia trải nghiệm, anh Nguyễn Hoàng Huy - Kinh doanh tự do trong mảng xây dựng tại Hà Nội, đồng thời là chủ nhân của Toyota Hilux bản số sàn thế hệ trước. Anh cho biết, vì gian hàng Toyota đông nên anh đã đi trải nghiệm cung đường offroad của các bên khác trước, anh cho rằng đường chạy thử của Hilux đủ để cho khách hàng có thể trải nghiệm hết các tính năng của xe. “Mình đánh giá cao hệ dẫn động và lực kéo của Hilux cho người lái khả năng kiểm soát xe tốt ngay cả khi đi qua những đoạn mấp mô, bùn lầy trơn trượt, xe vẫn cho cảm giác cứng vững và an tâm”.
Anh Vũ Hoàng Triệu - Instructor quen mặt trong các giải đua xe offroad, ngồi trên Hilux Adventure qua hàng chục vòng chỉ trong chưa đầy một buổi sáng để hướng dẫn cho các tay lái trải nghiệm đường offroad của Toyota. Anh Triệu đánh giá cao khả năng chắc chắn, êm ái của Hilux. Dù nhiều đoạn trơn trượt, hố sâu hay đường nghiêng khá khó nhưng độ cứng vững, khả năng bám đường, sự mạnh mẽ của chiếc xe cũng giúp khách hàng, ngay cả những khách ít va chạm với bộ môn offroad cũng có thể chinh phục thành công.
Tại đây, một lần nữa, sức mạnh, sự lì lợm, bền bỉ của Toyota Hilux được phát huy và chứng minh được vị thế ông vua bán tải trong chinh phục địa hình. Bên cạnh đó, Hilux đã lắng nghe ý kiến khách hàng khi có những nâng cấp đáng kể về trang bị, đáp ứng thị hiếu của người dùng Việt. Màn hình giải trí lớn hơn thế hệ tiềm nhiệm, kết nối điện thoại thông minh không dây, điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh JBL 9 loa, tất cả đã mang đến không gian trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Cùng với đó, việc bổ sung các tính năng an toàn tiên tiến camera 360 độ, 6 cảm biến, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Hilux càng trở nên tin cậy hơn với người dùng trên mọi hành trình.