OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.302
2.928
113
Mẫu bán tải mới được giảm từ 21-33 triệu đồng đã chinh phục địa hình off-road bởi hệ thống động lực mạnh mẽ với khả năng hoạt động bền bỉ ở cường độ cao, hệ thống dẫn động 2 cầu khóa vi sai trung tâm, góc tới/thoát lớn…

Hilux là một trong những mẫu xe thương mại thành công nhất của Toyota trên thế giới nhờ sự vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cũng như chi phí sửa chữa thấp. Hilux hiện có mặt ở hơn 180 thị trường và vận hành được trên mọi địa hình, từ sa mạc cát nóng bỏng ở Trung Đông đến rừng rậm nhiệt đới Nam Mỹ, đường tuyết châu Âu hay các nước châu Á.


Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?

Hilux mạnh mẽ, bền bỉ chinh phục mọi địa hình

Hilux 2019 thừa hưởng tất cả những tinh hoa đó, đặc biệt ở khả năng off-road chinh phục mọi cung đường. Hình ảnh những tay đua vượt qua các bài thi trong Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (VOC 2019) tại Đồng Mô, Hà Nội ngày 28, 29/9 đã minh chứng thêm cho điều đó.

Đầu tiên là hệ thống động lực mạnh mẽ, sử dụng động cơ dầu 2.8L tăng áp với công nghệ điều khiến cánh biến thiên VNT cho công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn 450Nm, hộp số tự động 6 cấp. Đi cùng sức mạnh đó là hệ thống dẫn động 2 cầu với chế độ gài cầu điện tử cũng như khóa vi sai trung tâm, hệ thống kiểm soát lực kéo A-TRC… Đây chính là “vũ khí” giúp Hilux vượt qua các địa hình off-road một cách ngoạn mục.

Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?

Tại giải đấu năm nay, khán giả thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc xuất thần của Hilux

Những chiếc xe của Toyota vốn được biết đến với tính bền bỉ khi có thể vận hành liên tục ở cường độ cao, Hilux cũng không ngoại lệ. Mẫu bán tải trứ danh này có thể hoạt động liên tục ở điều kiện đường xấu để đưa chủ nhân của nó tới đích. Dung tích bình nhiên liệu tới 80L cùng với khả năng tiết kiệm giúp di chuyển được quãng đường xa nhất có thể so với các đối thủ.

Thứ hai là khoảng sáng gầm xe của Hilux đạt 310mm cùng góc thoát trước sau 31/26 độ khiến Hilux có thể vượt qua hố sâu hay ngầm suối hoặc xoay trở trong các vũng bùn lầy. Hilux được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC cũng như hỗ trợ đổ đèo DAC, camera lùi phía sau…

Tiếp theo, điều chỉ có trên những dòng xe IMV của Toyota đó là hai chế độ lái linh hoạt Eco và Power. Eco được sử dụng khi di chuyển trên phố, xa lộ hay cao tốc, Power lại phù hợp khi người lái cần vượt xe hay đi đường đèo dốc. Hệ thống lái trợ lực thủy lực của Hilux vẫn được xem là ưu điểm trên những chặng đường off-road bởi nó cho người lái cảm giác chân thực nhất, mọi phản hồi từ mặt đường đều được truyền thẳng tới tay lái giúp bạn đặt bánh xe hợp lý, điều này là vô cùng quan trọng trên địa hình off-road.

Tại giải đấu VOC năm nay, khán giả thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc xuất thần của Hilux, khi mẫu bán tải này vượt qua được cả những đoạn đường tưởng chừng khó nhằn nhất vì sình lầy, gồ ghề đất đá hay các đoạn dốc thẳng đứng nguy hiểm.

Toyota cũng tổ chức một gian hàng cho phép khán giả và người yêu xe có cơ hội trải nghiệm Toyota Hilux trực tiếp trên các cung đường gập ghềnh. Điều này giúp người dùng có được cái nhìn rõ hơn về khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội của Hilux.

Về đội hình thi đấu của Toyota tham gia VOC 2019, tay lái Hà Tuấn trực tiếp cầm vô lăng của Hilux cho biết, chiếc bán tải này thực sự gây ấn tượng với anh vì khả năng off-road mạnh mẽ.

“Hilux với mãnh lực khỏe khoắn cùng các chế độ chuyển cầu trước, cầu sau linh hoạt mà các tay đua như tôi có thể thoải mái đưa ra phương án thích hợp để xử lý trên từng cung đường tại giải đấu năm nay”, Hà Tuấn nói.

Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?

Địa hình off-road không thể làm khó được Hilux

Một cuộc thử nghiệm xe bằng màn “tra tấn” nhằm “giết chết” chiếc Hilux đời 1998 của tạp chí Top Gear vào năm 2010, khi cho chiếc xe lao cầu thang, đâm vào gốc cây, ngâm dưới biển, thả chiếc xe khác lên nóc, đốt khoang lái, rơi từ không trung… nhưng đã "thất bại hoàn toàn", bởi chiếc xe vẫn chạy được chỉ sau vài thao tác chỉnh vặn đơn giản. Từ đây, Hilux được xem là “chiếc xe không thể phá hủy”, “không thể giết”, minh chứng cho sự vững chãi và khả năng vận hành bền bỉ. Hilux 2019 là sự kế thừa và tiếp nối những tinh hoa đó.

Hilux 2019 còn là một trong những chiếc xe sở hữu nhiều tính năng an toàn nhất với hệ thống phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC, chống trượt A-TRC, khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ đổ đèo DAC, khung xe GOA, 7 túi khí, camera lùi… giúp người lái cũng như hành khách an tâm trên mọi hành trình.

Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?

Tự tin cùng Hilux vượt mọi nẻo đường

Hilux 2019 còn có mức giá rất hợp lý khi chỉ từ 622 triệu đồng tới 878 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đã chinh phục các tín đồ bán tải.

Chi tiết mức giá bán lẻ ưu đãi của Hilux 2019:

STTMẫu xeThông số kỹ thuậtGiá bán lẻ
(Đơn vị: Đồng – Đã bao gồm VAT)
(+/-) so với phiên bản trước (Đồng)
1Hilux 2.8G 4x4 AT MLMPick up cabin kép, số tự động 6 cấp. Động cơ dầu dung tích 2.755 cm3, 4x4, 05 chỗ ngồi.878.000.0000
2Hilux 2.4E 4x4 MTPick up cabin kép, số tay 6 cấp. Động cơ dầu dung tích 2.393 cm3, 4x4, 05 chỗ ngồi.772.000.000-21.000.000
3Hilux 2.4E 4x2 AT MLMPick up cabin kép, số tự động 6 cấp. Động cơ dầu dung tích 2.393 cm3, 4x2, 05 chỗ ngồi.662.000.000-33.000.000
4Hilux 2.4E 4x2 MTPick up cabin kép, số tay 6 cấp. Động cơ dầu dung tích 2.393 cm3, 4x2, 05 chỗ ngồi.622.000.000.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Hilux tại đường link: http://www.toyota.com.vn/hilux


Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?Hilux có lợi thế gì trên địa hình off-road?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: sonk4
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Máy hilux đặc trưng máy của 1 cái xe tải, kêu to quá. Được cái siêu bền, Đi làm ăn thì quá ok
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
14/8/16
2.101
2.559
113
40
Đã chạy hilux 2 cầu mt cũng ok. Máy khoẻ bám đường tốt. Mà giá cao quá. Với cái thuế 60% thì giá này bán ít là đúng rồi.
 
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Máy hilux đặc trưng máy của 1 cái xe tải, kêu to quá. Được cái siêu bền, Đi làm ăn thì quá ok
Hilux nào kêu to vậy pác? Hilux chỉ 1 thứ là giá cao, nội thất ngèo làn thực dụng
Đặc biệt nhất em thấy là cách maketing của các thương hiệu khác là đánh thẳng vào cái thực dụng của toy. Mưa dầm thấm lâu khiến cho định hướng mua sắm, suy nghĩ của người tiêu dùng việt càng ngày càng ghét, và căm thù xe toy thì phải. Giờ nên mạng toàn thấy các thánh hưởng thụ ko ah
 
Hạng B2
6/12/14
464
2.107
93
E có chạy chiếc Hilux đời ơ kìa, công nhận ngon, máy lạnh lạnh teo.