Cuộc thi thử thách sức bền Châu Á – thử thách lần thứ 11
MEDIACORP SUBARU CHALLENGE 2012 – THE ASIAN FACE-OFF
Cuộc thi thử thách sức bền lớn nhất châu Á đã trở lại vào ngày 27/10/2012 tại Civic Plaza – trung tâm thương mại Ngee Ann City, Singapore với giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru XV 1.6i.
Với trụ sở đặt tại Nhật, Subaru là nhãn hiệu xe hơi được sản xuất bởi tập đoàn công nghiệp Fuji Heavy (FHI), một nhà sản xuất nổi tiếng về các phương tiện vận chuyển đa dạng. FHI chuyên phát triển những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, dựa trên công nghệ tiên tiến trên nhiều lĩnh vực khác nhau như xe hơi, máy bay, chế tạo xe buýt, đúc nhà, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống vận chuyển và hệ thống sinh thái học.
Subaru thành lập từ năm 1955, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất – chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru trở thành hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới áp dụng kỹ thuật tiên tiến cho các dòng xe khách của mình là hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian ( AWD) và tiên phong tại thị trường Nhật sản xuất chiếc xe dòng station wagon có khả năng vận hành cao nhờ kết hợp động cơ turbo với hệ truyền động AWD. Subaru đã phát triển hệ thống AWD thành hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng ( Symmetrical AWD) nhằm mang đến những trải nghiệm lái xe vui vẻ và an toàn cho người tiêu dùng, Subaru được biết đến là dòng xe “dành cho người lái” mang đến khả năng lái tuyệt vời nhờ công nghệ cốt lõi hệ truyền động SAWD và động cơ boxer nằm ngang được áp dụng cho tất cả các dòng xe của Subaru.
Subaru nổi tiếng về cơ khí, thiết kế, các chức năng, an toàn và chất lượng với nhiều tổ chức xe hơi trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm hiện nay của Subaru gồm có Forester, Legacy, Outback, Impreza, Impreza WRX STI, Exiga, Tribeca, BRZ và nay có thêm XV mới.
Ông Glenn Tan, Giám đốc điều hành tập đoàn quốc tế Tan Chong đã phát biểu “ cuộc thi hỗ trợ cho việc phát triển tích cực mạng lưới của chúng tôi tại Châu Á với sự tham gia của 10 quốc gia mà Motor Image đã đặt chân đến. Lần đầu tiên trong cuộc thi, giải thưởng chung cuộc là 01 chiếc xe Subaru XV, dòng crossover mới nhất dành cho dân thị thành yêu thích xe hơi cá tính với thiết kế hầm hố của một chiếc SUV”
Chiếc xe của giải thưởng chung cuộc sẽ tùy thuộc vào từng quốc gia như sau:
MediaCorp là công ty truyền thông hàng đầu Singapore với dịch vụ trọn gói bao gồm phát triển chiến lược, quảng cáo dài hạn trên truyền hình, truyền thanh, báo, tạp chí, điện ảnh,giải pháp, kỹ thuật số và truyền thông đại chúng. Tầm nhìn của MediaCorp là trở thành công ty truyền thông hàng đầu Châu Á, chuyên cung cấp các tin tức mang tầm quốc tế. ( www.mediacorp.sg )
Motor Image là nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru tại Singapore. Thành lập năm 1986 đặt trụ sở tại Singapore, công ty hiện đang phân phối Subaru tại Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nam Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Tập đoàn Motor Image Group là công ty con thuộc sở hữu toàn bộ bởi tập đoàn Tan Chong Quốc tế ( TCIL)
Từ tháng 7/2011 TCIL được xây dựng nhà máy lắp ráp xe Subaru, tiếp thị và phân phối tại Malaysia, Thailand và Indonesia, đây là bước phát triển chiến lược của tập đoàn khi nhận định thị trường ASEAN là thị trường chiến lược. Sau 2 năm nữa, tập đoàn mục tiêu sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng gấp 10 lần bằng cách phát triển thêm 60 cửa hàng và đại lý trên 10 thị trường. Các ngành kinh doanh khác của TCIL tại Châu Á bao gồm: Xe ô tô, thương mại, sản xuất, kinh doanh và đầu tư bất động sản trong toàn khu vực Châu Á. ( www.motorimage.net/MIG/home)
Tất cả chi phí cho chuyến đi đến Singapore của 90 thí sinh ( mỗi quốc gia 10 thí sinh ) đã tham dự và chiến thắng trong cuộc thi được tổ chức tại các quốc gia khác đều được tài trợ bởi Motor Image.
Cũng như mọi năm thử thách Palm Challenge năm nay khởi động với 400 thí sinh trong đó bao gồm 310 thí sinh Singpapore và 90 thí sinh từ các quốc gia khác. 90 thí sinh từ các 9 quốc gia khác được tuyển chọn thông qua vòng loại được tổ chức bởi công ty Motor Image tại từng quốc gia bao gồm Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
10 thí sinh may mắn được tuyển chọn trực tiếp thông qua một cuộc thi được tổ chức bởi Motor Image trên
Facebook diễn ra từ 27/09 đến 07/10/2012 trên Facebook fan page http://www.facebook.com/ILOVESUBARU.
Tất cả 400 thí sinh sẽ vẫn dụng kỹ năng sức bền một cách triệt để nhằm đạt được thời gian thử thách lâu hơn so với đối phương. Họ phải chiến đấu chống lại thời tiết khắc nghiệt, cơn buồn ngủ, đói và khát, và luôn giữ tay ở vị trí cố định trên những chiếc xe Subaru Impreza.
Sau mỗi 6 tiếng thử thách, thí sinh sẽ được nghỉ 5 phút vào các giờ 1h sáng, 7h sáng, 1h trưa, 7 giờ tối.
Các thí sinh của 9 quốc gia sẽ thi đấu để đạt được 3 giải thưởng dành riêng cho các quốc gia này:
Cộng thêm 11 giây cho đợt nghỉ vào lúc 7h tối của mỗi ngày thi dành cho tất cả thí sinh.
Mỗi thí sinh trong 11 thí sinh cuối cùng sẽ nhận được “thẻ ưu tiên” để chọn lựa một trong các hạng mục sau:
“Cuộc thi thử thách Media Corp Subaru đã vững mạnh trong 11 năm qua khi chúng ta chứng kiến có rất nhiều thí sinh đã thể hiện sự quyết tâm và nhiệt tình qua việc quay trở lại tham gia rất nhiều lần để phá kỉ lục của chính bản thân. Chúng tôi thật sự kinh ngạc trước quyết tâm của họ và luôn chào đón tất cả các cựu thí sinh, những người bạn trong khu vực cũng như các thí sinh mới cùng đến đây tham gia cuộc thi, chúc các bạn chiến thắng vẻ vang”
Kỉ lục của cuộc thi được ghi nhận là của ông Geogre Lee, thí sinh chiến thắng trong cuộc thi tổ chức vào năm 2008 với tổng thời gian thử thách là 81 tiếng 32 phút.
Đội y tế và xe cứu thương sẽ túc trực trong suốt thời gian thi đấu của thí sinh để hỗ trợ cho các trường hợp khẩn cấp cứu khẩn cấp. Thí sinh sẽ được kiểm tra các thông số sức khỏe thông dụng để đảm bảo thí sinh đủ điều kiện sức khỏe cho cuộc thi.
Bên cạnh cuộc thi dành cho các thí sinh chính thức còn có thử thách Subaru dành cho công chúng.
Công chúng tham gia thi và trải nghiệm thử thách giống các thí sinh với các xe Subaru đặt gần khu vực thi trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Các thí sinh công chúng sẽ giành chiến thắng để nhận được những vật phẩm thú vị của Subaru tùy theo thời gian họ có thể đặt tay cố định trên xe bao lâu.
Thí sinh công chúng cũng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn nếu có thể giữ tay phải cố định trên xe lâu hơn 3 tiếng. Giải thưởng cho mỗi ngày là một đêm nghỉ dưỡng cuối tuần miễn phí tại khách sạn Elizabeth, phòng executive bao gồm ăn sáng dành cho 2 người có giá trị đến hết ngày 30/12/2012.
Năm nay đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi gồm có 10 thí sinh:
MEDIACORP SUBARU CHALLENGE 2012 – THE ASIAN FACE-OFF
Cuộc thi thử thách sức bền lớn nhất châu Á đã trở lại vào ngày 27/10/2012 tại Civic Plaza – trung tâm thương mại Ngee Ann City, Singapore với giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru XV 1.6i.
Với trụ sở đặt tại Nhật, Subaru là nhãn hiệu xe hơi được sản xuất bởi tập đoàn công nghiệp Fuji Heavy (FHI), một nhà sản xuất nổi tiếng về các phương tiện vận chuyển đa dạng. FHI chuyên phát triển những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, dựa trên công nghệ tiên tiến trên nhiều lĩnh vực khác nhau như xe hơi, máy bay, chế tạo xe buýt, đúc nhà, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống vận chuyển và hệ thống sinh thái học.
Subaru thành lập từ năm 1955, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất – chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru trở thành hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới áp dụng kỹ thuật tiên tiến cho các dòng xe khách của mình là hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian ( AWD) và tiên phong tại thị trường Nhật sản xuất chiếc xe dòng station wagon có khả năng vận hành cao nhờ kết hợp động cơ turbo với hệ truyền động AWD. Subaru đã phát triển hệ thống AWD thành hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng ( Symmetrical AWD) nhằm mang đến những trải nghiệm lái xe vui vẻ và an toàn cho người tiêu dùng, Subaru được biết đến là dòng xe “dành cho người lái” mang đến khả năng lái tuyệt vời nhờ công nghệ cốt lõi hệ truyền động SAWD và động cơ boxer nằm ngang được áp dụng cho tất cả các dòng xe của Subaru.
Subaru nổi tiếng về cơ khí, thiết kế, các chức năng, an toàn và chất lượng với nhiều tổ chức xe hơi trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm hiện nay của Subaru gồm có Forester, Legacy, Outback, Impreza, Impreza WRX STI, Exiga, Tribeca, BRZ và nay có thêm XV mới.
Ông Glenn Tan, Giám đốc điều hành tập đoàn quốc tế Tan Chong đã phát biểu “ cuộc thi hỗ trợ cho việc phát triển tích cực mạng lưới của chúng tôi tại Châu Á với sự tham gia của 10 quốc gia mà Motor Image đã đặt chân đến. Lần đầu tiên trong cuộc thi, giải thưởng chung cuộc là 01 chiếc xe Subaru XV, dòng crossover mới nhất dành cho dân thị thành yêu thích xe hơi cá tính với thiết kế hầm hố của một chiếc SUV”
Chiếc xe của giải thưởng chung cuộc sẽ tùy thuộc vào từng quốc gia như sau:
- Campuchia: 01 Subaru Forester 2.5XT
- Trung Quốc: 01 Subaru XV 2.0i Premium
- Hong Kong: 01 Subaru XV 2.0i Premeum
- Indonesia: 01 Subaru XV 2.0i
- Malaysia: 01 Subaru Forester 2.0X
- Philippines: 01 Subaru Impreza 2.0i
- Đài Loan: 01 Subaru WRX STI
- Thái Lan: 01 Subaru XV 2.0i
- Việt Nam: 01 Subaru XV 2.0i-S
MediaCorp là công ty truyền thông hàng đầu Singapore với dịch vụ trọn gói bao gồm phát triển chiến lược, quảng cáo dài hạn trên truyền hình, truyền thanh, báo, tạp chí, điện ảnh,giải pháp, kỹ thuật số và truyền thông đại chúng. Tầm nhìn của MediaCorp là trở thành công ty truyền thông hàng đầu Châu Á, chuyên cung cấp các tin tức mang tầm quốc tế. ( www.mediacorp.sg )
Motor Image là nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru tại Singapore. Thành lập năm 1986 đặt trụ sở tại Singapore, công ty hiện đang phân phối Subaru tại Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nam Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Tập đoàn Motor Image Group là công ty con thuộc sở hữu toàn bộ bởi tập đoàn Tan Chong Quốc tế ( TCIL)
Từ tháng 7/2011 TCIL được xây dựng nhà máy lắp ráp xe Subaru, tiếp thị và phân phối tại Malaysia, Thailand và Indonesia, đây là bước phát triển chiến lược của tập đoàn khi nhận định thị trường ASEAN là thị trường chiến lược. Sau 2 năm nữa, tập đoàn mục tiêu sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng gấp 10 lần bằng cách phát triển thêm 60 cửa hàng và đại lý trên 10 thị trường. Các ngành kinh doanh khác của TCIL tại Châu Á bao gồm: Xe ô tô, thương mại, sản xuất, kinh doanh và đầu tư bất động sản trong toàn khu vực Châu Á. ( www.motorimage.net/MIG/home)
Tất cả chi phí cho chuyến đi đến Singapore của 90 thí sinh ( mỗi quốc gia 10 thí sinh ) đã tham dự và chiến thắng trong cuộc thi được tổ chức tại các quốc gia khác đều được tài trợ bởi Motor Image.
Cũng như mọi năm thử thách Palm Challenge năm nay khởi động với 400 thí sinh trong đó bao gồm 310 thí sinh Singpapore và 90 thí sinh từ các quốc gia khác. 90 thí sinh từ các 9 quốc gia khác được tuyển chọn thông qua vòng loại được tổ chức bởi công ty Motor Image tại từng quốc gia bao gồm Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
10 thí sinh may mắn được tuyển chọn trực tiếp thông qua một cuộc thi được tổ chức bởi Motor Image trên
Facebook diễn ra từ 27/09 đến 07/10/2012 trên Facebook fan page http://www.facebook.com/ILOVESUBARU.
Tất cả 400 thí sinh sẽ vẫn dụng kỹ năng sức bền một cách triệt để nhằm đạt được thời gian thử thách lâu hơn so với đối phương. Họ phải chiến đấu chống lại thời tiết khắc nghiệt, cơn buồn ngủ, đói và khát, và luôn giữ tay ở vị trí cố định trên những chiếc xe Subaru Impreza.
Sau mỗi 6 tiếng thử thách, thí sinh sẽ được nghỉ 5 phút vào các giờ 1h sáng, 7h sáng, 1h trưa, 7 giờ tối.
Các thí sinh của 9 quốc gia sẽ thi đấu để đạt được 3 giải thưởng dành riêng cho các quốc gia này:
- Vô địch quốc gia: thí sinh đạt được thời gian thử thách lâu nhất trong toàn đoàn của mỗi quốc gia sẽ giành được giải thưởng tiền mặt trị giá SGD $ 1000 tương đương USD $ 800.
- Vô địch khu vực: Thí sinh đạt được thời gian thử thách lâu nhất của toàn bộ thí sinh của 9 quốc gia sẽ giành được giải thưởng tiền mặt trị giá SGD $ 5000 tương đương USD $ 4000.
- Vô địch đồng đội: đội có tổng số thời gian thử thách của 10 thí sinh cộng lại lâu nhất so với các đội của 9 quốc gia sẽ giành giải thưởng tiền mặt trị giá SGD $ 10,000 tương đương USD $ 8,000.
Cộng thêm 11 giây cho đợt nghỉ vào lúc 7h tối của mỗi ngày thi dành cho tất cả thí sinh.
Mỗi thí sinh trong 11 thí sinh cuối cùng sẽ nhận được “thẻ ưu tiên” để chọn lựa một trong các hạng mục sau:
- 01 lon coca cola
- 01 đợt massage ngắn
- 01 burger
- 01 nước tăng lực
“Cuộc thi thử thách Media Corp Subaru đã vững mạnh trong 11 năm qua khi chúng ta chứng kiến có rất nhiều thí sinh đã thể hiện sự quyết tâm và nhiệt tình qua việc quay trở lại tham gia rất nhiều lần để phá kỉ lục của chính bản thân. Chúng tôi thật sự kinh ngạc trước quyết tâm của họ và luôn chào đón tất cả các cựu thí sinh, những người bạn trong khu vực cũng như các thí sinh mới cùng đến đây tham gia cuộc thi, chúc các bạn chiến thắng vẻ vang”
Kỉ lục của cuộc thi được ghi nhận là của ông Geogre Lee, thí sinh chiến thắng trong cuộc thi tổ chức vào năm 2008 với tổng thời gian thử thách là 81 tiếng 32 phút.
Đội y tế và xe cứu thương sẽ túc trực trong suốt thời gian thi đấu của thí sinh để hỗ trợ cho các trường hợp khẩn cấp cứu khẩn cấp. Thí sinh sẽ được kiểm tra các thông số sức khỏe thông dụng để đảm bảo thí sinh đủ điều kiện sức khỏe cho cuộc thi.
Bên cạnh cuộc thi dành cho các thí sinh chính thức còn có thử thách Subaru dành cho công chúng.
Công chúng tham gia thi và trải nghiệm thử thách giống các thí sinh với các xe Subaru đặt gần khu vực thi trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Các thí sinh công chúng sẽ giành chiến thắng để nhận được những vật phẩm thú vị của Subaru tùy theo thời gian họ có thể đặt tay cố định trên xe bao lâu.
Thí sinh công chúng cũng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn nếu có thể giữ tay phải cố định trên xe lâu hơn 3 tiếng. Giải thưởng cho mỗi ngày là một đêm nghỉ dưỡng cuối tuần miễn phí tại khách sạn Elizabeth, phòng executive bao gồm ăn sáng dành cho 2 người có giá trị đến hết ngày 30/12/2012.
Năm nay đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi gồm có 10 thí sinh:
- Vũ Linh (Sinh viên 25 tuổi, đã tham gia thi năm 2010, 2011, đây là lần tham dự thứ 3)
- Hồ Minh Hùng (SV 28 tuổi)
- Lê Hoàng Tân (nhân viên kinh doanh, 27 tuổi, đã tham gia thi năm 2011)
- Nguyễn Hưu Định (sinh viên, 28 tuổi, đã tham gia thinăm 2011)
- Lưu Văn Quốc (nhân viên văn phòng, 22 tuổi,)
- Võ Thanh Lâm (sinh viên, 20 tuổi)
- Nguyễn Thanh Tân ( nhân viên kinh doanh, 25 tuổi)
- Nguyễn Văn Thương (nhân viên văn phòng,26 tuổi)
- Nguyễn Phước Huỳnh (nhân viên văn phòng, 30 tuổi, đã tham gia thi năm 2011)
Last edited by a moderator:
Chủ đề tương tự
Người đăng:
khoa2543
Ngày đăng:
Người đăng:
De Red
Ngày đăng:
Người đăng:
thaisakura
Ngày đăng: