Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
196235350da7566a80fomt5.jpg

1998356459d4cead507bqo8.jpg

196235500c7a7c32935oje8.jpg

26372152988895d0545bmq4.jpg

263721871611a776c6dbjm6.jpg



Các bác xem trước nhiêu đây. Em sẽ cập nhật thêm !
 
Hạng C
5/9/06
501
0
16
Thủ đô
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib

Quá đẹp, quá đẹp, em bái phục và cảm tạ bác! bác đang ở bển sướng nhỉ! Moto Show ở đâu mà hoành tráng vậy bác, bác cố chụp nhiều thêm nữa nhé, em thấy bác còn thiếu BMW đó! em sướng nhất được xem nội, ngoại y của em 750Li 2006 đó bác!
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib

Những tấm này do em lục lội tìm ra bác ạ. Không phải đi xem. Nếu đi xem em sẽ chụp đẹp hơn vầy nữa ;):D
 
Hạng D
27/10/04
1.532
50
48
TP Bac Ho
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib

Em có 2 thắc mắc lạ thế : -Ở hình 2 tại sao có con GS dưới đất lại cài số de, lỡ...
-sao trong nội y của nó có cái ống trắng trắng lại vòng lên ghế sau th6é, như vậy là đâu có phản ánh với xe thật ngoài đời ...bác giải thích em cái, em dốt máy móc lắm
 
Hạng B2
2/5/06
239
5
18
tp/HCM
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib

Cái ống trắng trắng đó có phải ống dẫn nhiên liệu không các bác ? thấy nó chạy vào cái thùng có chữ " FUEL TANK " .
 
Hạng C
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib

hình như GS mới này co thêm tính năng điều khiển phần trên ghế ngồi theo tưu thế người lái đúng không vậy mấy bác có bác nào biết thêm thông tin cho anh em biết với
 
Hạng B1
9/2/06
69
1
0
hanoi
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib

Đây là xe hybrid, tức là xe có hai động cơ, động cơ xăng đằng trước, như bình thương, và động cơ điện đằng sau. Khi chạy đường phẳng và êm, thường là công suất của động cơ xăng sẽ thừa. Năng lượng thừa này được chuyển hóa thành điện năng, nạp vào acquy. Đến khi cần tăng tốc đột suất hoặc những trường hợp cần thêm công suất phụ thì động cơ điện cũng chạy và phụ tải động cơ xăng. Vì động cơ xăng thường thì chạy kinh tế nhất ở khỏang 70-80% công suất. Thấy bẩu là động cơ hybrid này tiết kiệm được khoản 25% nhiên liệu so với động cơ xăng thông thường.