Chủ đề tương tự
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib
Quá đẹp, quá đẹp, em bái phục và cảm tạ bác! bác đang ở bển sướng nhỉ! Moto Show ở đâu mà hoành tráng vậy bác, bác cố chụp nhiều thêm nữa nhé, em thấy bác còn thiếu BMW đó! em sướng nhất được xem nội, ngoại y của em 750Li 2006 đó bác!
Quá đẹp, quá đẹp, em bái phục và cảm tạ bác! bác đang ở bển sướng nhỉ! Moto Show ở đâu mà hoành tráng vậy bác, bác cố chụp nhiều thêm nữa nhé, em thấy bác còn thiếu BMW đó! em sướng nhất được xem nội, ngoại y của em 750Li 2006 đó bác!
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib
Ảnh của Bác đẹp quá. Em chưa có kiểu nào như này . NHìn rõ thật.
Ảnh của Bác đẹp quá. Em chưa có kiểu nào như này . NHìn rõ thật.
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib
Em có 2 thắc mắc lạ thế : -Ở hình 2 tại sao có con GS dưới đất lại cài số de, lỡ...
-sao trong nội y của nó có cái ống trắng trắng lại vòng lên ghế sau th6é, như vậy là đâu có phản ánh với xe thật ngoài đời ...bác giải thích em cái, em dốt máy móc lắm
Em có 2 thắc mắc lạ thế : -Ở hình 2 tại sao có con GS dưới đất lại cài số de, lỡ...
-sao trong nội y của nó có cái ống trắng trắng lại vòng lên ghế sau th6é, như vậy là đâu có phản ánh với xe thật ngoài đời ...bác giải thích em cái, em dốt máy móc lắm
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib
Cái ống trắng trắng đó có phải ống dẫn nhiên liệu không các bác ? thấy nó chạy vào cái thùng có chữ " FUEL TANK " .
Cái ống trắng trắng đó có phải ống dẫn nhiên liệu không các bác ? thấy nó chạy vào cái thùng có chữ " FUEL TANK " .
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib
hình như GS mới này co thêm tính năng điều khiển phần trên ghế ngồi theo tưu thế người lái đúng không vậy mấy bác có bác nào biết thêm thông tin cho anh em biết với
hình như GS mới này co thêm tính năng điều khiển phần trên ghế ngồi theo tưu thế người lái đúng không vậy mấy bác có bác nào biết thêm thông tin cho anh em biết với
RE: Hình ảnh bên trong của GS Hybrib
Đây là xe hybrid, tức là xe có hai động cơ, động cơ xăng đằng trước, như bình thương, và động cơ điện đằng sau. Khi chạy đường phẳng và êm, thường là công suất của động cơ xăng sẽ thừa. Năng lượng thừa này được chuyển hóa thành điện năng, nạp vào acquy. Đến khi cần tăng tốc đột suất hoặc những trường hợp cần thêm công suất phụ thì động cơ điện cũng chạy và phụ tải động cơ xăng. Vì động cơ xăng thường thì chạy kinh tế nhất ở khỏang 70-80% công suất. Thấy bẩu là động cơ hybrid này tiết kiệm được khoản 25% nhiên liệu so với động cơ xăng thông thường.
Đây là xe hybrid, tức là xe có hai động cơ, động cơ xăng đằng trước, như bình thương, và động cơ điện đằng sau. Khi chạy đường phẳng và êm, thường là công suất của động cơ xăng sẽ thừa. Năng lượng thừa này được chuyển hóa thành điện năng, nạp vào acquy. Đến khi cần tăng tốc đột suất hoặc những trường hợp cần thêm công suất phụ thì động cơ điện cũng chạy và phụ tải động cơ xăng. Vì động cơ xăng thường thì chạy kinh tế nhất ở khỏang 70-80% công suất. Thấy bẩu là động cơ hybrid này tiết kiệm được khoản 25% nhiên liệu so với động cơ xăng thông thường.