Hình ảnh được cập nhật từ facebook của bác
@moonriver, BMW 3-Series phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam, trong ảnh là phiên bản 320i đã có mặt tại showroom của BMW Euro Auto với nhiều nâng cấp đáng chú ý cả bên ngoài lẫn bên trong.[pagebreak][/pagebreak]
Đáng chú ý là ở phiên bản mới này, Euro Auto sẽ phân phối 320i và 330i với động cơ mới với mã B48 cùng với nhiều nâng cấp về trang thiết bị nội ngoại thất. Cụ thể thông số động cơ của hai phiên bản như sau :
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}
BMW 320i{/td}
{td}
Động cơ xăng mới 2.0L, công suất 184 mã lực @ 5.000 vòng/phút.
Mô men xoắn cực đại 270 Nm @ 1.250 vòng/ phút.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
BMW 330i{/td}
{td}
Động cơ xăng mới 2.0L, công suất 252 mã lực @ 4.000 vòng/phút.
Mô men xoắn cực đại 350 Nm @ 1.450 vòng/ phút.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Động cơ được sử dụng trên BMW Series 3 phiên bản mới là dòng động cơ mới nhất được phát triển cho dòng xe này, theo triết lý BMW EfficientDynamics và công nghệ BMW TwinPower Turbo tiên tiến, giúp mang đến hiệu suất vận hành cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.
Các thay đổi bên ngoài có thể nhận thấy như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED Headlight, đèn hậu LED kiểu dáng mới, đèn LED sương mù, phiên bản 320i có ống xả kép, thêm chức năng mở cốp bằng cách "đá chân".
Tại Việt Nam, phiên bản 330i được trang bị bộ mâm hợp kim 18” kiểu chữ V, và cung cấp cho khách hàng 09 tùy chọn màu sơn ngoại thất có ánh kim, gồm: Đen ngọc Sapphire, Đỏ Melbourne, Bạc Glacier, Xanh dương Imperial, Trắng Mineral, Xám Mineral, Jatoba, Bạc Platinum, Xanh dương Mediterranean.
Được sử dụng trên dòng xe BMW 320i, động cơ mới mang đến công suất 184 mã lực tại khoảng vòng tua máy 5000 – 6500 vòng/phút, chỉ số sức kéo 290 Nm tại 1.350 vòng/phút, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,3 lít/100km, giảm đi 0,6 lít so với 320i trước đó. Động cơ mới được sử dụng trên 330i được phân phối tại Việt Nam, sản sinh công suất cực đại 252 mã lực tại khoảng vòng tua máy 5200-6500 vòng/phút, mạnh hơn 7 mã lực so với 328i trước đó, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,5 lít/100km và giảm đi 0.9 lít so với 328i trước đó.
Chi tiết về những trang thiết bị bên trong nội thất sẽ được Euro Auto công bố sau ngày ra mắt chính thức dự kiến vào cuối tháng 10 này.
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}
Thông số kỹ thuật BMW {/td}
{td=colspan:2}
320i{/td}
{td}
330i{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Động cơ{/td}
{td=colspan:3}
04 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ TwinPower Turbo.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Công suất cực đại (kw(hp)/ tại vòng/phút){/td}
{td}
184/ 5000{/td}
{td=colspan:2}
252/ 5.200-6.500{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Dung tích (cc){/td}
{td}
1998{/td}
{td=colspan:2}
1998{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Mômen xoắn cực đại (Nm/ vòng phút){/td}
{td}
270/ 1.250-4.500{/td}
{td=colspan:2}
350/ 1.450 - 4800{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Thời gian tăng tốc 0 - 100km/h (giây){/td}
{td}
7,3{/td}
{td=colspan:2}
5,8{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Vận tốc tối đa (km/h){/td}
{td}
235{/td}
{td=colspan:2}
235{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Tiêu thụ nhiên liệu (lít/100km)
(theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU){/td}
{td}
5,3{/td}
{td=colspan:2}
5,5{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Chiều dài cơ sở (mm){/td}
{td}
2810{/td}
{td=colspan:2}
2810{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Giá bán (bao gồm VAT):
Phiên bản tiêu chuẩn{/td}
{td}
1.439 triệu VNĐ{/td}
{td=colspan:2}
1,768 triệu VNĐ{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]