Chủ đề tương tự
- Tags
- đường cao tốc
em lạy các anh đừng lải nhài 4 làn không khẩn cấp nữa, nó làm cho đi là tốt dồi
Muốn đi cao tốc thì phải mua xe ngon. Ko thì đi QL, nhà nước tính cả rồi.kkkk Ko thể nào bao quát hết đc, và thêm nữa là tiền đầu tư ko nhiều (ăn là chắc chắn vì đang ở VN) kkkem lạy các anh đừng lải nhài 4 làn không khẩn cấp nữa, nó làm cho đi là tốt dồi
chuẩn luônem lạy các anh đừng lải nhài 4 làn không khẩn cấp nữa, nó làm cho đi là tốt dồi
đoạn này với đoạn PT-VH thường xuyên ít xe, bộ GTVT nên nghiên cứu cho chạy max 90km/h, chứ 80 như hiện tại thì chạy vừa buồn ngủ, vừa giảm hiệu quả kinh tế. Nói thiệt lên đường trống, mặt đường đủ chuẩn mà chạy được có 80km/h thì rất buồn ngủ. Cứ cho max 90 rồi các xe sẽ tự điều chỉnh khi có xe đông thôi ...em lạy các anh đừng lải nhài 4 làn không khẩn cấp nữa, nó làm cho đi là tốt dồi
2 tuyến này lane đường bề rộng nhỏ hơn LTDG và DGPT . Chạy khá nguy hiểmđoạn này với đoạn PT-VH thường xuyên ít xe, bộ GTVT nên nghiên cứu cho chạy max 90km/h, chứ 80 như hiện tại thì chạy vừa buồn ngủ, vừa giảm hiệu quả kinh tế. Nói thiệt lên đường trống, mặt đường đủ chuẩn mà chạy được có 80km/h thì rất buồn ngủ. Cứ cho max 90 rồi các xe sẽ tự điều chỉnh khi có xe đông thôi ...
Thì 90 vẫn chậm hơn 120 rất nhiều mà bác. Bác lên cao tốc, cầm lái ở 110-120 rồi so với 80-90 là thấy rõ sự khác biệt thôi.2 tuyến này lane đường bề rộng nhỏ hơn LTDG và DGPT . Chạy khá nguy hiểm
Chỉnh sửa cuối:
Đã ' bốn làn' rồi mà còn khẩn cấp nữa chắc ' bán... ' Lúa giống luôn quáem lạy các anh đừng lải nhài 4 làn không khẩn cấp nữa, nó làm cho đi là tốt dồi
80km/h thật sự là rất chậm trong bối cảnh đường vắng... còn đường đông thì có cho 120km/h cũng không ai dám chạy tới 120
Số lượng làn còn 2/3 so với 2 làn chạy và 1 làn dừng khẩn cấp. Theo em thì thu tiền bằng 2/3 giá thì có em thấy hài lòng hơn. Với lại cho mấy điểm dừng chân xả nước chứ như hổm rày đi lại toàn đái đường.