Đứng gần xe máy dầu dù đã tắt máy từ lâu mà vẫn nghe mùi dầu rất hôi, nó bám vô xe.
Thấy có mấy hạt sạn sau: lưới tản nhiệt thưa như lưới B40 thấy hết cả bộ đồ lòng. Mặt taplo thiết kế giật cấp hang lổ nhìn không liền lạc khó chịu. Màn hình giải trí trồi hẳn lên nhìn đơn độc không hài hòa. Đèn sau nhìn khuyết khuyết sau lại không để như củ cho đẹp, đèn mới xấu hơn đèn củ. So thiết kế với xe anh Vượng thì xe này kém soang hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Dầu chưa cháy hêt nó lắng muội than ở đầu ra ống bô.Đứng gần xe máy dầu dù đã tắt máy từ lâu mà vẫn nghe mùi dầu rất hôi, nó bám vô xe.
Lâu lâu phải nổ máy thật mạnh, vòng tua cao, bịt ống bô hở nhỏ như "xì mũi" ấy.
Nghe mấy a hội xe bẩu từ lúc STF ra mắt bên Mẽo, các mẫu Cx9, Highlander, Pilot, đều 7 thu giảm doanh số mạnh đến gần chết luôn phải ko mí a!?
Chiếc xe này là "hội chứng giật cấp":
- Nội thất: mặt taplo trung trung tâm giật cấp từ màn hình --> cửa gió --> điều khiển điều hòa --> các phím --> các cổng USB. Thêm nữa, phía trước ghế phụ cũng giật cấp từ trên xuống dưới. Rất rối
- Ngoại thất: đuôi xe là các giật cấp từ trên xuống dưới.
Tôi nhìn xe cứ như là ruộng bậc thang ở Sapa !
- Nội thất: mặt taplo trung trung tâm giật cấp từ màn hình --> cửa gió --> điều khiển điều hòa --> các phím --> các cổng USB. Thêm nữa, phía trước ghế phụ cũng giật cấp từ trên xuống dưới. Rất rối
- Ngoại thất: đuôi xe là các giật cấp từ trên xuống dưới.
Tôi nhìn xe cứ như là ruộng bậc thang ở Sapa !