Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
bỏ offroad rồi mà xem xong máu lại nổi lên,hẹn các bác chuyến 28/6 nhé
 
Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Không phải chuyện bi giờ mới kể mà tại Róc Két quên chi tiết này nên kể lại cho mấy ae nghe chơi.
Kho mợi người quay lại nhìn cảnh tượng cái tời Denso nhà em thì trước đó UAZ npt không hề kéo xe UAZ đỏ. Mà cột 1 sợi cáp mềm ( 2 sợi 5m) ở phía sau UAZ đỏ để giúp UAZ đỏ hãm xe ở những con dốc. Đi đc chừng 2km hay 3km gì đó thì xe em bị mất ambaza. Ngay lúc biết mất là đang đi nữa 1 con dốc nhỏ và UAZ quẹo sai đường phải lùi lại rồi lên 1 con dốc nhỏ.
Em định bụng là khi lên dốc xong sẽ dừng để làm lại Ambaza. Nhưng khi gần đỉnh dốc xe UAZ đỏ bị tuộc số, giống xe UAZ F1. Trôi xuống dưới, xe em 1 phần do không có Ambaza nên không thể cài de nên lảnh trọn cái đuôi xe UAZ đỏ.
Lúc này mọi người chui xuống xem xét và nhận định hư hỏng của UAZ đỏ thì em gọi chả lấy đồ nghề làm lại cái ambaza. Đồng thời phát sinh thêm 1 bệnh nữa là cái ga tự nhiên tuột 1 cái phe. Dạp ga không lên, chế phe khác luôn. Sợi dây chì là lấy từ xe Huyndai, lúc này chả biết sau ở sau lưng 2 xe trên.
Lúc này nhận thấy ở lại cũng không làm đc gì nên duyệt đề xuất cho huyndai mở đường mới để nhập đoàn và gọi viện trợ. Bộ đàm lúc này là vô vọng.
Làm xong em chạy vòng ra phía trước quyết định kéo cứng UAZ bằng đội thước. Để nối đc cây đội thước để kéo cũng là 1 gian nan. Em ước lượng chừng 30 mới xong việc và bắt đầu kéo.
Đi đoạn đầu khá ngon, do dốc còn thấp. Ở những con dốc cao hơn em phải dùng mưu mới lên đc. Khi lên đc chừng 1/2 dốc thì máy lịm.
Em cố gắng đạp thắng và kéo thắng tay. Lấy tay phải nhồi ga sau khi vào số và bắt đầu bỏ ambaza giựt 1 2 cái như vậy mới lên đc 1 con dốc. Đi đc 1 đoạn nữa thì UAZ F1 và anh Vũ LK vào tiếp viện.
Mỗi lần đi là học đc 1 mớ kinh nguyệt! Em lộn , kinh nghiệm. Có vậy mà cũng gỏ sai.

 
Hạng C
23/1/13
540
3
18
@Phượt: Ý em là niềm vui không trọn vẹn.
Cố gắng chuyến t6 này đi nhé. Em giao máy cho bác, em làm chã chứ ko cu F1racer cứ bảo em éo biết gì về bùn, sình:D
@Nguoiphutinh: Tình huống đó thì em đang trên xe UAZ F1 đi trước nên không biết, chỉ khi quay lại mới biết cái tời bị tèo. Em biết là đít UAZ đỏ đâm vào tời bác nhưng không mục thị được nên em nói qua loa đoạn đó thôi.
Bác cũng đâu có kể lại khúc đó đâu? Chỉ nói tới cái tời thôi, đúng không?:D
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
@ nguoiphutinh: Chuẩn Women!
080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Bởi vậy có kinh nghiệm là đi xe UAZ phải có cái dây cảm biến cần số để tránh trả số giống như em mà lão rocket éo biết gì post lên thắc mắc đó ... he he ..:D
Hình minh họa đây:)
dsc6895n.jpg
@ Rocket: cơ cấu chã đang chuẩn, Quang mập làm ngon, quan trọng đi UAZ thì Quang mập hiểu rõ cách dùng dây cảm biến cần số:D lão đừng lanh chanh qua làm chã hư bột hư đường, cầm máy tao nhã hơn:D:D
@ Phượt: Hẹn gặp tháng 6.
 
Last edited by a moderator:
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
F1racer nói:
@ TOY: em đang giữ cái bộ đàm FDC nhé. Yên tâm không mất.:)Hôm đó KU long có thất lạc cái đèn pin, không biết có ai cầm giúp không, nếu không thì chắc để quên ở quán trọ luôn rồi.:)
cám ơn bác F1 nhiều nhé, bữa nào em lên hậu tạ cho nghen :))
 
Hạng B1
17/6/09
61
3
8
Nguoiphutinh: "Lấy tay phải nhồi ga sau khi vào số và bắt đầu bỏ ambaza giựt 1 2 cái như vậy mới lên đc 1 con dốc"
Bác lấy chân phải hay tay phải? nãy giờ e thử mà hông sao đc hết???

Khó quá, làm hông đc, hèn chi mấy đứa củ chuối như e toàn đi số tự động...hix