Chủ đề tương tự
Tại sao ở VN lại có những ngày hội lái thử xe như thế này nhỉ? Xe hơi là một sản phẩm cao cấp, giá trị lớn, nên người mua phải được quyền test xe ngay tại chỗ, thì cần gì ngày hội test xe. Đất nước nghèo kế bên mình là Campuchia, người mua lại show room xem xe, muốn lái test em nào, thì nhân viên lấy ngay em đang được trưng bày ra test luôn. Tiện lợi.
Ngẫm nghỉ lại người tiêu dùng VN sao mà bé nhỏ quá, luôn bị mọi thứ chèn ép, từ chính sách nhà nước đến nhà cung cấp. Mình mà lại xem ở show room, không có xe test tại chỗ thì không mua, vậy thôi. Chỉ đăng ký test đối với xe mới ra lò.
Người tiêu dùng cần phải đoàn kết lại tạo tiếng nói để thay đổi hành vi ứng xử của nhà cung cấp, vì quyền quyết định mua hay không mua là chính ở nơi bạn.
Ngẫm nghỉ lại người tiêu dùng VN sao mà bé nhỏ quá, luôn bị mọi thứ chèn ép, từ chính sách nhà nước đến nhà cung cấp. Mình mà lại xem ở show room, không có xe test tại chỗ thì không mua, vậy thôi. Chỉ đăng ký test đối với xe mới ra lò.
Người tiêu dùng cần phải đoàn kết lại tạo tiếng nói để thay đổi hành vi ứng xử của nhà cung cấp, vì quyền quyết định mua hay không mua là chính ở nơi bạn.
Cảm ơn bác langt_thang đã quan tâm và có góp ý rất chân thành, em xin chia sẻ tí mong các bác thông cảm:Tại sao ở VN lại có những ngày hội lái thử xe như thế này nhỉ? Xe hơi là một sản phẩm cao cấp, giá trị lớn, nên người mua phải được quyền test xe ngay tại chỗ, thì cần gì ngày hội test xe. Đất nước nghèo kế bên mình là Campuchia, người mua lại show room xem xe, muốn lái test em nào, thì nhân viên lấy ngay em đang được trưng bày ra test luôn. Tiện lợi.
Ngẫm nghỉ lại người tiêu dùng VN sao mà bé nhỏ quá, luôn bị mọi thứ chèn ép, từ chính sách nhà nước đến nhà cung cấp. Mình mà lại xem ở show room, không có xe test tại chỗ thì không mua, vậy thôi. Chỉ đăng ký test đối với xe mới ra lò.
Người tiêu dùng cần phải đoàn kết lại tạo tiếng nói để thay đổi hành vi ứng xử của nhà cung cấp, vì quyền quyết định mua hay không mua là chính ở nơi bạn.
>>> Kia không cho phép sử dụng xe mới để chạy Test Drive, em nghĩ tâm lý khách hàng sẽ chẳng bao giờ mua một chiếc xe mới đã được đem ra chạy nhiều lần, Kia luôn quan niệm chỉ có kinh doanh theo hướng bền vững mới có thể thành công trong một thị trường cạnh tranh, lợi ích của KH là lợi ích của Kia, qua những buổi trải nghiệm như thế này em nghĩ chỉ KH tham gia trực tiếp mới có cảm nhận chính xác nhất về tinh thần này. Kia cũng có xe demo nhưng tập trung tại các thị trường lớn, trong trường hợp không điều động được xe demo, Kia phải mượn xe của KH đã mua xe để mang lại cơ hội lái thử cho các KH quan tâm. Các bác ạ, em nghĩ rằng 1 KH sẽ không đồng ý bỏ thêm tiền để nhà cung cấp trang bị thêm nhiều xe demo hơn chỉ để lái thử 1 lần.
Bởi vậy nên bác mới không có tiền mua xeTại sao ở VN lại có những ngày hội lái thử xe như thế này nhỉ? Xe hơi là một sản phẩm cao cấp, giá trị lớn, nên người mua phải được quyền test xe ngay tại chỗ, thì cần gì ngày hội test xe. Đất nước nghèo kế bên mình là Campuchia, người mua lại show room xem xe, muốn lái test em nào, thì nhân viên lấy ngay em đang được trưng bày ra test luôn. Tiện lợi.
Ngẫm nghỉ lại người tiêu dùng VN sao mà bé nhỏ quá, luôn bị mọi thứ chèn ép, từ chính sách nhà nước đến nhà cung cấp. Mình mà lại xem ở show room, không có xe test tại chỗ thì không mua, vậy thôi. Chỉ đăng ký test đối với xe mới ra lò.
Người tiêu dùng cần phải đoàn kết lại tạo tiếng nói để thay đổi hành vi ứng xử của nhà cung cấp, vì quyền quyết định mua hay không mua là chính ở nơi bạn.
Sao bác này nói ra vẻ chắc chấn nhỉ ? Trừ khi bác là sales thôi, người tiêu dùng thông minh và bận rộn với công việc của mình không bao giờ bỏ thời gian quí báu để xếp hàng làm mấy cái vụ test này.Bởi vậy nên bác mới không có tiền mua xe
@Tony Dao: cám ơn bác đã phản hồi. Tuy nhiên trong trả lời của bác tôi thấy ẩn chứa 1 tư duy phục vụ mang đậm tư duy " xin cho" của VN. Đã là nhà cung cấp uy tín thì phải chuẩn bị xe demo cho KH thử. Còn nói rằng người mua không bỏ tiền thêm cho xe demo, thì xin thưa người mua VN phải bỏ ra gấp 3 lần ở nước khác bác ạ.
Dù sao, tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình, không muốn tranh luận nhiều. Tôi cũng không có gì không thích KIA, thậm chí còn thích nhãn hiệu Hàn Quốc, hiện đang chạy Santa Fe.
Có thể bác suy nghĩ khác em thôi hihiSao bác này nói ra vẻ chắc chấn nhỉ ? Trừ khi bác là sales thôi, người tiêu dùng thông minh và bận rộn với công việc của mình không bao giờ bỏ thời gian quí báu để xếp hàng làm mấy cái vụ test này.
@Tony Dao: cám ơn bác đã phản hồi. Tuy nhiên trong trả lời của bác tôi thấy ẩn chứa 1 tư duy phục vụ mang đậm tư duy " xin cho" của VN. Đã là nhà cung cấp uy tín thì phải chuẩn bị xe demo cho KH thử. Còn nói rằng người mua không bỏ tiền thêm cho xe demo, thì xin thưa người mua VN phải bỏ ra gấp 3 lần ở nước khác bác ạ.
Dù sao, tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình, không muốn tranh luận nhiều. Tôi cũng không có gì không thích KIA, thậm chí còn thích nhãn hiệu Hàn Quốc, hiện đang chạy Santa Fe.
E đang tự hỏi bác có thể mua 1 cái smartphone online khi bác chưa bao giờ xài không ?
Hihi, em rất thích câu này của bác: "Dù sao, tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình, không muốn tranh luận nhiều", chỉ là ý kiến của bác, tất nhiên bác không đang chạy xe Kia, nhưng qua những từ "xin cho", "người tiêu dùng thông minh", nghe quá nặng nề, em không nghĩ là bác vô tư...Sao bác này nói ra vẻ chắc chấn nhỉ ? Trừ khi bác là sales thôi, người tiêu dùng thông minh và bận rộn với công việc của mình không bao giờ bỏ thời gian quí báu để xếp hàng làm mấy cái vụ test này.
@Tony Dao: cám ơn bác đã phản hồi. Tuy nhiên trong trả lời của bác tôi thấy ẩn chứa 1 tư duy phục vụ mang đậm tư duy " xin cho" của VN. Đã là nhà cung cấp uy tín thì phải chuẩn bị xe demo cho KH thử. Còn nói rằng người mua không bỏ tiền thêm cho xe demo, thì xin thưa người mua VN phải bỏ ra gấp 3 lần ở nước khác bác ạ.
Dù sao, tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình, không muốn tranh luận nhiều. Tôi cũng không có gì không thích KIA, thậm chí còn thích nhãn hiệu Hàn Quốc, hiện đang chạy Santa Fe.