Các bác xem hình của bác Rainsea trên OF
Xe bác Diên OS chạy rất tốt nhưng thật đen đủi khi bị cọc xuyên đúng ba đờ xốc ngay trước vạch đích
Vận hạn của xe số 13
Xe 13 của các bác Sài Gòn do 2 bác tài già điều khiển
Vượt cầu rất ngon lành
Xe duy nhất vượt hố bùn mà không cần đến cứu hộ
Bà con cổ vũ hăng quá làm 2 bác phấn khích, chạy về đích với rnhững cú nhảy điêu luyện
Nhưng vận đen đến ở những mét cuối cùng số 13 một lần nữa khẳng đich là con số đen đủi, trước khi chạm đích xe 13 đã mắc kẹt vào thanh gỗ chặn.
Mặc dù không giành được giải nhưng tinh thần và kỹ thuật thi đấu của 2 bác nhận được rất nhiều lời khen và chia sẻ của mọi người
Nguồn: Rainsea OF
Xe bác Diên OS chạy rất tốt nhưng thật đen đủi khi bị cọc xuyên đúng ba đờ xốc ngay trước vạch đích
Vận hạn của xe số 13
Xe 13 của các bác Sài Gòn do 2 bác tài già điều khiển
Vượt cầu rất ngon lành
Xe duy nhất vượt hố bùn mà không cần đến cứu hộ
Bà con cổ vũ hăng quá làm 2 bác phấn khích, chạy về đích với rnhững cú nhảy điêu luyện
Nhưng vận đen đến ở những mét cuối cùng số 13 một lần nữa khẳng đich là con số đen đủi, trước khi chạm đích xe 13 đã mắc kẹt vào thanh gỗ chặn.
Mặc dù không giành được giải nhưng tinh thần và kỹ thuật thi đấu của 2 bác nhận được rất nhiều lời khen và chia sẻ của mọi người
Nguồn: Rainsea OF
Tin giờ chót là xe Jeep số 13 của SG ra ( bác Đạt và bác Diên saigonvw) đã đoạt giải Nhất. Vì xe số 13 về đích rồi mới biểu diễn và bị cắm cọc chứ không phải chưa về đích.
Cuộc thi các phần sau đã bị hoãn lại vô thời hạn do các tài quá máu nên dẫn tới nguy hiểm và tính ăn thua quá cao
Cuộc thi các phần sau đã bị hoãn lại vô thời hạn do các tài quá máu nên dẫn tới nguy hiểm và tính ăn thua quá cao
Last edited by a moderator:
Kamelot nói:Tin giờ chót là xe Jeep số 13 của SG ra ( bác Đạt và bác Diên saigonvw) đã đoạt giải Nhất. Vì xe số 13 về đích rồi mới biểu diễn và bị cắm cọc chứ không phải chưa về đích.
Cuộc thi các phần sau đã bị hoãn lại vô thời hạn do các tài quá máu nên dẫn tới nguy hiểm và tính ăn thua quá cao
Mang chuông đi đánh xứ người, không kêu cũng gõ 1 hồi cho kêu , chúc mừng các bác thành công trở về, mang danh cho anh em miền trong.
Bài trên báo Dân trí
http://dantri.com.vn/c20/s20-423373/voc-2010-hang-stock-dung-dua-voi-nghiep-du.htm
VOC 2010 hạng Stock - đừng đùa với nghiệp dư
(Dân trí)- Sau một vòng loại khắc nghiệt không kém vòng chung kết, hơn 20 tay lái “lụa” giờ chỉ còn 15 tham gia vào vòng chung kết hạng Stock của Vietnam Offroad Cup 2010. Tuy nhiên, không phải ở vòng thi của các tay nghiệp dư mà cuộc thi kém phần hấp dẫn và quyết liệt.
>> Vietnam Offroad Cup 2010 chính thức khai cuộc
Hố cạn đầu tiên khiến khá nhiều tay lái vất vả.
Một chiếc Jeep gặp nạn
Thi kỹ năng lái xe địa hình đương nhiên không thể thiếu đường lầy lội
Vói những chiếc xe có chiều dài cơ sở lớn như Mitsubishi Pajero hay Triton,
Chiếc xe Jeep của đội đua Sài Gòn VW là chiếc duy nhất lội qua hố khó nhất không cần đến cứu hộ,
... nhưng lại gặp khó khăn ở đoạn đường gồ ghề
Một pha văng đuôi khi người lái tăng tốc độ để lao lên đoạn dốc về đích
Một chiếc Triton thực hiện bài qua cầu trên thân cây
Có đến 5/15đội đua hạng Stock sử dụng chiếc pick-up Triton
Xe đi "đồ ở lại"
Chiếc GLK "công chúa" của hạng Stock
Xe tham gia đua đường địa hình không tránh khỏi bị gãy, vỡ một số bộ phận trong quá trình thi
Chiếc xe Jeep bị "vêu"
http://dantri.com.vn/c20/s20-423373/voc-2010-hang-stock-dung-dua-voi-nghiep-du.htm
VOC 2010 hạng Stock - đừng đùa với nghiệp dư
(Dân trí)- Sau một vòng loại khắc nghiệt không kém vòng chung kết, hơn 20 tay lái “lụa” giờ chỉ còn 15 tham gia vào vòng chung kết hạng Stock của Vietnam Offroad Cup 2010. Tuy nhiên, không phải ở vòng thi của các tay nghiệp dư mà cuộc thi kém phần hấp dẫn và quyết liệt.
>> Vietnam Offroad Cup 2010 chính thức khai cuộc
Vòng chung kết Hội thi Kỹ năng lái xe địa hình 2010 (VOC 2010) đã diễn ra hôm qua, ngày 19/9. Mở màn cho ngày thi đấu quyết định này là màn phô diễn của các tay lái hạng stock dành cho các loại xe hai cầu chủ động tham gia đều là xe nguyên bản của nhà sản xuất, chưa lắp thêm bất cứ một thiết bị hỗ trợ nào cho đi đường địa hình như lốp chuyên dụng, tời, giảm xóc độ… tuy nhiên BTC cũng cho phép tháo bỏ cản trước và cản sau để tăng góc thoát trước/sau…
Đường thi của các thành viên hạng Stock bao gồm các nội dung vượt hố cạn, qua cầu bắc thân cây, cua gấp xuống hố ngập nước, tiếp theo là đi đường rãnh đan xen và cuối cùng là vượt dốc với hai tầng được làm bằng các khúc gỗ to.
Các thi sinh tham gia, với sự giúp đỡ của một lái phụ phải vượt qua đoạn đường thi một cách nhanh nhất mà không đâm đổ cọc cũng như dùng đến sự trợ giúp của cứu hộ…
Hố cạn đầu tiên khiến khá nhiều tay lái vất vả.
Một chiếc Jeep gặp nạn
Thi kỹ năng lái xe địa hình đương nhiên không thể thiếu đường lầy lội
Vói những chiếc xe có chiều dài cơ sở lớn như Mitsubishi Pajero hay Triton,
việc vượt qua hố so le khá thuận lợi
Hố cua ngập nước khiến hầu hết các đội đua phải nhờ đến cứu hộ
Hố cua ngập nước khiến hầu hết các đội đua phải nhờ đến cứu hộ
Chiếc xe Jeep của đội đua Sài Gòn VW là chiếc duy nhất lội qua hố khó nhất không cần đến cứu hộ,
tuy nhiên chiếc xe này lại hoàn thành bài thi không như ý ở khúc cua cuối
"máy cày" hiện đại
Lái phụ có vai trò rất quan trọng trong đội đua; đó là người hướng dẫn đường đi, hỗ trợ kéo tời ...
Một pha hẫng đuôi của chiếc Escape 3.0 V6
Những chiếc Suzuki Vitara có lợi thế ở những khúc cua hẹp nhờ thân hình bé nhỏ...
"máy cày" hiện đại
Lái phụ có vai trò rất quan trọng trong đội đua; đó là người hướng dẫn đường đi, hỗ trợ kéo tời ...
Một pha hẫng đuôi của chiếc Escape 3.0 V6
Những chiếc Suzuki Vitara có lợi thế ở những khúc cua hẹp nhờ thân hình bé nhỏ...
... nhưng lại gặp khó khăn ở đoạn đường gồ ghề
Một pha văng đuôi khi người lái tăng tốc độ để lao lên đoạn dốc về đích
Một chiếc Triton thực hiện bài qua cầu trên thân cây
Có đến 5/15đội đua hạng Stock sử dụng chiếc pick-up Triton
Xe đi "đồ ở lại"
Chiếc GLK "công chúa" của hạng Stock
Xe tham gia đua đường địa hình không tránh khỏi bị gãy, vỡ một số bộ phận trong quá trình thi
Chiếc xe Jeep bị "vêu"
Bài và ảnh: Việt Hưng
http://www.zing.vn/news/oto-xe-may/chien-ma-khoe-do-li-tai-off-road-cup-2010/a93676.html
Chiến mã' khoe độ 'lì' tại Off-road Cup 2010
Cuộc thi "Kĩ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010" thực sự là một cuộc chơi đầy thách thức, rất nhiều tay lái đã không thành công ở cuộc thi năm nay.
So với cuộc thi năm ngoái, lộ trình đường đua cơ bản vẫn thế, nhưng lầy lội và trơn trượt hơn. Chính vì vậy, BTC cuộc thi đã phải quyết định rút ngắn đường đua và tăng cường các biện pháp trợ giúp, cứu hộ. Xe cứu hộ đã phải liên tục hoạt động, nhưng nhiều tay đua đã không thể hoàn thành bài thi do nhiều lí do khách quan.
Cuộc thi năm nay đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn, với một lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Bà con nhân dân quanh khu vực Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) chưa thực sự hiểu tính chất cuộc thi, nhưng cứ bảo nhau: "Đi xem đua xe, hay lắm", rồi vỗ tay rầm rộ tán thưởng mỗi khi có những tay lái thể hiện những pha tăng tốc vượt qua chướng ngại vật một cách đầy kĩ thuật và bản lĩnh.
Đi "xem thi otofun" tất nhiên phải "fun", bên cạnh những hình ảnh nín thở, thót tim của cuộc thi còn là vô số những hình ảnh thú vị và ngộ nghĩnh. Off-road Cup 2010 có thể coi là một dấu mốc đưa cuộc thi lái xe địa hình Việt Nam lên một tầm cao mới, không chỉ là cuộc chơi thử thách kĩ thuật, bản lĩnh, mà còn là một cuộc thi mang đậm tính trí tuệ.
Những hình ảnh của Off-road Cup 2010:
"Đâm đầu" vào cuộc theo đúng nghĩa.
Đường đua khó khăn hơn, đòi hỏi kĩ thuật điêu luyện hơn.
Chiếc Jeep Rubicom sa lầy phải nhờ đến sự trợ giúp của xe cứu hộ.
Tay lái ngoại quốc giơ tay "đầu hàng".
Người đẹp off-road.
Một chiếc xe xì khói băng băng về đích.
Xe off-road không chỉ có gầm cao, linh hoạt, cơ động...
...mà còn màu mè sặc sỡ.
Khán giả đến xem khá đông đúc.
Đội nắng...
...chăm chú theo dõi từng bài thi.
Trong khi người đẹp vật lộn sửa xe...
...thì có tay lái dông thẳng cả Triton lẫn mẫu lên đỉnh đồi sáng tác.
Dấu ấn off-road: "vượt 1 dốc, mất 1 giầy", quan trọng là được đối mặt với thử thách, vượt
lên chính mình
Chiến mã' khoe độ 'lì' tại Off-road Cup 2010
Cuộc thi "Kĩ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010" thực sự là một cuộc chơi đầy thách thức, rất nhiều tay lái đã không thành công ở cuộc thi năm nay.
So với cuộc thi năm ngoái, lộ trình đường đua cơ bản vẫn thế, nhưng lầy lội và trơn trượt hơn. Chính vì vậy, BTC cuộc thi đã phải quyết định rút ngắn đường đua và tăng cường các biện pháp trợ giúp, cứu hộ. Xe cứu hộ đã phải liên tục hoạt động, nhưng nhiều tay đua đã không thể hoàn thành bài thi do nhiều lí do khách quan.
Cuộc thi năm nay đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn, với một lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Bà con nhân dân quanh khu vực Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) chưa thực sự hiểu tính chất cuộc thi, nhưng cứ bảo nhau: "Đi xem đua xe, hay lắm", rồi vỗ tay rầm rộ tán thưởng mỗi khi có những tay lái thể hiện những pha tăng tốc vượt qua chướng ngại vật một cách đầy kĩ thuật và bản lĩnh.
Đi "xem thi otofun" tất nhiên phải "fun", bên cạnh những hình ảnh nín thở, thót tim của cuộc thi còn là vô số những hình ảnh thú vị và ngộ nghĩnh. Off-road Cup 2010 có thể coi là một dấu mốc đưa cuộc thi lái xe địa hình Việt Nam lên một tầm cao mới, không chỉ là cuộc chơi thử thách kĩ thuật, bản lĩnh, mà còn là một cuộc thi mang đậm tính trí tuệ.
Những hình ảnh của Off-road Cup 2010:
"Đâm đầu" vào cuộc theo đúng nghĩa.
Đường đua khó khăn hơn, đòi hỏi kĩ thuật điêu luyện hơn.
Chiếc Jeep Rubicom sa lầy phải nhờ đến sự trợ giúp của xe cứu hộ.
Tay lái ngoại quốc giơ tay "đầu hàng".
Người đẹp off-road.
Một chiếc xe xì khói băng băng về đích.
Xe off-road không chỉ có gầm cao, linh hoạt, cơ động...
...mà còn màu mè sặc sỡ.
Khán giả đến xem khá đông đúc.
Đội nắng...
...chăm chú theo dõi từng bài thi.
Trong khi người đẹp vật lộn sửa xe...
...thì có tay lái dông thẳng cả Triton lẫn mẫu lên đỉnh đồi sáng tác.
Dấu ấn off-road: "vượt 1 dốc, mất 1 giầy", quan trọng là được đối mặt với thử thách, vượt
lên chính mình