http://www.zing.vn/news/oto-xe-may/chien-ma-khoe-do-li-tai-off-road-cup-2010/a93676.html
Chiến mã' khoe độ 'lì' tại Off-road Cup 2010
Cuộc thi "Kĩ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010" thực sự là một cuộc chơi đầy thách thức, rất nhiều tay lái đã không thành công ở cuộc thi năm nay.
So với cuộc thi năm ngoái, lộ trình đường đua cơ bản vẫn thế, nhưng lầy lội và trơn trượt hơn. Chính vì vậy, BTC cuộc thi đã phải quyết định rút ngắn đường đua và tăng cường các biện pháp trợ giúp, cứu hộ. Xe cứu hộ đã phải liên tục hoạt động, nhưng nhiều tay đua đã không thể hoàn thành bài thi do nhiều lí do khách quan.
Cuộc thi năm nay đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn, với một lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Bà con nhân dân quanh khu vực Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) chưa thực sự hiểu tính chất cuộc thi, nhưng cứ bảo nhau: "Đi xem đua xe, hay lắm", rồi vỗ tay rầm rộ tán thưởng mỗi khi có những tay lái thể hiện những pha tăng tốc vượt qua chướng ngại vật một cách đầy kĩ thuật và bản lĩnh.
Đi "xem thi otofun" tất nhiên phải "fun", bên cạnh những hình ảnh nín thở, thót tim của cuộc thi còn là vô số những hình ảnh thú vị và ngộ nghĩnh. Off-road Cup 2010 có thể coi là một dấu mốc đưa cuộc thi lái xe địa hình Việt Nam lên một tầm cao mới, không chỉ là cuộc chơi thử thách kĩ thuật, bản lĩnh, mà còn là một cuộc thi mang đậm tính trí tuệ.
Những hình ảnh của Off-road Cup 2010:
"Đâm đầu" vào cuộc theo đúng nghĩa.
Đường đua khó khăn hơn, đòi hỏi kĩ thuật điêu luyện hơn.
Chiếc Jeep Rubicom sa lầy phải nhờ đến sự trợ giúp của xe cứu hộ.
Tay lái ngoại quốc giơ tay "đầu hàng".
Người đẹp off-road.
Một chiếc xe xì khói băng băng về đích.
Xe off-road không chỉ có gầm cao, linh hoạt, cơ động...
...mà còn màu mè sặc sỡ.
Khán giả đến xem khá đông đúc.
Đội nắng...
...chăm chú theo dõi từng bài thi.
Trong khi người đẹp vật lộn sửa xe...
...thì có tay lái dông thẳng cả Triton lẫn mẫu lên đỉnh đồi sáng tác.
Dấu ấn off-road: "vượt 1 dốc, mất 1 giầy", quan trọng là được đối mặt với thử thách, vượt
lên chính mình