Buff The Scuff : B 1
Đây là sản phẩm dùng để đánh phá trên bề mặt sơn. Tùy theo theo vết trầy trên sơn xe là sâu hay cạn mà có thể sữ dụng Buff The Suff theo các cấp độ khác nhau :
Đây là sản phẩm dùng để đánh xóa các dấu xoáy vòng ( thường thấy trên các xe có màu đậm : màu Đen, Đỏ, Xanh Đậm... ) các dấu xoáy vòng này do rửa xe hay lau chùi xe không đúng cách mà gây ra cũng có thể là do các bước đánh phá trước để lại. Zero Swirl không chỉ tăng cường độ bóng cho sơn xe mà còn làm tăng cường độ trong của lớp sơn. Làm cho lớp sơn có độ bóng mượt mà hơn. Ngoài ra Zero Swirl cũng tăng cường độ bảo vệ cho lớp sơn xe.
Ferro Gleam : B 3
Đây là sản phẩm dùng để lau lại ( có thể dùng tay hoặc máy ) sau khi đã đánh bóng B 2 để tăng cường bảo vệ độ bóng , bảo vệ lớp sơn và giúp xe bạn giữ được độ bóng lâu hơn. Hoặc nếu xe bạn có lớp sơn còn mới thì sau khi rửa xe xong bạn có thể dùng Ferro Gleam để lau lại xe làm tăng cường độ bóng mượt và bảo vệ độ bóng của sơn xe.
Tùy theo độ bóng và độ mới cũ của lớp sơn xe mà bạn có thể chọn cho mình các bước đánh phù hợp.
Chú ý : Vì đây là sáp đánh bóng gốc nước nên trong quá trình đánh nếu bạn thấy sáp hơi khô thì bạn có thể phun nước lên và tiếp tục đánh. ( đây là điều khác biệt trong cách đánh giữa sáp gốc nước và gốc dầu) .
Griot's Garage 6 inch Random Orbital Polisher
Đây là máy đánh bóng chuyên nghiệp theo công nghệ mới DA (Dual Action).
Như đã biết các máy đánh bóng hiện tại có trên thị trường và đang được sữ dụng rộng rãi hiện nay thì vẫn là máy của công nghệ trước đây gọi là Circuler Polisher ( CP ). Máy CP thường có lực ly tâm khá lớn nên phù hợp để đánh hệ dầu ( hóa chất đánh bóng gốc dầu ) và thường khá nặng và tốn nhiều thời gian để đánh. Ngoài ra với những người đánh bóng chưa quen thì có thể làm văng rất nhiều sáp đánh bóng cũng như có thể làm cháy lớp sơn xe. Chính vì thế hiện nay đã có máy Dual Action Polisher ( DAP ). Đây là giải pháp tốt cho quá trình đánh bóng công nghệ mới dùng sáp đánh bóng gốc nước. Với công nghệ ( DA ) đã làm giảm lực ly tâm do máy gây ra chính vì vậy việc tiêu hao sáp đánh bóng sẽ ít đi với trọng lượng nhẹ cũng như cách đánh sẽ khác đi nên có thể giảm ½ thời gian so với cách đánh cũ.
Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sữ dụng công nghệ mới không chỉ làm giảm thời gian quý báu của các ban mà còn giảm chi phí cũng như quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe của bạn cửa những người liên quan đến chiếc xe của bạn và quan trọng nhất góp phần làm giảm tác động xấu đến môi trường.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Mr Huy
0908024225
[email protected]
Đây là sản phẩm dùng để đánh phá trên bề mặt sơn. Tùy theo theo vết trầy trên sơn xe là sâu hay cạn mà có thể sữ dụng Buff The Suff theo các cấp độ khác nhau :
- High Cut : dùng để xóa các vết trầy xước sâu, xóa dấu giấy nhám trên bề mặt sơn ( dĩ nhiên các vết trầy xước này chưa đến nổi phải sơn dặm lại )
- Medium Cut : dùng xóa các vết trầy cạn hơn và xóa các dấu do giấy nhám và High Cut để lại trên bề mặt sơn.
- Low Cut : dùng xóa các dấu do Medium Cut để lại và xóa các dấu trầy nhâm ( do lau chùi và rửa xe không đúng cách ), ngoài ra nếu xe có nước sơn hơi cũ thì cũng có thể dùng Low Cut phục hồi lại độ bóng cho sơn xe.
Đây là sản phẩm dùng để đánh xóa các dấu xoáy vòng ( thường thấy trên các xe có màu đậm : màu Đen, Đỏ, Xanh Đậm... ) các dấu xoáy vòng này do rửa xe hay lau chùi xe không đúng cách mà gây ra cũng có thể là do các bước đánh phá trước để lại. Zero Swirl không chỉ tăng cường độ bóng cho sơn xe mà còn làm tăng cường độ trong của lớp sơn. Làm cho lớp sơn có độ bóng mượt mà hơn. Ngoài ra Zero Swirl cũng tăng cường độ bảo vệ cho lớp sơn xe.
Ferro Gleam : B 3
Đây là sản phẩm dùng để lau lại ( có thể dùng tay hoặc máy ) sau khi đã đánh bóng B 2 để tăng cường bảo vệ độ bóng , bảo vệ lớp sơn và giúp xe bạn giữ được độ bóng lâu hơn. Hoặc nếu xe bạn có lớp sơn còn mới thì sau khi rửa xe xong bạn có thể dùng Ferro Gleam để lau lại xe làm tăng cường độ bóng mượt và bảo vệ độ bóng của sơn xe.
Tùy theo độ bóng và độ mới cũ của lớp sơn xe mà bạn có thể chọn cho mình các bước đánh phù hợp.
Chú ý : Vì đây là sáp đánh bóng gốc nước nên trong quá trình đánh nếu bạn thấy sáp hơi khô thì bạn có thể phun nước lên và tiếp tục đánh. ( đây là điều khác biệt trong cách đánh giữa sáp gốc nước và gốc dầu) .
Griot's Garage 6 inch Random Orbital Polisher
Đây là máy đánh bóng chuyên nghiệp theo công nghệ mới DA (Dual Action).
Như đã biết các máy đánh bóng hiện tại có trên thị trường và đang được sữ dụng rộng rãi hiện nay thì vẫn là máy của công nghệ trước đây gọi là Circuler Polisher ( CP ). Máy CP thường có lực ly tâm khá lớn nên phù hợp để đánh hệ dầu ( hóa chất đánh bóng gốc dầu ) và thường khá nặng và tốn nhiều thời gian để đánh. Ngoài ra với những người đánh bóng chưa quen thì có thể làm văng rất nhiều sáp đánh bóng cũng như có thể làm cháy lớp sơn xe. Chính vì thế hiện nay đã có máy Dual Action Polisher ( DAP ). Đây là giải pháp tốt cho quá trình đánh bóng công nghệ mới dùng sáp đánh bóng gốc nước. Với công nghệ ( DA ) đã làm giảm lực ly tâm do máy gây ra chính vì vậy việc tiêu hao sáp đánh bóng sẽ ít đi với trọng lượng nhẹ cũng như cách đánh sẽ khác đi nên có thể giảm ½ thời gian so với cách đánh cũ.
Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sữ dụng công nghệ mới không chỉ làm giảm thời gian quý báu của các ban mà còn giảm chi phí cũng như quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe của bạn cửa những người liên quan đến chiếc xe của bạn và quan trọng nhất góp phần làm giảm tác động xấu đến môi trường.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Mr Huy
0908024225
[email protected]
Last edited by a moderator:
huyluong nói:Cái này mới nhe, cho giá cả từng loại xe luôn đi bác. Nếu được em làm chuột bạch.
Chào anh huyluong
Anh có thể cho em biết email cua anh ko ạ? E se email cho anh trao doi cu the hon
Cảm ơn anh đã quan tâm.
Liqui Moly nói:Cái xi gốc nước này có từ lâu rồi mà bác??
Vậy nó có tương tự như chai xịt Turtle Wax thường được dùng để lau lại cho bóng sau khi rửa xe?
tran_tuan_duc nói:Liqui Moly nói:Cái xi gốc nước này có từ lâu rồi mà bác??
Vậy nó có tương tự như chai xịt Turtle Wax thường được dùng để lau lại cho bóng sau khi rửa xe?
Dạ không bác, chai xịt đó là chất làm bóng nhanh - Dạng nước (còn có dạng kem, dạng paste) có độ bền thấp nhất trong các dạng làm bóng, còn gốc thì vẫn là gốc dầu ợ.
Hiện tại, do yêu cầu bảo vệ sức khỏe và môi trường, các loại sơn xe đều yêu cầu sản xuất với gốc Nước-water base, vì vậy các sản phẩm xi đánh bóng gốc dầu không thể có độ bền lâu dài khi đánh lên sơn gốc nước ợ.
huykhang nói:
Griot's Garage 6 inch Random Orbital Polisher
Đây là máy đánh bóng chuyên nghiệp theo công nghệ mới DA (Dual Action).
Như đã biết các máy đánh bóng hiện tại có trên thị trường và đang được sữ dụng rộng rãi hiện nay thì vẫn là máy của công nghệ trước đây gọi là Circuler Polisher ( CP ). Máy CP thường có lực ly tâm khá lớn nên phù hợp để đánh hệ dầu ( hóa chất đánh bóng gốc dầu ) và thường khá nặng và tốn nhiều thời gian để đánh. Ngoài ra với những người đánh bóng chưa quen thì có thể làm văng rất nhiều sáp đánh bóng cũng như có thể làm cháy lớp sơn xe. Chính vì thế hiện nay đã có máy Dual Action Polisher ( DAP ). Đây là giải pháp tốt cho quá trình đánh bóng công nghệ mới dùng sáp đánh bóng gốc nước. Với công nghệ ( DA ) đã làm giảm lực ly tâm do máy gây ra chính vì vậy việc tiêu hao sáp đánh bóng sẽ ít đi với trọng lượng nhẹ cũng như cách đánh sẽ khác đi nên có thể giảm ½ thời gian so với cách đánh cũ.
Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sữ dụng công nghệ mới không chỉ làm giảm thời gian quý báu của các ban mà còn giảm chi phí cũng như quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe của bạn cửa những người liên quan đến chiếc xe của bạn và quan trọng nhất góp phần làm giảm tác động xấu đến môi trường.
bác huykhang cho em góp ý chút nhé ( tại em ngứa nghề quá)
Máy đánh bóng bác gọi là Ciruler đúng ra là Rotary Polisher - Máy đánh bóng quay tròn, còn loại thứ 2 là Orbital Polisher - Máy đánh bóng quỹ đạo, loại này có 2 hệ là Single Action Orbital Polisher và Dual Action Orbital - Máy đánh bóng quỹ đạo 2 chế độ.
Cả 2 loại này dùng để đánh bóng, bất kể là chất đánh bóng gốc nước hay gốc dầu đều được. Có thể thấy sự khác biệt của 2 loại máy theo cách nó xoay đĩa quay bên dưới.
Rotary Polisher quay đĩa theo 1 vòng tròn duy nhất, với tốc độ quay của máy thì tạo ra ma sát nhiều hơn, bề mặt sơn nóng hơn và kết quả phá xước nhanh hơn, vì vậy máy này chỉ dành cho các garage chuyên nghiệp và các thợ sử dụng chuyên nghiệp.
Orbital Polisher quay đĩa theo nhiều hình elip, không đường nào nằm trên đường nào, tạo ra ma sát ít hơn, bề mặt sơn nguội hơn, và tất yếu là kết quả phá xước chậm hơn, vì vậy máy này chỉ dành cho các bác đam mê chăm sóc ô tô muốn tự mình đánh bóng để có được kết quả tốt nhất (so với trình độ đánh bóng của chủ xe) và ít nguy hiểm cho sơn nhất.
Last edited by a moderator:
Liqui Moly nói:huykhang nói:
Griot's Garage 6 inch Random Orbital Polisher
Đây là máy đánh bóng chuyên nghiệp theo công nghệ mới DA (Dual Action).
Như đã biết các máy đánh bóng hiện tại có trên thị trường và đang được sữ dụng rộng rãi hiện nay thì vẫn là máy của công nghệ trước đây gọi là Circuler Polisher ( CP ). Máy CP thường có lực ly tâm khá lớn nên phù hợp để đánh hệ dầu ( hóa chất đánh bóng gốc dầu ) và thường khá nặng và tốn nhiều thời gian để đánh. Ngoài ra với những người đánh bóng chưa quen thì có thể làm văng rất nhiều sáp đánh bóng cũng như có thể làm cháy lớp sơn xe. Chính vì thế hiện nay đã có máy Dual Action Polisher ( DAP ). Đây là giải pháp tốt cho quá trình đánh bóng công nghệ mới dùng sáp đánh bóng gốc nước. Với công nghệ ( DA ) đã làm giảm lực ly tâm do máy gây ra chính vì vậy việc tiêu hao sáp đánh bóng sẽ ít đi với trọng lượng nhẹ cũng như cách đánh sẽ khác đi nên có thể giảm ½ thời gian so với cách đánh cũ.
Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sữ dụng công nghệ mới không chỉ làm giảm thời gian quý báu của các ban mà còn giảm chi phí cũng như quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe của bạn cửa những người liên quan đến chiếc xe của bạn và quan trọng nhất góp phần làm giảm tác động xấu đến môi trường.
bác huykhang cho em góp ý chút nhé ( tại em ngứa nghề quá)
Máy đánh bóng bác gọi là Ciruler đúng ra là Rotary Polisher - Máy đánh bóng quay tròn, còn loại thứ 2 là Orbital Polisher - Máy đánh bóng quỹ đạo, loại này có 2 hệ là Single Action Orbital Polisher và Dual Action Orbital - Máy đánh bóng quỹ đạo 2 chế độ.
Cả 2 loại này dùng để đánh bóng, bất kể là chất đánh bóng gốc nước hay gốc dầu đều được. Có thể thấy sự khác biệt của 2 loại máy theo cách nó xoay đĩa quay bên dưới.
Rotary Polisher quay đĩa theo 1 vòng tròn duy nhất, với tốc độ quay của máy thì tạo ra ma sát nhiều hơn, bề mặt sơn nóng hơn và kết quả phá xước nhanh hơn, vì vậy máy này chỉ dành cho các garage chuyên nghiệp và các thợ sử dụng chuyên nghiệp.
Orbital Polisher quay đĩa theo nhiều hình elip, không đường nào nằm trên đường nào, tạo ra ma sát ít hơn, bề mặt sơn nguội hơn, và tất yếu là kết quả phá xước chậm hơn, vì vậy máy này chỉ dành cho các bác đam mê chăm sóc ô tô muốn tự mình đánh bóng để có được kết quả tốt nhất (so với trình độ đánh bóng của chủ xe) và ít nguy hiểm cho sơn nhất.
Chào bác, bác cứ góp ý thoải mái đi ạ, góp ý để tốt hơn thì vui vẻ thôi bác ạ
Bác nói thế là đúng rồi ạ. Tuy nhiên em muốn nói thêm chút ít.
Vấn đề phá xước mạnh hay yếu không phải chỉ do máy không đâu ạ mà còn do hóa chất nữa ạ ( Cut Compound ). Chính vì lý do đó mà bên em chia compound ra thành 3 cấp độ đấy ạ. Tùy theo xước nông hay sâu , phá nhanh hay chậm mà dùng theo cấp độ khác nhau ạ.
Em cũng xin bổ sung thêm nếu đánh máy này mà dủng gốc dầu thì thường không đạt độ bóng cao do quá trình xoay kéo đặc trưng của máy làm bề mặt sơn nguội (hệ gốc dầu muốn bóng thì phải tạo đủ độ ma sát gây nóng thì xi mới chảy ra tạo nên độ bóng, ví dụ đơn giản là giống như mình đánh giày vậy, ma sát càng mạnh thì càng bóng) chính vì yếu tố này mà em mới nói là an toàn hơn đấy ạ .
Và cách đánh bóng này có đặc trưng loại bỏ dấu xoáy vòng rất tốt. Do cách cầm máy đánh cũng khác cách thông thường.
Cảm ơn bác đã bổ sung giúp bài viết thêm sinh động.