Nửa cuối những năm 90 là thời kỳ hoàng kim của hãng SUZUKI với biết bao phiên bản đã mang lại cả 1 trào lưu,là ước ao của biết bao chàng trai.Trải dài từ nhiều phân khúc từ xe số như Su FB 100...Su Viva,Su Beat....đến dòng Sport từ những phiên bản đầu tiên như Su Crytal,Akira cho đến huyền thoại Su Sport RG 110,RGV 120 cho đến RGX Satria....Dòng xe ga thì Avenis đã là 1 biểu tượng cho đại gia những năm đó với kiểu phi thuyền oai vệ.....Trong những cái tên đình đám đó có FD 110 LOVE ra đời những năm 98-99 ko mang lại đc nhiều do đánh mất vị thế từ Su Beat 110.Mặc dù ko mang lại đc danh tiếng như các xe khác nhưng xe FD Love cũng đc thừa hưởng đặc tính của dòng Su đó là động cơ bốc khỏe,phụ tùng đc gia công tinh sảo,kim loại tốt.Mới đây có 1 khách mang đến team em này với yêu cầu biến nó thành kiểu dáng xe nam để sử dụng cho công việc dã ngoại.Sau khi thảo luận team đã đưa ra ý tưởng,đc sự đồng tình của chủ xe nên đã bắt tay vào công việc làm mới lại chiếc xe.Bắt đầu ý tưởng là gia công cơ khí lột bỏ kiểu dàng xe nữ với lượn giữa.Gắn bình xăng ngang - tiêu biểu của dòng xe nam.Độ dàn chân offroad,mâm nhôm thắng đĩa trước.Phuộc chảng 3 của xe côn tay...ghi đông kiểu tracker....Công nhận dòng Su đc sản xuất với phụ tùng thật tốt,Khung sườn qua 20 năm vẫn còn rất chắc chắn,chững tỏ kim loại đc sử dụng để làm đc tuyển chọn kỹ càng.Bằng chứng là khi độ chiếc xe này,team ko phải thay 1 con ốc nào hết,sau khi dỡ tung xe để độ phần khung sườn đc cắt gọt mới thất kim loại của hãng Su thật sự dầy khỏe.Bộ ốc sau khi đem gôm hóa học sáng choang.Renđai ốc ko hề suy suyển
Sau 3 tuần lao động,sản phẩm đc thành hình mời các bạn tham khảo
Nguyên mẫu của em nó đây
Và thành quả của 3 tuần lao động với chi phí hơn 20 tr đây